รักเก่าทำเหงา เคน ภูภูมิ ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

4 ธ.ค. 64

เป็นศิลปินหนุ่มที่มีใจรักในเสียงดนตรี สำหรับ “JOH” (เจโอเอช) ที่วันนี้พร้อมแล้วจะเดินทางบนเส้นทางแห่งความสุข ที่เขาเรียกว่า เส้นทางสายดนตรี หลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “คนไม่มีใจ” ไป ก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีจากยอดวิวถึง 2 ล้านวิว

4i1a6506_1

ล่าสุด “JOH” (เจโอเอช) พร้อมแล้วที่จะส่งเพลงซิงเกิ้ลต่อไปให้ทุกคนได้ฟัง กับเพลง “ซ้าย” (Left) ที่ได้นักดนตรีมากฝีมืออย่าง เอก season five มาแต่งเพลง เพลงนี้จะเป็นแนว “อินดี้ ร็อค” อารมณ์เพลงเหมือนจะเศร้า แต่ก็ไม่ได้จมดิ่ง เป็นความคิดถึงที่ยังมีจังหวะ แต่ทีเด็ดอีกอย่างของเพลงนี้คือ การที่ได้พระเอกเบอร์ต้นๆของวงการอย่าง “เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” และนักแสดงสาวอย่าง “ลีน่า – ลลินา ชูเอ็ทท์” มาร่วมถ่ายทอดเอ็มวี งานนี้ให้พระเอกหนุ่ม “เคน” มาเล่าถึงเรื่องราวการถ่ายทำกันดีกว่า

4i1a6406
“สำหรับเรื่องราวของเอ็มวีก็จะประมาณผมเลิกกับแฟน แล้วก็เลยขับรถไปเรื่อยๆ นึกถึงความรักที่ผ่านมา เราเคยมาขับรถเที่ยวด้วยกันอะไรประมาณนี้ อยากให้ได้ชมเอ็มวี ภาพสวยจริงๆ ต้องขอบคุณนางเอกเอ็มวีผมด้วย น้องลีน่า เราเคยเจอกันตามงาน แต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน นี่เป็นครั้งแรก น้องน่ารัก เก่งมาก

4i1a6397

แต่ถ้าถามว่าเจอปัญหาอะไรระหว่างการถ่ายทำไหม ก็จะมีแค่น้องหมาที่เอามาเข้าฉาก อากาศมันร้อน น้องก็จะอยู่ไม่สุข เปลี่ยนที่ไปมา คุมยากนิดนึง แต่สุดท้าย สำเร็จครับสำหรับการถ่ายทำผมชอบมาก เหมือนได้ไปเที่ยว ได้ขับรถชมวิว สวยมาก เราถ่ายทำกันที่จังหวัด จันทบุรี ซึ่งมันคือความใฝ่ฝันของผมเลยนะ อยากไปชิลล์แบบนี้ มาทำงานก็เหมือนได้มาเที่ยวด้วยเลย ตอนที่ทีมงานติดต่อมา พี่เขาก็ส่งเพลงให้ฟัง

4y8a6430

ซึ่งทั้งเพลง ทั้งเรื่องราวของเอ็มวี มันไปด้วยกันมาก เพลงเหมาะกับการขับรถไปเรื่อยๆมากจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดูเอ็มวี ได้ฟังเพลง ผมเชื่อว่า ทุกคนจะรู้สึกอยากไปขับรถชิลล์ๆชมธรรมชาติ ฟังเพลงไปเรื่อยๆ เหมือนผม แต่ก่อนที่จะได้ชมเอ็มวี วันนี้เรามาชมทีเซอร์สวยๆไปด้วยกันก่อนตอน 19.30 น. ทาง https://youtu.be/tH-dsDXUTkU”

4y8a6513

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส