สาวแฉแก๊งเจ้าหนี้มั่วบุกทวงผิดบ้าน อ้างติด 3 ล้าน คดีพลิกที่แท้พี่น้อง (คลิป)

4 ธ.ค. 64

จากคลิปเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ เป็นคลิปกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คน ลักษณะคล้ายกลุ่มเจ้าหนี้ ขับรถเก๋งสีดำมาจอดที่หน้าบ้านเช่าแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี แล้วมีการชี้หน้าด่าเจ้าของห้องเช่าซึ่งเป็นผู้เสียหายทราบชื่อ นางสาวรุ่งนภา หรือ มายด์ อายุ 24 ปี ที่กำลังถ่ายคลิป บอกว่านางสาวเจน พี่สาวของนางสาวมายด์เป็นหนี้พวกเขาอยู่ 3 ล้านบาท แล้วก็เดินไปเดินมา ทั้งที่ผู้เสียหายก็พยายามบอกว่าตัวเองไม่เกี่ยว แต่ฝั่งผู้ก่อเหตุก็ยังพยายามปัดโทรศัพท์ของผู้เสียหายไปกระแทกกับประตู จนเด็กที่อยู่ในบ้านเช่าตกใจร้องไห้โฮนั้น

129515

ต่อมานางสาวมายด์จึงถ่ายคลิป ผู้ก่อเหตุบอกว่าไปด่าพวกเขา ทั้งที่ตนไม่ได้ด่าอะไรเลย แล้วผู้ก่อเหตุก็บอกว่าพี่สาวของตนหนีหนี้ ทั้งที่พี่สาวตนไม่ได้หนี แค่ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ และพยายามใช้หนี้อยู่ตลอด

361425

วันที่ 4 ธันวาคม 2564 นางสาวมายด์ บอกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนเลย คลิปเหตุการณ์นี้ถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ในซอยยิ่งเจริญ 2 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตอนนั้นตนอาศัยอยู่กับลูกเล็ก 2 คน คนโตอายุ 6 ขวบ และคนเล็ก 1 ขวบ ส่วนสามียังไม่กลับจากที่ทำงาน กลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 3 คน ผู้ชายเสื้อสีแดงชื่อ นายเอ็กซ์ เป็นคนที่ปัดโทรศัพท์ตนให้กระแทกกับประตู ผู้หญิงเสื้อดำแมสก์ขาวชื่อ นางสาวฟลุ๊ก เป็นภรรยาของนายเอ็กซ์”คนที่ชี้หน้าด่าตนเยอะที่สุด และเสื้อฮู้ดสีดำชื่อ นางสามเหมี่ยว ซึ่งพอทั้ง 3 คนลงจากรถก็ก่อเหตุทุกอย่างตามคลิป

ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาระหว่าง นางสาวเจน พี่สาวแท้ ๆ ของตนที่ไปทำงานอยู่ปดูไบกับฝั่งผู้ก่อเหตุ เนื่องจากในอดีตพี่สาวของตนเคยไปกู้เงินจากแม่ของนางสาวฟลุ๊ก ชื่อว่านางเจี๊ยบเป็นจำนวนเงิน 22,500 บาท แต่ยังไม่จ่าย แล้วปัจจุบันพี่สาวตนก็ร่วมเล่นแชร์วงเดียวกับนางเจี๊ยบซึ่งมีเจ้านายของพี่สาวเป็นเท้าแชร์ แล้วพี่สาวตนตกลงกับนางเจี๊ยบว่าไม่ต้องจ่ายค่าแชร์ที่เหลืออีก 7 งวด เป็นเงิน 24,000 บาท เพราะจะให้เจ้านายซึ่งเป็นเท้าแชร์จ่ายให้นางเจี๊ยบไปก่อน แล้วพี่สาวตนจะไปเคลียร์กับเจ้านายเองภายหลัง

แล้วหลังจากนั้นนางเจี๊ยบก็มีการออกมาโพสต์แขวะพี่สาวตนเชิงนินทา ทำให้วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 พี่สาวตนออกมาไลฟ์สดพูดเกี่ยวกับนางเจี๊ยบบอกประมาณว่าไม่ชอบให้มาโพสต์แขวะ นินทา ตนก็เลยเข้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์นั้นประมาณว่า "มันก็อยู่ของมันเฉย ๆ ทำงานใช้หนี้ แต่ไม่รู้เป็นอะไร ชอบมาแซะ มาแขวะมัน มีเหตุผลไหม เพราะอะไร ถ้ามีก็ช่วยบอกด้วยนะคะ อยากรู้" จากนั้น นางสาวฟลุ๊กก็มาตอบคอมเมนต์ตนว่า "มึงเอาก่อนไหมล่ะอีเว- พี่มึงหนี้ท่วมหัวไม่คิดจะช่วยพี่มึงใช้หนี้ ก็อย่าเสือ-มาถามหาซื้อรองเท้าแบบกู คู่ 4,000 อีบรรลัย มือไม่พายเอาเท้าลาน้ำ ล้างผลาญอีเหี้-" แล้วก็พาพวกรวม 3 คนบุกมาที่บ้านของตนแล้วก่อเหตุตามคลิป

ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็เดินทางนำคลิปไปแจ้งความที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี กับทั้ง 3 คนในคลิปใน 3 ข้อหาคือ บุกรุกเข้าไปโดยไม่มีเหตุอันสมควร การทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย และใช้กำลังประทุษร้าย

885023

ด้านนางสาวฟลุ๊ก หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุและเป็นลูกสาวของเจ้าหนี้ ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน นางสาวเจน เคยทำงานเป็นเลขาของแม่ตนคือนางเจี๊ยบ แล้วมีการยืมเงินไปจำนวนประมาณ 30,000 บาท ซึ่งนางสาวเจนก็ทยอยจ่ายเดือนละ 200-300 บาท แต่บางเดือนก็ไม่จ่าย ตนเห็นว่านางสาวเจนไม่ได้รู้สึกทุกข์ร้อนใช้ชีวิตปกติมาก จนกระทั่งผ่านไป 3 ปี ยอดหนึ้ยังเหลืออยู่เกือบ 30,000 บาท แล้วเมื่อปีที่แล้ว นางสาวเจนหนีหนี้ไปอยู่ดูไบ แถมยังเปิดวงแชร์ขึ้นมาอีกด้วย แม่ตนก็เลยติดต่อไปขอร่วมเล่นแชร์ด้วย ตกลงกันว่าแม่ไม่ต้องจ่ายค่าแชร์แต่ละงวด แต่นางสาวเจนจะเป็นคนจ่ายเองไปเรื่อย ๆ พอถึงมือที่จะได้รับเงิน แม่ตนก็จะได้เงินก้อนนั้นไป ถือเป็นการหักลบกลบหนี้กันไป

แต่พอเล่นไปเล่นมา นางสาวเจนยังเรียกเก็บเงินค่าแชร์จากแม่ตนเรื่อย ๆ แม่ตนก็ยังเห็นใจ จึงยอมจ่าย กลายเป็นว่าหนี้ไม่จบไม่สิ้นสักที แล้วภายหลังแม่ตนมาทราบว่าวงแชร์นั้นเจ้านายของนางสาวเจนที่ดูไบ ยึดเป็นครอบครองแล้ว เพราะนางสาวเจนไปเป็นหนี้เจ้านายรายนี้อยู่ 3 ล้านบาท จึงทำให้เรื่องแดงขึ้น แม่และตนก็ไม่พอใจ แล้วก็ยอมรับว่าเหตุการณ์ทุกอย่างก็เป็นไปตามคลิป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส