สาวสุดทน! แฉชายยืนหน้าบ้านกลางดึก ชักโชว์สำเร็จใคร่ ไม่อายวงจรปิด ข้างบ้านเอือม เจอทุกวันย้ายหนี (คลิป)

4 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เล็บสวย ภูเก็ต โพสต์คลิปวิดีโอของชายคนหนึ่ง ที่กำลังช่วยตัวเอง โดยไม่มีท่าทีสะทกสะท้าน แม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิดอยู่บริเวณนั้น พร้อมระบุข้อความให้ช่วยแชร์โพสต์นี้ออกไป เพื่อเตือนภัยสาว ๆ ใน จ.ภูเก็ต
โพสต์เตือนภัย
วันที่ 4 ธ.ค. 61 น.ส.น้ำผึ้ง (นามสมมติ) เจ้าของร้านทำเล็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาตลอด 3-4 เดือนที่ผ่านมา เริ่มจากชายคนดังกล่าว มองสาวแถวบ้าน แล้วช่วยตัวเอง ช่วงเวลา ตี 3-4 บางคืน ตี 5-6 โมงเช้า โดยพฤติกรรมเดินวนเวียนไปมา บางวันก็จะยืนคุยคนเดียว พอเห็นว่าคนแถวนี้ไม่กล้าทำอะไร ก็ยิ่งทำหนักขึ้นทุกวัน แจ้งตำรวจก็แล้ว แต่ก็เหมือนเดิม และเริ่มหนักขึ้น โดยเฉพาะช่วง 2 เดือนมานี้ ผู้ชายคนดังกล่าวช่วยตัวเองแทบทุกคืน
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ทั้งนี้ ช่วงแรก ๆ เขาจะทำอยู่บนถนนห่างจากร้าน แต่เมื่อทราบว่าแฟนของตนเองไม่อยู่ ก็เหิมเกริมหนัก บุกเข้ามายืนที่หน้าร้านอย่างโจ่งแจ้ง ยืนจ้องตนเองโดยไม่ยอมละสายตา พอตนเองเดินเข้าไปในบ้าน ก็จะยืนจ้องกล้องวงจรปิด และเหมือนตั้งใจจะสำเร็จความใคร่โชว์ ซึ่งตนเองไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่ก็จะคลาดเคลื่อนไม่พบตัว กระทั่งครั้งล่าสุด เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ของวันที่ 13 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต ก่อนนำคลิปดังกล่าวออกเผยแพร่ เพื่อให้ผู้อื่นระมัดระวัง อีกทั้งก่อนหน้านี้ ชายคนดังกล่าวเคยแสดงพฤติกรรมแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่น และมีการแจ้งความมาแล้ว 2 ราย ตนเองเป็นรายที่ 3 นอกจากนี้ ตนไม่เคยรู้จัก หรือพูดคุยกับผู้ชายคนนี้มาก่อน เพียงแค่ทราบว่าบ้านอยู่ติดกัน เคยเห็นผู้หญิงมาหาผู้ชายคนนี้ แต่ไม่แน่ใจใช่แฟนหรือไม่ เบื้องต้นตนมองว่า ผู้ชายคนนี้น่าจะมีอาการโรคจิต วิกลจริต แล้วก็อาจจะมีอาการเสพยาเสพติดด้วยหรือไม่ ซึ่งบ้านที่อยู่ติดกับบ้านของผู้ชายคนนี้อีกหลัง กลัวจนถึงขั้นต้องขนของย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แฟนของตนกลับมาอยู่ด้วยชั่วคราว ทำให้ไม่เห็นตัวชายคนดังกล่าว แต่คาดว่าจะยังคงวนเวียนกระทำอนาจารอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดการตามขั้นตอน อย่าให้สร้างความเดือดร้อนกับผู้อื่นได้อีก  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ