ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ ประกาศ 6 ธ.ค.64 ฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ เท่านั้น

6 ธ.ค. 64

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ ประกาศ 6 ธ.ค.64 ฉีดวัคซีนเข็มที่ 1,2,3 เป็น ไฟเซอร์ เท่านั้น วอล์กอินฉีดเข็ม 1 ได้ถึง 7 ธ.ค.นี้ ส่วน โมเดอร์นา ฉีดให้คนแพ้วัคซีน หรือเคยรับเข็มแรกจากศูนย์ฯ บางซื่อ 

วันที่ 6 ธ.ค.64 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศ จะให้บริการวัคซีนเข็มที่ 1,2,3 เป็นชนิดวัคซีน ไฟเซอร์ เท่านั้น โดยผู้ที่จองคิวมาจากเครือข่ายมือถือ ทั้งเข็มที่ 1 และ 3 และผู้ที่มีนัด เข็มที่ 2 เดิมของศูนย์ฯ บางซื่อ สามาถเข้ารับบริการที่ประตู 2,3,4 ตามเวลานัด โดยศูนย์ฯบางซื่อ ได้ทำการส่ง sms แจ้งประตูทางเข้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางเข้าทุกประตู จะมีเจ้าหน้าที่จิตอาสาคอยแนะนำให้บริการประจำจุดตลอดวัน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนโดยง่ายและกระตุ้นการฉีดวัคซีน 

สำหรับผู้ที่ไม่ได้จองคิวฉีดมา และต้องการเข้ารับวัคซีน ในเข็มที่ 1,2,3 สามารถ walk in ลงทะเบียน ณ จุดฉีด เข้ารับบริการที่ประตู 1 เวลาให้บริการทุกประตู 9.00-16.30 น. โดยต้องตามเงื่อนไข ดังนี้

  1. ฉีดเข็มที่ 1 ให้บริการ 2 วันสุดท้าย 6-7 ธ.ค. 64 เท่านั้น
  2. ฉีดเข็มที่ 3 ต้องฉีดซิโนแวค (Sinovac) หรือซิโนฟาร์ม (Sinopharm) มาแล้ว 2 เข็ม ยังไม่เคยได้รับเข็มที่ 3 หรือ ฉีดแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) ครบ 2 เข็ม ก่อนวันที่ 31 ก.ค.64

หมายเหตุ
1. ผู้ที่ต้องการวัคซีน AstraZeneca และ Sinovac โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียน
2. วัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) มีจำนวนจำกัดและจะให้บริการแก่ผู้มีประวัติแพ้วัคซีนชนิดอื่นและ/หรือเคยรับวัคซีนโมเดอร์น่าเข็ม 1 จากศูนย์ฯ บางซื่อมาก่อนเท่านั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รพ.ศรีธัญญา เปิดลงทะเบียนฉีดเข็ม 2 และ 3 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา 5 ธ.ค.นี้
เปิดลงทะเบียนฉีด แอสตร้าเซนเนก้า + ไฟเซอร์ เข็ม 1 สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรับวัคซีนมาก่อน
- เปิด Walk in ฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ เข็ม 1 ให้เด็กอายุ 12-18 ปี วันนี้ - 7 ธ.ค. 64

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส