วันเดียวเที่ยวเพลิน! กับ vivo X70 Pro 5G เที่ยวไม่ตกเทรนด์ จุดเช็กอินสุดต๊าชของพัทยา!

7 ธ.ค. 64

ทำงานอยู่ที่บ้าน ใช้ชีวิตอยู่ติดบ้านมาก็หลายเดือนแล้ว บอกเลยว่าอยากไปเที่ยวไม่ไหววววว! ซึ่งตอนนี้การท่องเที่ยวไทยก็เริ่มกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้งหลังจากเปิดประเทศ เอาล่ะ แม้จะยังไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ตอนนี้ ก็ขอเที่ยวไทยก่อนแล้วกัน เพราะในเมืองไทยก็มีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ คาเฟ่ต่างๆ ที่น่าเช็กอินม๊ากกกมากกกก

ว่าแล้วก็ขอไถฟีดโซเชียลดูหน่อย มีที่ไหนน่าสนใจ น่าไปเที่ยวบ้าง ก็ไปเจอกับจุดเช็กอินใหม่ของพัทยา ว้าววววมาก! ถ้าตามไปเช็กอินถ่ายรูปต้องได้คอนเทนท์เพียบ แถมใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพแค่ราวๆ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว เหมาะกับการไปเที่ยวแบบ One day Trip สุดๆ ไม่รอช้าเลยจ้า รีบเตรียมของพร้อมออกเดินทาง ไม่ลืมที่จะหยิบ "vivo X70 Pro 5G" สมาร์ตโฟนเรือธงตัวใหม่ล่าสุดไปด้วย ขออวยยศน้องเป็นตากล้องมือหนึ่งในทริปนี้เลย ไม่ต้องแบกกล้องไปให้รุงรัง ไปวันเดียวเที่ยวให้สบายตัว แค่มี "vivo X70 Pro 5G" ก็ได้รูปสวยเป๊ะทั้งทริปแล้ว ต๊าชชชชชช!

pack

และแล้วเราก็เดินทางมาถึงจุดเช็กอินถูกใจสายคอนเทนท์สุดๆ "Great & Grand Sweet Destination" ที่ทำให้เราเหมือนหลุดเข้าไปในโลกนิยาย เต็มไปด้วยเหล่าไอศกรีม ของหวาน ลูกกวาดยักษ์! ยักษ์จริง พอเข้าไปแล้วเราตัวเล็กตัวจิ๋วเหมือนในการ์ตูนที่อ่านตอนเด็กๆ เลย น่ารักมากกกกก ด้วยสีสันพาสเทล หวานๆ ตัดกับสีของท้องฟ้า ทำให้ยิ่งสดใสกันเข้าไปใหญ่ เป็นจุดเช็กอินที่ไม่ว่าจะมากับเพื่อน มากับครอบครัว เด็กๆ ก็ถูกใจแน่นอน ว่าแล้วก็อดที่จะหยิบ "vivo X70 Pro 5G" ไม่ได้เลย ของมันต้องถ่าย! แล้วยิ่งวันนี้ชวน "น้องฝ้าย" มาถ่ายรูปเล่นด้วยกัน ฉากสวยๆ นางแบบน่ารักขนาดนี้ ก็ต้องใช้โหมด ZEISS Portrait style เลย มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Biotar, Distagon, Planar, Sonnar เป็นเอฟเฟกต์เลนส์ ZEISS ที่ถ่ายออกมาแล้วดูปังมาก เพิ่มลูกเล่นให้ฉากหลัง ดูมีอะไรมากกว่าใช้กล้องธรรมดาๆ ถ่าย แถมยังมีฟิลเตอร์อีกเพียบให้ได้เลือกใช้ ไม่ต้องมานั่งแต่งรูปทีหลังเลย ถ่ายเสร็จ อัปรูปลงโซเชียลได้เลย

ggsbiotar

ggsdistagon

ggssonnar

ggsplanar

ggsflash

ggsnaturar

ถ่ายรูปหนำใจแล้วก็ไปกันต่อ! แต่ว่ามาพัทยาแล้วไม่แวะมาที่ต่อไปที่เราจะไป ก็เหมือนมาไม่ถึง เพราะเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของชลบุรี "สวนนงนุช" ที่มีพื้นที่กว่า 1,700 ไร่ และกว่า 40 จุดที่ได้จัดสวนสวยๆ ให้เข้าไปชมเหล่าพันธุ์ไม้นานาพรรณ เราก็เลยขอไปตำจุดไฮไลท์ของสวนนงนุช ที่บอกเลยว่าต้องมาชมมาดูให้ได้! ซึ่งแต่ละโซนคือนสวยมากกกก ไม่พลาดที่จะใช้โหมด Super Macro ถ่ายดอกไม้เอากลับไปฝากให้คุณพ่อคุณแม่ไว้อัปเดตภาพสวัสดีวันจันทร์ส่งให้เพื่อนๆ ในกรุ้ปแชทด้วย เนี่ย พก "vivo X70 Pro 5G" มาเครื่องเดียว เก็บภาพทุกอย่างได้ครบ! ไม่ต้องพกกล้อง เอาเลนส์มาเปลี่ยนให้วุ่นวาย ถูกใจมากๆ เดินเที่ยวตัวปลิวเลย ดี๊ดี

nnbiotar

nnsonnar

nnsupermacro1

เที่ยวกันมาทั้งวัน เริ่มหิวไม่ไหว ต้องแวะเลยที่ "The Sky Gallery Pattaya" ร้านอาหารยอดฮิตที่มาแล้วก็ต้องแวะเพราะวิวสวยมากกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ร้านตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำหนัก มองไปเห็นวิวทะเลแบบสุดลูกหูลูกตา ยิ่งมาตอนเย็นๆ แบบเรา บรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินคือสวยไม่ไหว ใครที่มากันแบบคู่รักก็สุดแสนจะโรแมนติกมากๆ ยิ่งช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้ว มีลมเย็นๆ เบาๆ บอกเลยว่าชิลมาก! และไหนๆ ก็มาเห็นทะเลแล้ว เท้าจะไม่แตะทะเลเลย มัน! เป็น! ไป! ไม่! ได้! เหมือนมาไม่ถึงพัทยา ขอไปถ่ายรูปทะเลชิลๆ กับแสงอาทิตย์ยามเย็น ใช้โหมด Pro Sport เก็บภาพเท้าเตะน้ำทะเลให้กระจายสวยๆ สุดแสนจะเลิศ เข้าสู่ช่วงหน้าหนาว มืดไวเหลือเกิน แต่แน่นอนว่ามี "vivo X70 Pro 5G" ไม่กลัวอยู่แล้ว แสงน้อยก็ด๊อนแคร์ เพราะ "Super Night Mode" เอาอยู่! มีฟีเจอร์ถ่ายรูปกลางคืนโดยเฉพาะ อย่าง Real-Time Extreme Night Vision เห็นตัวอย่างการถ่ายภาพแบบเรียลไทม์ ทำให้มั่นใจตั้งแต่ก่อนกดถ่ายว่ารูปวิวออกมาสวยสว่างไฉไลแน่นอน หรือถ้าใครอยากถ่ายภาพฉากหลังเก๋ๆ โหมด Portrait ก็มี Night Mode ช่วยปรับให้สว่างเหมือนกัน แถมยังมีเอฟเฟกต์เลนส์ ZEISS และฟิลเตอร์ต่างๆ ให้ภาพมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น

sgpprosport

sgpportrait

sgpview

sgpbiotar

sgpnightportrait

sgpnightview

และก่อนกลับกรุงเทพ มาแวะที่จุดสุดท้ายซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของพัทยา อย่าง "แหลมบาลีฮาย" มองไปเห็นคำว่า PATTAYA city อยู่บนเขา เช็กอินว่ามาถึงพัทยาแล้วจริงๆ นะจ๊ะ

bhportrait

bhbiotar

bhnightview

bhfilter

วันเดียวก็เที่ยวได้เพลินจริงๆ จุใจกันทั้งวัน ได้รูปกลับบ้านมาเพียบ บอกเลยว่าฮีลใจสุดๆ ที่ได้ไปเที่ยว ยังมีอีกหลายจังหวัดในเมืองไทยที่มีสถานที่ที่สวยงามและน่าสนใจ รอให้ทุกคนไป "ถ่าย ไทย เท่" เที่ยวชิล เก็บภาพสวยๆ กัน ส่วนใครโดนใจภาพสวยๆ ของ "vivo X70 Pro 5G" ก็ต้องไปจับจองเป็นเจ้าของแล้วที่ vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th/products/x70pro

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม