ดิว อริสรา  เปิดมุมมองความรักกับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน พร้อมเผยอนาคตเรื่องแต่งงาน

7 ธ.ค. 64

ชีวิตดี๊ดีจนหลายคนอิจฉา สำหรับนักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ  ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแส ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษสุดว้าว ของรายการ Songs About  (ซองส์ อะเบาท์) บนJOOX ROOMS  ห้องแชตแบบเห็นหน้า

1351669

โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี  ไตเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม รับหน้าที่ดำเนินรายการ งานนี้ ดิว เลยได้เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตผ่าน 5  เพลงโปรด พร้อมเปิดใจแบบหมดถึงเรื่องความรัก และหวานใจอย่างหนุ่ม เซบาสเตียน ลี  ที่ต้องขอยกตำแหน่งเจ้าพ่อเซอร์ไพรส์ให้ไปเลย เพราะตอนนี้ได้วางแพลนจัดทริปสวีทยาวไปจนถึงเดือน มี.ค. ปีหน้าแล้ว

 

ดิวชอบเพลง Too Good At Goodbyes ของ Sam Smith?

“ดิวชอบเปิดเพลงนี้ สารภาพเลยว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตขับเคลื่อนด้วยความรัก พอเจอเพลงที่เกี่ยวกับความรักก็จะอินเหลือเกิน แล้วเราไม่ได้กลัวว่าจะเจ็บจากความรักด้วยนะ ถ้าเรื่องความรักเราจะไปให้สุด คิดว่าการเลิกไม่ใช่ทางออกของเรา และความจริงความรักไม่ใช่เรื่องง่าย ความรักเป็นเรื่องยาก ที่เราต้องปรับไปเรื่อย ๆ เราเลยเป็นคนที่พร้อมที่จะแก้ ไม่ได้รู้สึกว่าฉันคือ “ดิว-อริสรา”นะ เราเคยมีโมเมนต์อ้อนวอนให้ไม่เลิกก็เคยทำมาหมดแล้ว”

s__16785439

อีกเพลงหนึ่งที่ชอบคือ Scared To Be Lonely – Martin Garrix Ft.Dua Lipa?                                  

“จริง ๆ เพลงนี้เป็นความรักในช่วงวัยรุ่นของเรา ที่ไม่แน่ใจว่าบางความสัมพันธ์ว่ามีเขาอยู่เพราะกลัวที่จะเหงา หรือว่าเพราะว่าอะไรกันแน่ ทำให้เราเสียเวลาไป เพราะแค่เราไม่อยากจะเหงา อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ก็ต้องมาถามตัวเองว่าสิ่งที่ต้องการในชีวิตคืออะไร ไม่ใช่แค่คบคนนี้เพื่อจะได้ไม่เหงา เพราะในความเป็นจริงแล้ว ในชีวิตของผู้ชายหรือผู้หญิง เวลามีความรักก็ควรมีเป้าหมายไปในความรักและในชีวิตที่โตขึ้น”

 

ตอนนี้เป้าหมายความรักของเราคืออะไร?

“ดิวอยากเลือกหรืออยู่กับใครก็ได้ที่เห็นภาพในอนาคตว่า เขาจะทำให้ลูกเราในอนาคตเป็นคนดีได้ยังไง ไม่ใช่แค่ดีกับเรายังไง แต่ต้องมองว่าเขาจะเป็นพ่อแล้วเขาจะเลี้ยงลูกยังไง จะสอนลูกยังไง แล้วเขาวางแผนในชีวิตลูกยังไง เพราะตอนนี้ดิวรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้กังวลเรื่องอะไรแล้ว ในวัยเด็กเราอาจจะอยากได้ผู้ชายเปย์ ผู้ชายเทคแคร์ แต่ในวันนี้เราสามารถซับพอร์ตตัวเองได้ในประมาณหนึ่ง เราเลยคิดไปไกลกว่านั้นว่าวันหนึ่งถ้ามีลูกเขาจะพาลูกเราไปในทิศทางไหน”

s__16785431

แต่ถ้าถามอนาคตเรื่องแต่งงาน ดิวยังไม่แน่ใจว่าพร้อมที่จะเสียสละไหม?

“ถ้าพูดถึงความเป็นแม่เรายังมีความกลัวอยู่ว่าจะเป็นแม่ได้ดีไหม แต่ก็รู้แหละว่าถ้าวันนั้นมาถึงเราคงรักลูกเรามาก ๆ วันนี้ถ้าถามว่าพร้อมไหม ดิวว่าเราทั้งสองคนพร้อม แต่อยู่ที่ใจอย่างเดียวแล้วว่าจะไปถึงหรือเปล่า”

 

รู้มาว่าอย่างทริปอเมริกา เซบาสเตียน ทำเซอร์ไพรส์ทุกวัน?

“ตอนแรกที่คุยกัน เขาถามว่าดิวชอบอะไร เราก็ตอบว่าชอบความเซอร์ไพรส์ ไม่ต้องถูกหรือแพงก็ได้ หลังจากนั้นเลยเซอร์ไพรส์ไม่หยุดจริง ๆ  ตื่นเต้นตลอดเวลา มีครั้งหนึ่งบอกว่าพาไปฮาวาย แต่พาไปโผล่อามานกิรี แล้วเสื้อผ้าที่เราเตรียมมาคือชุดว่ายน้ำ แต่อามานกิรีคือ 2 องศาตอนกลางคืน ที่ทุกคนเห็นว่าใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่มีใครรู้ว่าฝรั่งมองว่าเป็นบ้าหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่ดิวว่าทุกเวลาของเขา เขาให้ความสำคัญกับความสุขของเราเยอะมาก

 

ทั้งทริปไม่มีอะไรเลยที่เขาอยากทำ ทั้งหมดคือของดิวทั้งหมด แล้วทริปนั้นยังไม่จบ เขาวางแผนทริปใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้ว ตอนนี้ยาวไปจนถึงทริปเดือน มี.ค. – เม.ย. แล้วนะคะ ซึ่งแต่ละทริปน่าจะประมาณ 1 เดือน ไม่ได้นานเหมือนครั้งก่อน”

 

 1351670

พูดถึง 14 ปีในวงการของดิว อริสรา บ้าง กับเปลือกนอกที่คนไม่เข้าใจ?

“บางสิ่งบางอย่างไม่ใช่อย่างที่เห็น แต่ดิวว่าสุดท้ายแล้วทุกคนจะค่อยๆ รู้กันไปเอง จริง ๆ แล้วพอโตขึ้นเราไม่ค่อยอยากจะทะเลาะกับใครหรอก โตขนาดนี้แล้ว แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราต้องมองตัวเองก่อนว่าเราทำผิดอะไร ถ้าทำผิดก็จะแก้ไข เพราะต้องบอกว่าความผิดพลาดตอนเด็กๆ ทำให้เราคิดได้ในวันนี้

 

ดิวรู้สึกว่าทุกๆ เรื่องที่มันแย่ ยังมีเรื่องดีๆ เพราะทำให้เราได้เห็นอะไรเยอะ ได้เห็นมุมดาร์กๆ ของตัวเองว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะ ถ้าไม่ได้ปรับปรุง วันหนึ่งก็อาจจะสายเกินแก้ก็ได้ แต่ต้องยอมรับว่าบทเรียนแต่ละเรื่องหนักหน่วงทั้งนั้นเลยนะคะ (หัวเราะ) จุก ๆ ทั้งหมด ไม่รู้เหมือนกันว่ารอดมาถึงวันนี้ได้ยังไง แต่ดิวเชื่อว่าเรามีทุกวันนี้เพราะเรามีคนรอบข้างที่ดี ไม่ใช่แค่ดิวคิดได้หรอก”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส