เปิดใจหนุ่มสาวถูกตร. โดดถีบปากแหกฟันหัก ลั่นไม่ยอมความ ภาพชัด ๆ ปรี่เอาเรื่อง (คลิป)

4 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า "#เป็นตำรวจแต่ทำร้ายประชาชน #เท่เป็นบ้าเลยคร้า คนแบบนี้ไม่น่าเกิดเป็นคน ยศที่ติดตรงอก ไม่สามารถทำให้มีจิตใต้สำนึกความเป็นคนได้เลย ให้เหตุผลว่าเพราะเมาและเข้าใจผิดคิดว่ากลุ่มเดียวกันกับที่มีเรื่องในผับ มันคนเดียว ทำร้ายร่างกายเพื่อน 2 คน และเราที่เป็นผู้หญิง ช่วยแชร์ให้หน่อยนะคะ เราเป็นแค่ประชาชนธรรมดาค่ะ"
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ ตูนสนทนากับผู้ก่อเหตุ
วันที่ 3 ธ.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ ลาดพร้าว 107 พบกับ ตูน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ (2 ธ.ค.) เวลาประมาณ 03.30 น. ตนเองและเพื่อนรวม 5 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 122 หรือซอยมหาดไทย ในขณะที่เดินออกมาจากร้านเพื่อหาแท็กซี่กลับหอพัก ถัดมาจากร้านสถานบันเทิงประมาณ 100 เมตร จู่ ๆ ก็มีผู้ชาย 1 คน วิ่งตามมาจากด้านหลัง และกระโดดถีบเพื่อนผู้ชายในกลุ่มจนล้มลงไปที่พื้น จากนั้นชายคนดังกล่าวก็จะต่อยที่หน้าของตนเอง แต่ตนหลบทัน เมื่อเงยหน้ามาอีกที จึงพบว่า ดรีม (นามสมมติ) เพื่อนชาย ถูกชายคนดังกล่าวต่อยล้มลง และถูกต่อยซ้ำจนสลบ จากนั้นแฟนของดรีมจึงไปล็อกตัวชายที่ก่อเหตุไว้ แฟนสาวของชายที่ก่อเหตุก็เข้ามาล็อกตัวชายที่ก่อเหตุเอาไว้เช่นกัน
ตูน (นามสมมติ) (ซ้าย) และดรีม (นามสมมติ) (ขวา) ผู้เสียหาย
หลังจากนั้น จึงเกิดเหตุการณ์ตามในคลิป ที่ตนบอกให้ชายคนดังกล่าวอธิบายว่าเป็นใคร ทำไมมาทำแบบนี้ และตนไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร และตนไม่เคยมีเรื่องกับชายคนนี้มาก่อน ทำร้ายตนและเพื่อนได้อย่างไร และที่ตนและเพื่อนถูกกระทำ ก็ไม่ได้ตอบโต้กลับเลย จากนั้น ดรีมก็แยกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนตนกับเพื่อนอีกคน ก็แยกไปที่ สน.วังทองหลาง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ โดยชายคนดังกล่าวก็เซ็นยอมรับในบันทึกประจำวัน
ผู้ก่อเหตุ
ทั้งนี้ ตนเองถามชายคนดังกล่าวว่า "มีอะไรจะพูดไหม" ชายคนนั้นตอบว่า "พี่ขอโทษ พี่ผิดเอง พี่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ รวมถึงค่าโรงพยาบาล" ซึ่งตนก็ไม่เห็นว่าชายคนดังกล่าวจะรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่ได้กระทำลงไป ตนจึงบอกว่า "ไม่เอา"
สภาพดรีม (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ
ดรีม (นามสมมติ) ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าต่อว่า ตอนแรกไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจ และจากคำให้การของชายคนดังกล่าว คือมีเรื่องกับคนในร้านมาอยู่แล้ว และไม่อยากทะเลาะในร้าน จึงออกมาด้านนอก และเห็นกลุ่มของตนมีลักษณะคล้ายกับคนที่มีเรื่องกันในร้าน จึงวิ่งเข้ามาคนเดียว จากนั้นก็กระโดดถีบเพื่อนผู้ชายอีกคน และเข้ามาต่อยตนจนสลบ
บาดแผลที่ปากของดรีม (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ
โดยอาการบาดเจ็บของตนคือ ฟันหน้าหัก ปากฉีก ต้องเย็บ 3 เข็ม ซึ่งตอนถูกทำร้ายตนเองไม่มีสติ ไม่ทราบว่าโดนต่อยไปกี่ที มารู้ตัวอีกครั้ง คือตอนที่อยู่โรงพยาบาลแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนเองรู้สึกช็อกมาก ที่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัว ตนและกลุ่มเพื่อนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ตนไปเที่ยวกับเพื่อนแบบสนุก ไม่เคยไปหาเรื่องใคร ถึงจะสนุก หรือเต้นโวยวาย ก็จะอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง โดยทราบมาว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจเพิ่งบรรจุใหม่
กล้องวงจรปิดขณะดรีมถูกทำร้าย
โดยทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ ในซอยลาดพร้าว 122 ซอยมหาดไทย ห่างจากสถานบันเทิง 150 เมตร พบว่า กลุ่มของตูนและดรีม เดินมาตามปกติ จากนั้น ชายผู้ก่อเหตุวิ่งตรงดิ่งมา และกระโดดถีบเพื่อนในกลุ่มจนล้มลง และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ