รู้ตัวแล้วสาวถูกฆ่าโหดแทงอกยิงซ้ำ สุดช็อกพิกัดสยองทิ้งศพนับสิบ (คลิป)

4 ธ.ค. 64

จากกรณี พบศพหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี ถูกยิง-ถูกแทง ก่อนคนร้ายนำใส่รถมาทิ้งไว้ถนนที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส พร้อมรองเท้าแตะ 1 คู่ ไม่มีหลักฐานอื่น ตำรวจได้แต่ส่งศพไปชันสูตร

495735723841

วันที่ 4 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังพื้นที่หมู่บ้านยูโย ม.6 ต.บางขุนทอง อ.ตากใบ จ.นราธิวาส พบว่าจุดเกิดเหตุ อยู่ห่างจากหมู่บ้านยูโย ประมาณ 2 กิโลเมตร จากการสังเกตพบว่าบริเวณนี้เป็นพื้นที่เปลี่ยว ถนนชลประทาน เขตรอยต่อจาก อ.ตากใบ ไปยัง อ.สุไหงปาดี และ อ.เจาะไอร้อง ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง หรือกล้องวงจรปิด เพราะโดยรอบเป็นป่ารกทึบ

127636

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิตภายในพื้นที่ หมู่ 4 ต.ตะปอเยอะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส น.ส.อาลาวียะห์ ราดิง 20 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุรยานา สารีมายอ หรือ ยานา อายุ 33 ปี ปกติแล้วน้าสาวของตนเป็นคนนิสัยดีขยันทำมาหากิน แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 2 คน หญิง 8 ขวบ และชาย 4 ขวบ แต่จะไม่ได้อยู่บ้านเนื่องจากเจ้าตัวออกไปรับจ้างทำงานในร้านอาหารที่ อ.เมือง จ.นราธิวาส นาน ๆ ทีจะกลับมานอนบ้าน

472362

ส่วนเรื่องรายละเอียดการเสียชีวิตนั้น ทางคนในครอบครัวไม่ทราบข้อมูลหรือรายละเอียดอะไรที่แน่ชัดว่า ปมเหตุการณ์ตายมาจากอะไร เพราะคนในครอบครัวจะไม่รู้ปัญหาส่วนตัวของผู้เสียชีวิตสักเท่าไร กระทั่งมาทราบเรื่องวานนี้ 3 ธ.ค.64 เวลา 13.00 น.
จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น้าสาวของตนถูกฆาตกรรมเสียชีวิต

734839

นอกจากนี้ ยังมีร่องรอยคล้ายถูกของมีคมแทงที่บริเวณ หน้าอก และใต้รักแร้ซ้าย รวม 2 แผล ทางครอบครัวก็ถึงกับช็อก และยังทำใจไม่ได้ กับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของน้าสาว ทั้งนี้ หากเป็นไปได้ตนก็ขอให้น้าสาวของตนที่เสียชีวิตไปดี หลับให้สบาย ส่วนทางด้านคดีความ ก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายให้ถึงที่สุด ขั้นติดคุกตลอดชีวิต จะได้ไม่ก่อเหตุดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นอีก

สุดท้ายนี้ ศพของผู้เสียชีวิตคนในครอบครัวได้รับกลับมาทำพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเป็นที่เรียบร้อย ก่อนนำศพไปฝังไว้ที่กูโบร์ ใกล้บ้านตามขั้นตอนศาสนาอิสลาม

228919

ด้านนายฮามะนอ มามะ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 เผยว่า วานนี้เวลา 06.00-07.00น. ตนได้รับแจ้งต่อกันมาจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุมีชาวบ้านต่างพื้นที่ขับรถมาพบศพของหญิงสาวถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ก่อนนำมาทิ้งไว้ริมถนนชลประทาน เขตพื้นที่ ม.6 ต.บางขุนทอง อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และพบหลักฐานรอยยางล้อรถ ซึ่งมีขนาดใหญ่คล้ายกับรถกระบะยกสูง จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง รพ.ตากใบ ให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

333950

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนหน้านี้มักมีเหตุฆาตกรรมและนำศพผู้เสียชีวิตมาโยนทิ้งอยู่บ่อยครั้ง ตามป่าข้างทางมากกว่า 10 ศพ เพราะเป็นเขตรอยต่อพื้นที่เปลี่ยว แต่ครั้งล่าสุดตนไม่ทราบรายละเอียดการเสียชีวิตที่แน่ชัด เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ใช่คนในพื้นที่หมู่ 6 จึงขอปล่อยให้ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการต่อ ทั้งนี้ หากญาติของผู้เสียชีวิตได้ติดตามข่าวและพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นญาติ ก็ขอให้ติดต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 เพื่อประสานรับศพนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส