ผัวหึงโหดมอบตัว! พ่อเหยื่อแฉขู่ฆ่า ก่อนบุกยิงดับคาร้านสะดวกซื้อ โอดศูนย์ดำรงธรรมไม่ช่วย (คลิป)

5 ธ.ค. 61
จากเหตุการณ์ นายไพโรจน์ เกิดช้ำ อายุ 27 ปี ชาว อ.เมือง จ.สุโขทัย ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น บุกยิงภรรยา คือ น.ส.สุพิชฌาย์ สาทเทศ หรือ เก๋ อายุ 31 ปี ในร้านสะดวกซื้อ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 ธ.ค. 61 ขณะที่ น.ส.สุพิชฌาย์ กำลังทำงานอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกคลองโพ อ.เมือง สุโขทัย กระสุนปืนเข้าไหล่ซ้าย ตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตคาที่ จากนั้นนายไพโรจน์ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับลูกชายวัย 4 ขวบ ที่พามาด้วย
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ขณะที่บนเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายไพโรจน์ เกิดช้ำ มีการโพสต์ข้อความก่อนเรื่องความหึงหวง และเล่าเรื่องราวปมความรักของตัวเองไว้ ก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
โพสต์ของนายไพโรจน์
วันที่ 4 ธ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนนายไพโรจน์ โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิง น.ส.สุพิชฌาย์ จริง เนื่องจากเกิดการหึงหวง จากนั้นได้พยายามง้อขอคืนดีกับน.ส.สุพิชฌาย์ อยู่หลายครั้ง และมีปากเสียงกันมาต่อเนื่อง จนล่าสุดได้ตัดสินใจจบปัญหาด้วยวิธีดังกล่าว
เจ้าหน้าที่แถลงผลการจัมกุมนายไพโรจน์ ผู้ต้องหา
เจ้าหน้าที่คุมผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายไพโรจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมารอดูการทำแผนฯ เป็นจำนวนมาก
นางทุเรียน สาทเทศ แม่ของผู้เสียชีวิต
ที่บ้านของผู้เสียชีวิต ใช้เป็นสถานที่จัดงานสวดพระอภิธรรมศพ นางทุเรียน สาทเทศ อายุ 61 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพอิดโรย เสียใจ กล่าวว่า น้องเก๋เป็นลูกสาวคนเดียว เป็นคนร่าเริง คอยทำให้แม่ร่าเริงสนุกสนาน และอยู่ในวัยทำงาน เป็นคนช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด ค่าใช้จ่ายในบ้านหลายอย่างก็ได้ลูกสาวคนนี้ช่วยเหลือ แต่โชคร้ายที่มาเจอผู้ชายแบบนี้
น.ส.สุพิชฌาย์ สาทเทศ หรือ เก๋
ที่ผ่านมา นายไพโรจน์มีทั้งมาขู่ถึงหน้าบ้าน ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาส่งเสียงดัง ทำความรำคาญก็หลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นยิงลูกสาวตน ตอนนี้ตนสงสารลูก และได้อโหสิกรรมให้นายไพโรจน์แล้ว ไม่ขอคิดแค้นเคือง ให้เป็นเรื่องบาปกรรมที่ใครทำอย่างไร ก็ขอได้อย่างนั้น
นายอิสระ สาทเทศ พ่อของผู้เสียชีวิต
นายอิสระ สาทเทศ อายุ 64 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนยังคงโกรธแค้น และน้อยใจที่ตนเคยนำเรื่องที่นายไพโรจน์ ที่มาข่มขู่ลูกสาวตน ไปแจ้งที่ สภ.บ้านสวน หลายครั้ง และศูนย์ดำรงธรรม แต่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือดูแล ก็มาเจอเหตุการณ์นี้ก่อน ถ้าถามว่าอโหสิกรรมให้นายไพโรจน์ไหม ตนยังคงทำใจไม่ได้ และขอให้ถือเป็นบทเรียนสำหรับคนรักกัน ถึงจะต้องแยกทางกันเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม อย่าทำร้ายกันถึงขนาดนี้เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ