ช็อก "ตาชาญ" สะบั้นรักยายสมควร แม่ชมพู่ฉะสาวปริศนาเป็นเหตุ (คลิป)

4 ธ.ค. 64

ตาชาญ หลาบโพธิ์ พ่อของป้าแต๋นและแม่น้องชมพู่ เผยแพร่คลิปชื่อว่า “ลาก่อนยายสมควรจ๋า” เพื่อแจ้งให้แฟนคลับ ทราบว่า ตาชาญได้เลิกกับยายสมควรแล้ว เหลือเพียงแค่สถานะเพื่อนบ้านกันเท่านั้น

221720

โดยตาชาญ บอกว่าตอนนี้ยืนยันขออยู่เคียงข้างลุงพล-ป้าแต๋น ยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ตาชาญยอมรับมีปัญหากับยายสมควร เรามีความเห็นที่ไม่ตรงกัน ตาชาญได้พยายามแล้ว แต่ตอนนี้ตาชาญมีแฟนคลับ FC ที่เปรียบเหมือนลูกหลานจากทั่วโลก ตาตัดสินใจแล้ว เราคงมีบุญต่อกันเท่านี้กับยายสมควร มาเราจะอยู่กันมาร่วม 60 ปี ตาชาญขอให้น้าต่าย น้าแต ดูแลแม่คือยายสมควรให้ดีด้วย ส่วนตาชาญเองจะขอมาอยู่กับลุงป้าเป็นการชั่วคราวขณะนี้

973064

คลิปที่ 2 ตาชาญบอกว่า ยอมรับว่าเรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แม้ว่าเราจะเคยต่อสู้กันมานาน สู้กับความยากจน จนทุกวันนี้ลูกหลานก็เป็นฝั่งเป็นฝา มีการมีงานทำกันหมด ตายืนยันว่าไม่ได้มีกิ๊ก มีแต่ลูกหลาน แฟนคลับ FC ตาชาญอยากให้เรื่องของลุงพลจบลง เพราะความแตกแยกไม่ได้มีเฉพาะครอบครัว แต่มาถึงตาชาญกับยายสมควร

257403

นอกจากนี้ ตาชาญยอมรับเมื่อเข้ามาสู่โลกโซเชียลฯ ทำให้ต้องพูดเพราะ พูดหวานกับแฟนคลับ FC แม้แต่การแต่งตัว ตาต้องแต่งตัวให้ดูดีขึ้นมา และยังบอกว่าคำพูดของตา จึงอาจจะไปกระทบจิตใจของยายสมควรได้ "เราคุยกันแล้ว ตอนนี้ยายสมควรเปรียบเสมือนเพื่อนบ้านของตาแล้ว เราไม่สามารถอยู่ร่วมกันจนถึงวาระสุดท้ายได้"

 

352189

ด้านนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือ แม่น้องชมพู่ มีการโพสต์ข้อความเฟชบุ๊ก ข้อความว่า "สงสารยายบอกตรงๆ เลิกทำร้ายแม่ด้วยการให้ที่พักพิงหญิงที่ทำให้แม่ตายทั้งเป็น ได้ไหม ขอร้อง"

561453

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์ไปสอบถาม นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือ น้าแต น้องขายของป้าแต๋นและแม่น้องชมพู่ บอกว่า ตัวเองขอยืนยันว่า ตาชาญและยายสมควรยังไม่ได้เลิกกัน โดยช่วงนี้ตาชาญไม่ค่อยได้อยู่กับยายสมควร เนื่องจากตาชาญไปดูแลลูกชายของลุงพล ป้าแต๋น ที่บ้านของลุงพล รวมถึงตาชาญก็ไปทำยูทูบช่องของตัวเอง จึงทำให้ช่วงนี้ตาชาญอาจห่างเหินกับยายสมควร

แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ตาชาญไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ แล้วตอนนั้นยายสมควรก็เข้าไปดูไลฟ์ของตาชาญ แล้วเห็นตาชาญพูดคุยกับเอฟซีจึงอาจทำให้ยายสมควรเกิดอาการไม่ชอบใจ แล้วแซวตาชาญว่า "ทำไมพูดกับเอฟซีปากหวานจัง" แล้วทำให้ตาชาญอาจไม่พอใจ จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้พูดคุยกันมาจนถึงทุกวันนี้

ตาชาญอาจมีความสนิทสนมกับชาวบ้านกกกอกคนหนึ่ง ที่เป็นยูทูเบอร์ด้วยกัน อาจทำให้ตาชาญห่างกับยายสมควรนั้นจริงหรือไม่  ตนก็ไม่ทราบข้อมูลมาก่อน ทั้งนี้ อาจเป็นความเข้าใจผิดของตาชาญ ยืนยันว่าครอบครัวอยากให้พ่อกับแม่กลับมาคุยกันเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ตัวเองก็รอแค่เวลาให้ทั้ง 2 คนปรับความเข้าใจกัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส