พ่อค้าลอตเตอรี่ใจกล้า เกาะกระแส น้องโอลีฟ ใส่เสื้อแหวกอกสีแดงสุดเซ็กซี่ ยืนกวักมือเรียกลูกค้า

7 ธ.ค. 64

โซเชียลแห่แชร์ หนุ่มเพชรบูรณ์ เกาะกระแส น้องโอลีฟ ใส่เสื้อแหวกอกสีแดงสุดเซ็กซี่ ยืนขายลอตเตอรี่ กวักมือเรียกลูกค้าให้เข้ามาอุดหนุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า “รุจน์ พระนคร” ได้โพสต์รูปภาพ พ่อค้าแผงลอตเตอรี่ รูปร่างล่ำ ใส่เสื้อแหวกอก สีแดง สุดเซ็กซี่ ยืนกวักมือเรียกลูกค้า พร้อมระบุข้อความว่า "มาจ้า มาจ้า เลือกก่อนได้ก่อนน้าาา แผงนี้เลขสวยๆ เลขเด็ดๆ เยอะนะครับ พ่อค้ารออยู่ เซ็กซี่สุดๆ ล้วง จับ จกได้นะ55” ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

1638866853283

หลังจากภาพและข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีเพื่อนๆ ผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแซวพ่อค้า และแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก เช่น “เอฟพ่อค้าคับ, เดี๋ยวชวนนงลักษณ์ไปซื้อ5555, เซ็กซี่, ตอนแรกว่าจะแวะซื้อตอนนี้เปลี่ยนใจล่ะ55555, สวยไปตามท้องเรื่อง555 กวักเยอะๆนะ, สุดปัง ต้องจัดสักใบแล้ว, รีบเลย เดี๋ยวมีคนไปเหมาเลขเด็ดหมดก่อน ไม่รู้นะ”

263522700_4543369309045463_76

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าแผงลอตเตอรี่ดังกล่าว ตั้งอยู่หน้าร้านสนิมวินเทจ ตั้งอยู่ท้ายตลาดทรัพย์สมอทอง หมู่ที่ 7 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ และได้พบกับพ่อค้าลอตเตอรี่ใจกล้า ใส่เสื้อแหวกอกสีแดง สุดเซ็กซี่ ทราบชื่อต่อมาว่า คือ นายณัฐพล บุญเรือง เปิดเผยว่า แผงลอตเตอรี่ดังกล่าว เป็นของน้องสาวเพื่อนสนิท และบังเอิญว่าวันนี้แฟนได้สั่งเสื้อคลุทแหวกอกมา และเห็นว่ากำลังเป็นกระแสในโซเชียล บวกกับวันนี้เงียบๆ ไม่ค่อยมีลูกค้า ตนจึงได้เอาเสื้อแหวกอกของแฟนมาใส่ และยืนกวักเรียกลูกค้าอยู่ข้างๆ แผงขายลอตเตอรี่ เพื่อให้เป็นจุดสนใจของคนที่ผ่านไปมา ได้แวะมาอุดหนุนเลือกซื้อเลขเด็ดที่แผงลอตเตอรี่ ดังกล่าว

1638866865078

หลังจากนั้นนายธนชัย ชูสงค์ เจ้าของร้านสนิมวินเทจ และเป็นพี่ชายเจ้าของแผงลอตเตอรี่ ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าช่วยน้องสาวอีกทาง ตนก็ไม่นึกว่าจะกลายเป็นข่าวดังในโซเชียล เลยอยากชวนให้ผู้ที่ชอบเสี่ยงโชคมาช่วยกันอุดหนุน เพราะช่วงนี้ค้าขายค่อนข้างเงียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คิวแน่น! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว กับจุดขายแหวกหน้าอกในจ.เชียงใหม่ ยอดขายวันละเกือบหมื่น
- งานเข้า! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว เชียงใหม่ ถูกเทศบาล-ตร.เรียกพบห้ามแต่งแหวกอก
- ปิดตำนานแม่ค้าโชว์นมขายเนยกรอบ ตร.สั่งงดถอด หวั่นโควิดแพร่หลังลูกค้าแห่แน่น
- น้องโอลีฟ เปลี่ยนลุคใหม่ ใส่ชุดพื้นเมืองล้านนาขายขนม แทนชุดโนบราแหวกอก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส