จับแล้วเจ๊กั้งนายโหดท่อแป๊บฟาดจู๋เน่า โต้แผลเหวอะหมาขย้ำ ยันแค่ขู่กินขี้ (คลิป)

7 ธ.ค. 64

จากกรณีพี่ชายของนายฟ้า ผู้เสียหาย ร้องสื่อว่าน้องชายถูกนายจ้างขายอุปกรณ์การเกษตร ทุบตีจนมีบาดแผลตามใบหน้า และร่างกาย อวัยะเพศฉีกขาด บังคับให้กินปัสสาวะ และอุจจาระสุนัขนั้น

814260

วันที่ 7 ธันวาคม 2564 ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่ 8 ต.หัวลำ อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักที่ผู้เสียหายได้เดินทางเข้ามาพักฟื้น โดยวันนี้ญาติพี่น้องทุกคนได้เดินทางไปที่ สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เพื่อเข้าสอบปากคำ

942265

ทีมข่าวได้รับภาพของนายฟ้า สมัยที่มีสภาพหน้าตาปกติ ตอนที่นายอ้วน ลูกน้องเจ๊ มาอยู่ที่บ้านเจ๊กั้ง เมื่อ 4 ปีก่อน สังเกตว่าหน้าตา คิ้ว และปาก ยังไม่มีแผล มีเพียงปากที่คล้ายปากห้อย

680320

ส่วนภาพล่าสุดที่เจ๊กั้งถ่ายภาพนายฟ้าเอาไว้ ช่วงปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะหนีออกบ้าน ซึ่งนายฟ้าใส่เสื้อแดง ออกไปรับแคบหมูที่ไรเดอร์เอามาส่งหน้าบ้าน เดินหิวเอามาให้เจ๊ แต่ภาพดังกล่าวใส่แมสก์ จึงแยกไม่ออกว่าปากมีแผลหรือไม่ แต่คิ้วมีลักษณะรอยแตก เจ๊อ้างว่าล้มหลังบ้าน และตามีลักษณะบวมเล็กน้อย

218500

พล.ต.ต.วีรวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี เผยว่า หลังจากที่ สภ.ท่าหลวง ได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้น และส่งผู้บาดเจ็บไปตรวจสุขภาพโรงพยาบาลท่าหลวง ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.อินทร์บุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนผู้เสียหายโดยละเอียด พร้อมกับดำเนินการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยกันสืบสวนขยายผล และหากมีความผิดฐานอื่น เช่น มีการหน่วงเหนี่ยวกักขัง การค้ามนุษย์ ก็จะต้องให้หน่วยงานเข้ามาสอบสวนโดยเร็ว

328105

ทั้งนี้ ได้มีการตรวจบาดแผลเพิ่มเติม และทราบว่านอกจากแผลตามใบหน้าและปาก ล่าสุดดวงตาข้างซ้าย ได้ตรวจทราบว่าไม่สามารถใช้งานได้ แต่จะต้องทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่องรอยฟกช้ำด้านในร่างกายจะทำการตรวจซ้ำอีกครั้ง เพื่อที่จะได้ทำเรื่องขออนุญาตศาล เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

924426

ทีมข่าวเดินทางย้อนกลับไปที่บ้านของเจ๊กั้ง นายจ้างของผู้เสียหาย เจ้าตัวไม่ได้มีการหลบหนี พร้อมที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ และชี้แจงให้สังคมรับรู้ พร้อมเปิดใจว่า หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วยอมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ตนเองมีความกังวลใจ เมื่อคืนที่ผ่านมาก็นอนไม่หลับ และค่อนข้างหนักใจเกี่ยวกับข้อหาที่จะถูกแจ้ง เมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วก็ต้องพิสูจน์ไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนตัวพร้อมที่จะรับผิดที่มีการทำร้ายร่างกายนายฟ้า ที่ใช้ท่อพีวีชีทุบตีปาก ทุบตีตามร่างกาย และอวัยวะเพศ แต่ในหลายจุดยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนกระทำ เช่น ศีรษะ หู ตา บาดแผลเหล่านั้นเกิดจากอุบัติเหตุ เจ้าตัวมักจะหกล้มเอง หรือประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์

cg1

การกระทำผิดที่มีการตีปากนายฟ้า ตนเองไม่ได้มีการตีจนกระทั่งปากฉีกขาด ทำเพื่อให้หลาบจำ เป็นแผลเล็กน้อย ลักษณะร้อนใน จากนั้นก็ให้มีการทานยาหรือใช้ยาป้าย จนกระทั่งบาดแผลดีขึ้น แต่ด้วยนิสัยของนายฟ้าชอบกัดปากตัวเอง ประกอบกับนายฟ้ามีบุคลิกลักษณะปากห้อย บางครั้งถึงขั้นลุกลาม เจ้าตัวไม่ชอบทานยา

cg2

ส่วนแผลที่อวัยวะเพศ ตนเองก็ตีเพียงแค่สั่งสอน เพราะเคยมีเหตุการณ์ที่นายฟ้าขึ้นไปที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ตนเองกำลังจะอาบน้ำเห็นว่าตัวของนายฟ้ามีอวัยวะเพศที่แข็งตัว ตนเองกลัวว่าจะคิดไม่ดี จึงได้มีการดุด่าพร้อมกับตีสั่งสอน ตีอวัยวะเพศ ไม่ได้ถึงขั้นที่มีบาดแผลสด หรือเป็นแผลแตกหนองและเน่าอย่างสภาพที่เห็น ตนเองเป็นการตีนอกกางเกง ไม่ได้จับถอด ตีในลักษณะแนวขวาง ไม่ได้เจาะจงที่อวัยวะเพศเป็นกรณีพิเศษ หลังจากนั้น ตนเองก็ไหว้วานให้ลูกน้องอีกคนที่เป็นผู้ชายช่วยดูอาการ ก็ไม่มีแผลสดเปิดกว้าง ลูกน้องคนดังกล่าวก็มีการปฐมพยาบาลให้กินยาแก้อักเสบ ยาแก้ปวด เพื่อบรรเทาอาการ อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ ไม่ใช่เพิกเฉยหรือไม่ดูแล

672560965842989777

ทั้งนี้ แผลที่หูของนายฟ้า มีลักษณะคล้ายแผลเป็น ตนเองยืนยันว่าไม่เคยตีที่หู แต่เกิดจากอุบัติเหตุรถล้ม รวมทั้งลื่นล้มเองในขณะทำงานพื้นปูนลื้นเปียกน้ำ ส่วนแผลเป็นที่หัว ไม่ได้เกิดจากการใช้ของแข็งหรือท่อพีวีซีตีหัว ตนเองก็รู้ว่าสมองเป็นส่วนสำคัญ คงไม่กล้าที่จะมีการทำร้ายใครด้วยการตีหัว นายฟ้ามีอาการฟันหน้าหักหลายซี่ ลักษณะอาการของนายฟ้าเป็นคนไม่ชอบอาบน้ำแปรงฟัน แต่เป็นคนชอบซื้อขนมมาทาน ทำให้ฟันผุ บางครั้งฟันหักและเดินเอามาให้ตนเองดู พร้อมกับพูดว่า "เจ๊ ฟันผมหักครับ" ตั้งแต่ที่นายฟ้า มาอยู่กับตนเองที่บ้านกว่า 10 ปี อยู่กินและมาช่วยงาน ก็รักเหมือนลูกคนหนึ่ง ไม่ได้คิดว่าเป็นลูกจ้าง มีอะไรก็ช่วยเหลือทุกอย่าง แต่ช่วงต้นปี 2564 นายฟ้าเคยหนีออกจากบ้าน 1 ครั้ง แต่ตนเองและลูกน้องสามารถตามกลับมาได้ภายใน 3 วัน เหตุผลที่หนีเพราะอ้างว่าน้อยใจที่ตนเองไม่ให้ความสำคัญ ส่วนครั้งที่ 2 คือครั้งล่าสุดที่เกิดเรื่อง

250735

เจ๊กั๊ง ยอมรับว่า มีกระแสสังคมโจมตีมาที่ตนเอง ตนเองยืนยันว่าการตีทุกครั้งก็เป็นการสั่งสอน เพื่อให้เด็กคนหนึ่งหลาบจำ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายถึงขั้นให้สาหัสและถึงแก่ความตาย เป็นเพราะตัวของนายฟ้าดื้อ หลังจากที่มีการทำโทษแล้ว ตัวเองไม่มีอะไรฝากถึงกระแสสังคม เพราะยิ่งพูดไปก็ไม่มีใครเข้าใจ คนเหล่านั้นไม่มายืนอยู่จุดตรงนี้เหมือนตนเอง และถ้าหากแนวทางหลังจากนี้ ครอบครัวของนายฟ้าพร้อมรับคำขอโทษ ตนเองก็พร้อมที่จะขอโทษและพูดคุยด้วย ถ้าหากยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ตนเองก็พร้อมพิสูจน์ในชั้นศาล ส่วนค่ารักษาพยาบาลตนจะช่วยเหลือ

นอกจากนี้ กรณีบังคับให้กินขี้นก และฉี่ของหมา เป็นเพียงแค่การข่มขู่และตักเตือน อ้างว่าหากไม่ทำตามหรือทำไม่สะอาด จะให้กินขี้นกและเลียฉี่หมา แต่ไม่เคยมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เป็นเพียงแค่การข่มขู่ดัดนิสัย นายฟ้าก็ไม่เคยทำตาม

302574

จากการตรวจสอบ ท่อพีวีซีมีความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ลักษณะแข็ง ทีมข่าวลองตีบริเวณแขน แม้ว่าจะไม่ค่อยแรงมาก แต่ก็เริ่มเกิดอาการแดง หากเทียบกับการตีลักษณะที่แรง คาดว่าอาจจะทำให้เกิดรอยช้ำเขียวหรือผิวแตกเกิดขึ้นได้

740633

นายอ้วน (นามสมมติ) ลูกจ้างของเจ๊กั้ง ทำงานกับเจ๊มา 4-5 ปี เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะร่วมทำร้าย หรือจะไปทำร้ายนายฟ้า แต่เหตุการณ์เมื่อช่วงประมาณกลางปี ตัวเองวางนาฬิกาเอาไว้ เป็นนาฬิกาสายหนัง หมาในบ้านซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของนายฟ้า ได้เอานาฬิกาไปกัดเล่นสายขาด ตนเองด้วยความโมโหจึงได้ไปฟ้องให้เจ๊ดำเนินการ ด้านของเจ๊บอกว่าให้จัดการกันเอง และลองคุยกันเอง เมื่อตนเองถามถึงความรับผิดชอบนายฟ้ากลับบ่ายเบี่ยง และไม่ได้สนใจ ทั้งที่นาฬิกาของตนเองมีราคาราวหลักหมื่นบาท จึงทำให้เกิดอาการโมโห ใช้ท่อพีวีซีตีทีมือและก้นเป็นรอยแดง แต่ไม่ถึงขั้นเจ็บและมีเลือดไหล ทุกครั้งที่เจ๊มีการทำโทษนายฟ้า ตนเองก็ไม่เคยไปร่วมทุบตี ทำหน้าที่แต่เพียงทำแผล และคอยทายาให้

ทั้งนี้ ตัวเองรู้สึกเสียใจที่กำลังจะตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายนายฟ้า สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก็ไม่มีใครเจตนาที่จะทำร้ายใคร แต่เป็นการสั่งสอนเพื่อไม่ให้ทำซ้ำเท่านั้น ตัวเองก็ยังรู้สึกเสียใจว่าทำไมตัวของนายฟ้ารวมถึงพี่ชายและคนในครอบครัวของนายฟ้า ไม่สำนึกบุญคุณ ที่เจ๊เคยช่วยเหลือหดูแล

ตนเองขอยืนยันคำพูดซึ่งตรงกันกับที่เจ๊ให้สัมภาษณ์ว่าแผลส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นตามตัวของนายฟ้าเกิดจากอุบัติเหตุ และลื่นล้มเอง ส่วนแผลที่ปากเกิดจากอาการแผลเน่าและเกิดการลุกลาม มีบางส่วนที่เจ๊เคยตีปากเพื่อสั่งสอน งก็ไม่ได้หนักถึงขั้นฉีกขาด ขณะที่อวัยวะเพศ ตนเองเป็นคนที่ดูสภาพแผลวันเกิดเหตุ เป็นคนใช้แผ่นเจลประคบ วันนั้นมีแผลเล็กน้อย ไม่ได้อยู่ในอาการบวมหรือช้ำหนัก ตนเป็นคนหายาให้ทาน คอยประคบจนกระทั่งอวัยวะเพศดีขึ้น แต่เจ้าตัวได้หนีหายออกจากบ้าน ไม่ทานยาต่อเนื่อง จึงทำให้แผลเกิดอาการเน่าอย่างที่เห็น โดยแผลที่เกิดทั้งหู ปาก ตามตัว บางจุด ที่ไม่ใช่รอยช้ำเขียว เกิดจากโดนหมาในบ้านรุมขย้ำ เพราะตอนที่นายฟ้าปล่อยแมวหลุดออกมา และวิ่งเข้ามาช่วยแมวเพื่อไม่ให้ถูกหมาขย้ำ จึงถูกหมารุมขย้ำแทน

811063

ล่าสุด ได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหา จำนวน 2 รายแล้ว ได้แก่ นางนัยน์ปพร เนตรบุตร และนายศรายุทธ บุญคง ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเบื้องต้นให้การณ์สารภาพ แต่จะมีข้ออ้างบางส่วน เช่น ผู้เสียหายเกเร จึงต้องก่อเหตุ

580499

อย่างไรก็ตาม จะมีการสอบพยานแวดล้อมอื่นเพิ่มเติม เพื่อที่จะสอบสวนให้ครบถ้วนว่ามีผู้ใดร่วมกระทำผิดอีกหรือไม่ เพราะเหตุเกิดตั้งแต่ ม.ค. 2563 จนถึง พ.ย. 2564

947258

นายฐปณวัชร หรือ ปัง พี่ชายของผู้เสียหาย เผยว่า เบื้องต้นทราบแล้วว่า มีการออกหมายจับ และมีการจับกุมตัวมาสอบปากคำตามกระบวนการ ซึ่งหลังจากนี้ ตนก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย และอยากจะให้มีการสอบพยานหลักฐานอื่นอีกเช่นกัน เพราะยังมีข้อสงสัยอีกหลายประเด็น ส่วนความรู้สึกของตนและผู้เสียหาย ตอนนี้ก็สบายใจมากขึ้น และช่วงนี้คงทำได้เพียงแค่ช่วยกันดูแล ทั้งนี้ตนยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน และผู้ก่อเหตุก็ดีกับครอบครัวมาโดยตลอด จึงไม่ทราบว่าแรงจูงใจที่ส่งผลให้ทำเช่นนั้นมาจากอะไร

375447

นายประทีป วงศ์คำจันทร์ น้าเขยของผู้เสียหาย เผยว่า พ่อแม่ของนายฟ้าได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว แต่ก่อนเสียชีวิต แม่ของนายฟ้าได้ฝากให้เจ๊ซึ่งเป็นนายจ้างรับไปดูแลเป็นลูกบุญธรรม ตั้งแต่ตอนอายุ 16-17 ปี ระหว่างที่อยู่บ้านของนายจ้าง นายฟ้าได้รับมอบหมายให้เลี้ยงสุนัข 30 ตัว และเลี้ยงแมว 10 ตัว แต่ถ้าวันไหนเก็บอุจจาระสัตว์ไม่หมด ก็จะถูกบังคับให้กิน ส่วนปัสสาวะ ถ้าเช็ดไม่หมด จะถูกบังคับให้ใช้หลอดดูด

อีกทั้งขณะที่นายฟ้าอยู่กับนายจ้างนั้น ไม่ค่อยยอมเรียน และดื้อตามประสาเด็กวัยรุ่น จึงถูกทำโทษด้วยการตี ซึ่งนายฟ้าก็ไม่เคยขัดขืน เพราะรู้สึกกลัว สำหรับการกระทำดังกล่าวของนายจ้าง ตนมองว่าทำเกินไป ไม่รู้ว่าไปโมโหอะไร เพราะเท่าที่ตนรู้จักนายฟ้าก็ดูเป็นคนที่นิสัยดี แต่สภาพตอนนี้กับเมื่อก่อนแตกต่างกันเยอะมาก จากคนหน้าตาหล่อ กลายเป็นคนเสียโฉม และไม่มีตรงไหนเหมือนเดิม

วินาทีแรกที่เห็นสภาพของนายฟ้า พบว่าร่างกายทั้งปาก นิ้วมือ ไหปลาร้า และอวัยเพศถูกตีจนแตก และอยู่ในสภาพแหลกเหลวไปทั้งตัว แม้แต่ดวงตาก็เหลือเพียงข้างเดียว หลังจากนี้ก็คงจะทำงานได้ แต่ทำได้ไม่มาก ไม่น่าจะเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตัวรับไม่ได้เหมือนกัน เท่าที่ทราบจากญาติคนสนิทจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และคนก่อเหตุต้องเข้ามารับผิดชอบกับการกระทำด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ช็อก! เผยภาพลับ "ฟ้า" หนีเจ๊กั้งหน 2 ถูกตีหน้าเสียโฉม คนพาเข้าขุมนรกคือไอ้อ้วน (คลิป)
- หลักฐานมัด! แก๊งเจ๊กั้งทืบ "ฟ้า" สลบคาเท้า แฉน้องถูกจับล่ามน้ำสาดห้ามคนช่วย (คลิป)
อำมหิต! ลูกจ้างถูกแป๊บตีไข่เน่าตัวเหวอะ เจ๊ลั่นทุบจู๋โด่ใส่หน้า อู้เลี้ยงหมา 30 ตัว (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส