ฟันยับกลางห้างฯ โจ๋เด็กช่างปางตาย คาดชุดนักเรียนเป็นเหตุโดนสกรัม (คลิป)

5 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.64 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเหตุชายถูกมีดฟันหน้าห้างฯ บิ้กซี ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้าอิมพีเรียล พบบาดแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะและหัวไหล่ด้านขวา กู้ชีพเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายหลังทราบชื่อ นายสินธร เหมือนแท้ หรือ บุ๊ค อายุ 17 ปี

787376

ล่าสุดทีมข่าวอัมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลสําโรง ทีมข่าวได้พูดคุบกับนายธีรพงษ์ วงศ์สีดำ ผู้เห็นเหตุการณ์ อายุ 35 ปี เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 14.30 น. ตนกำลังเข้าไปรับออร์เดอร์ที่ลูกค้าสั่งไว้ในห้างฯ และเดินส่วนกับกลุ่มผู้บาดเจ็บ ประมาณ 2-3 คน เป็นผู้ชายทั้งหมด จากนั้นตนรออาหารประมาณ 5 นาที จึงเดินออกจากห้างมาอีกครั้งเพื่อส่งอาหารให้ลูกค้า

cg_2

ทั้งนี้ ตนเห็นกลุ่มคนร้ายมากันประมาณ 2-3 คน เป็นผู้ชายทั้งหมด กำลังง้างมีดอีโต้ เพื่อจะฟันผู้บาดเจ็บ ตอนนั้นตนยืนห่างออกไปประมาณ 10 เมตร กำลังจะตะโกนบอกผู้บาดเจ็บว่า “ระวัง ๆ” แต่ไม่ทัน คนร้ายนำมีดอีโต้ยาวประมาณ1 ฟุต ฟันผู้บาดเจ็บที่บริเวณศีรษะแต่ไม่เข้า เพราะผู้บาดเจ็บใส่หมวกไว้ พอหมวกหลุดผู้บาดเจ็บได้วิ่งหนี คนร้ายได้ฟันที่ศีรษะเป็นครั้งที่ 2 ต่อมาผู้บาดเจ็บพยายามหนีลงมาตรงบันไดขั้นสุดท้าย แต่คนร้ายวิ่งเข้ามาฟันที่ศีรษะเป็นครั้งที่ 3 จนกะโหลกเปิด ตอนที่ตนเห็นบาดแผลความรู้สึกทำใจไม่ได้ ทำไมก่อเหตุกันง่ายแบบนี้

699351

จากนั้นผู้บาดเจ็บได้เดินกุมศีรษะมายังป้ายรถเมล์หน้าห้างฯ และพวกเพื่อน ๆ ไรเดอร์ได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้น เอาน้ำมาล้างแผล โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตนได้วิ่งตามคนร้ายไป แต่วิ่งไปไม่ทันคนร้ายหนีไปได้ก่อน เพราะคนร้ายมากัน 2 คน และแยกกันหนีไปคนละทาง และตนต้องกลับมาส่งออเดอร์ลูกค้า จึงไม่ได้ตามเหตุการณ์หลังจากนั้น

"ที่บริเวณห้างแห่งนี้ เคยเกิดเหตุการณ์ชาวต่างด้าวแทงกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกหดหู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิดว่าสมัยนี้คนมีเรื่องแล้วปะทะอารมณ์กันง่ายมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ของรัฐเจ้ามาตรวจสอบและคอยสอดส่องดูแลให้มากกว่านี้" ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวให้ฟัง

462727

ต่อมาทีมข่าวได้คุยกับนางสาวเฟิร์ส (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พี่สาวของแฟนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 14.30 น. น้องชายโดนคนร้ายฟันที่บริเวณศีรษะ แต่เมื่อช่วงเย็นเวลาเกือบ 1 ทุ่ม ตำรวจเพิ่งจะแจ้งให้เข้าไปสอบปากคำ พร้อมกับบอกว่าจุดที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด และเป็นเรื่องปกติที่มีเรื่องกัน แต่ส่วนตัวไม่เห็นด้วย

621807

ทั้งนี้ น้องชายเรียนเกี่ยวกับสายช่าง แต่ไม่ใช่คนในพื้นที่ และไม่ได้มีคู่อริ รวมถึงไม่ได้รู้จักใครในย่านนี้ และมาอยู่ที่นี่เพราะเป็นแฟนของน้องสาว จึงมาพักอาศัยอยู่บ้านของตนได้สักพัก ส่วนนิสัยส่วนตัว ผู้บาดเจ็บ เป็นคนเงียบ ๆ ชอบพูดเล่น พูดจาอ่อนโยน เล่นกีฬาบ้างในบางครั้ง แต่ไม่เคยมีปัญหากับใคร และเวลาไปไหน ส่วนใหญ่จะไปกับน้องสาวของตน

807295

ด้วยเหตุนี้ ตนจึงเชื่อมั่นว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การยกพวกตีกัน แต่ตอนนี้ครองครัวยังไม่มีหลักฐาน ล่าสุดผู้ปกครองของผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังอยู่ในสภาวะตกใจ และยังไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ ส่วนสภาพบาดแผลของผู้เสียหาย มีเลือดอาบที่ศีรษะ และยังไม่ได้ทำการรักษา เพราะอยู่ในระหว่างการรอผลตรวจโควิด-19 เบื้องต้นแพทย์ได้แจ้งว่าผู้บาดเจ็บโดนฟันที่บริเวณศีรษะ กะโหลกร้าว หัวไหล่เย็บ 7 เข็ม แต่ไม่พบเลือดคั่งในสมอง ซึ่งอาการตอนนี้ยังคงต้องคอยเช็กอยู่เรื่อย ๆ

"จากนี้อยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดตามขั้นตอนของกฎหมาย และอยากจะให้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีกทั้งอยากจะให้ออกมาแสดงตัว พร้อมกับบอกเหตุผลว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงฟันกันเช่นนี้" นางสาวเฟิร์ส กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส