แท็กซี่เปิดใจ ช็อกรับหนุ่มก่อสร้างหื่นข่มขืนแหม่ม อึ้งพฤติกรรมแปลก - พนง.โรงแรม ชี้ ยิ้มพิลึก (คลิป)

5 ธ.ค. 61
กรณีเกิดเหตุคนร้ายข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ บริเวณอาคารที่อยู่ระหว่างก่อสร้างตรงข้ามวัดราชบพิธฯ ถนนเฟื่องนคร ในเขตพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ เวลาประมาณ 03.00 น. เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 61 (อ่าน : เปิดวงจรปิด นาทีแหม่มสาวถูกหิ้วข่มขืนตรงข้ามวัดราชบพิธฯ - แม่ค้าจำแม่น คนงานก่อสร้าง)
นายอาณัฐ อุคดี ผู้ต้องหา
วันที่ 4 ธ.ค. 61 นายภพ (นามสมมติ) คนขับแท็กซี่ไปส่งนายอาณัฐ หลังจากก่อเหตุ กล่าวว่า หลังจากเห็นภาพของผู้ต้องหา ตนยืนยันว่าเป็นชายรายเดียวกับที่ตนไปส่งในวันที่ 1 ธ.ค. เวลาประมาณ 09.00 น.
นายภพ (นามสมมติ) คนขับแท็กซี่
โดยผู้ต้องหาได้เรียกรถแท็กซี่ของตนบริเวณแยกศาลาเฉลิมกรุง เพื่อไปส่งบริเวณถนนย่านบางบัวทอง-ไทรน้อย ซึ่งผู้ก่อเหตุนั่งอยู่บริเวณเบาะหลัง มีลักษณะเหมือนคนอดนอน เมื่อตนชวนคุยก็ไม่คุยด้วย และไม่ได้คุยโทรศัพท์กับใคร
ภาพจำลองเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุ
ทั้งนี้ นายภพ ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว และเดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหลังจาก ทราบว่าผู้โดยสารที่ตนเคยไปส่งเป็นผู้ก่อเหตุก็รู้สึกตกใจ และยอมรับว่าหน้าตาของผู้ก่อเหตุน่ากลัว หากผู้ก่อเหตุมาเรียกรถของตนตอนกลางคืนก็คงไม่กล้ารับ นอกจากนี้ ยอดเงินค่ารถแท็กซี่ประมาณ 200 กว่าบาท โดยเมื่อไปถึงจุดหมาย ผู้ก่อเหตุให้ชายภายในบ้านนำเงินออกมาให้ด้วย
ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุ
นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นกล้องฝั่งเดียวกับจุดเกิดเหตุ พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. แท็กซี่ได้จอดส่งแหม่มสาวผู้เสียหาย โดยท่าทีของแหม่มสาวมีลักษณะที่มึนเมา และได้เดินชนป้ายที่อยู่บริเวณหน้าโรงแรมในละแวกดังกล่าว ขณะนั้นคนขับแท็กซี่ก็จอดชะลอ ก่อนจะขับออกไป
ภาพวงจรปิด ขณะคนร้ายหันกลับมาเพื่อจะคุยกับนักท่องเที่ยวสาว
ภาพวงจรปิดขณะคนร้ายพานักท่องเที่ยวสาวเดินเข้าซอยโรงแรมเฟื่องนคร
ในขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุม บันทึกภาพภาพขณะที่ชายคนคนก่อเหตุเดินจะเลี้ยวเข้าไปในซอยที่แหม่มสาวนั่งอยู่ จากนั้นจะเป็นคลิปภาพภายในซอยโรงแรมเฟื่องนคร เห็นว่าแหม่มสาวกับคนร้ายเดินมาด้วยกัน ที่จุดเกิดเหตุบริเวณอาคารที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง ตรงข้ามวัดราชบพิธฯ ถนนเฟื่องนคร พบว่าจุดก่อเหตุ เป็นอาคารตึกแถว กำลังก่อสร้างต่อเติม มี 2 คูหา 3 ชั้นครึ่ง โดยด้านหน้าอาคารดังกล่าวมีการใช้ผ้าตาข่ายสีเขียวปิดอยู่ ไม่พบคนงานอาศัยอยู่แต่อย่างใด
นายแมน (นามสมมติ) พนักงานโรงแรม
จากนั้น นายแมน (นามสมมติ) พนักงานโรงแรม เผยว่า ตนเห็นชายผู้ก่อเหตุเดินผ่านหน้าโรงแรมเป็นประจำ เนื่องจากทำงานก่อสร้างในบริเวณใกล้เคียง โดยทำมาได้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งขณะที่ชายรายนี้เดินผ่านหน้าโรงแรมเพื่อไปกรองน้ำภายในซอย ก็มักจะส่งยิ้มให้เสมอ ตนก็จะส่งยิ้มตอบ แต่ไม่ได้พูดคุย เพราะชายรายนี้มีท่าทีแปลก คือ มีสายตาวอกแวก ไม่อยู่นิ่ง ส่วนเรื่องอุปนิสัยส่วนตัวตนไม่ทราบ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ทราบเรื่อง แต่พบว่าหลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้เจอชายคนนี้อีก และสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าคนสมัยนี้มองยาก และไม่สามารถรู้ได้เลยว่าข้างในจิตใจแต่ละบุคคลเป็นอย่างไร ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายอาณัฐ ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากก่อเหตุนายอาณัฐ ได้มาหลบที่ไซต์งานก่อสร้างใน จ.นนทบุรี ก่อนที่จะเดินทางไปหาญาติที่ จ.ชลบุรี จนกระทั่งถูกจับกุมตัว ขณะนี้ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำ โดยพรุ่งนี้ (5 ธ.ค.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. จะเป็นผู้แถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเวลา 10.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ