ชาวบ้านโวย! ตำรวจเมายิงปืนขึ้นฟ้า ทะลุบ้านกระจกแตก ผวาถูกลูกหลง วอนผู้บังคับบัญชาดูแลลูกน้อง

4 ธ.ค. 61
วันที่ 4 ธ.ค. 61 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ต.(หญิง)กัลยาณี ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก เข้าตรวจสอบบ้านของนายธงชัย พิมพ์สอน อายุ 51 ปี ที่ถูกกระสุนปืนยิงใส่ จำนวน 2 นัด จนกระจกหน้าต่างแตก และทะลุถึงประตูห้องนอน ได้รับความเสียหาย
สภาพความเสียหายของบ้าน กระจกแตก
สภาพความเสียหายของบ้าน กระจกแตก
สภาพความเสียหายของบ้าน
นายธงชัย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 04.30 น. ของวานนี้ (3 ธ.ค.61) ตนได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตอนแรกนึกว่ามีดาวกินเดือน จึงมีคนยิงปืนไล่ตามความเชื่อ แต่เมื่อตรวจสอบชั้น 2 ของตัวบ้าน ปรากฏว่ากระจกบ้านแตกละเอียด ขณะนั้นคนในบ้านอยู่กัน 3 คน ทุกคนพากันแตกตื่น โชคดีที่คุณพ่อวัย 88 ปี นอนอยู่ด้านล่าง ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
นายธงชัย พิมพ์สอน เจ้าของบ้าน ผู้เสียหาย
กระทั่งช่วงเช้า ตนจึงไปสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ก็พบว่ามีตำรวจนายหนึ่งยศ ร.ต.ต. ตำแหน่งรองสวป.สภ.เมืองพิษณุโลก ออกมายอมรับว่าเป็นคนยิง ขณะนั้นอยู่ในสภาพมึนเมา แล้วพูดกับตนว่า “ไปคิดค่าเสียหายมา จะจ่ายให้” ตนโมโหมาก คิดว่าไม่ยอมความ จึงได้ไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกับเก็บกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 2 หัว ที่ตกหล่นอยู่ในห้องนอน และข้างบ้านไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐานในคดีด้วย
น.ส.รัตนา พิมพ์สอน น้องสาวของนายธงชัย
ด้านน.ส.รัตนา พิมพ์สอน น้องสาวของนายธงชัย กล่าวว่า พฤติกรรมของนายตำรวจคนนี้ ชอบแสดงตนเป็นคนใหญ่โต เวลาเมาชอบยิงปืนขึ้นฟ้า จนชาวบ้านต่างหวาดกลัว และเอือมระอาไปตาม ๆ กัน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะกลัวจะเป็นอันตราย จนกระทั่งมาเจอกับตัวเอง เมื่อบ้านที่อาศัยอยู่ทุกวัน ถูกกระสุนปืนยิงใส่ รวมถึงเพื่อนบ้านอีกหลังใกล้กัน ก็ถูกกระสุนปืนยิงใส่ 1 นัด ขณะนี้อยากให้ผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจคนนี้ เข้ามาดูแลพฤติกรรมด้วย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เดินทางมาเก็บหลักฐาน และดูวิถีกระสุนปืนในการยิง เพื่อประกอบสำนวนในคดี โดยพ.ต.ต.(หญิง)กัลายาณี ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า ขณะนี้ได้เรียกสอบปากคำผู้เสียหายไปบ้างแล้ว และเตรียมเรียกนายตำรวจที่ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ