แนท เกศริน รับงานกินข้าว 3 ล้าน? พร้อมเผยอาชีพล่าสุดขายกางเกงใน-ชุดชั้นใน ใช้แล้ว

4 ธ.ค. 64

บอกเลยวันนี้คำตอบทั้งเผ็ดทั้งแซ่บ เพราะได้ตัวแม่แห่งความเซ็กซี่อย่างแนท เกศริน มาตอบทุกประเด็น ตั้งแต่เรื่องความรักหลังหย่าสามี มีผู้ชายจนโดนเม้าเป็นคนขาดผู้ชายไม่ได้ ไหนจะถูกยกให้เป็นคุณครูเรื่องเพศศึกษา พร้อมเปิดอาชีพล่าสุดขายชุดชั้นใน-กางเกงใน และของใช้ส่วนตัว ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW  

595245

กลับมาโสดอีกครั้งในรอบ 10 ปีเป็นยังไงบ้าง?
แนท : ชีวิตไม่ต่างเลยคะ ตอนแต่งงานก็ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เค้าอยู่อเมริกาบินไปมา ปีนึงเจอกัน 2-3 ครั้งเอง ยิ่งโควิดตัวเค้าเองไปไหนไม่ได้เลย

 

การหย่ายืดเยื้อ?
แนท : เกือบ 4 ปีเลยค่ะ เค้ายื้อเรา อันดับแรกเลยเค้ารักเราแหละ แต่ถ้ามันยังหาจุดตรงกลางไม่เจอ ชีวิตแนทไปต่อไม่ได้ เราก็ไม่อยากย้ายไปอเมริกาเพราะครอบครัวเราอยู่ที่ไทย ทางโน้นครอบครัวเค้าพร้อมที่จะรับเราทั้งหมดไม่ว่าจะลูกเค้า 3-4 คน เพียงแต่ว่าไปอยู่ที่โน่นเราว้าเหว่ เราเป็นผู้หญิงไทยติดครอบครัว เลยรู้สึกว่ายังห่จุดตรงกลางไม่ได้ควรจะ move จะได้แยกย้ายกัน แนทจะได้มองไปข้างหน้าต่อว่าถ้าไม่มีสามีชีวิตแนทต้องทำอะไรต่อบ้าง

595246

ยื้อตลอด?
แนท : ยื้อตลอด ขนาดว่าศาลสั่งหย่าแล้ว ข่าวออกไปแล้ว เค้าบอกยังไม่เชื่อเลยว่าเค้าถูกศาลสั่งหย่า

 

วินาทีเซนต์ใบหย่า ตอนนั้นทรมานมาก?
แนท : มันทรมานตั้งแต่ที่แนทต้องให้ทนายจัดการแล้วค่ะ เราขอเค้าดีๆมา 2-3 ปีแล้ว จนปีที่ 4 เริ่มไม่ไหวแล้วรอนานแล้ว และอายุแนทมากขึ้นอยากจะมีอะไรที่สร้างความมั่นคงให้ชีวิตแนท เช่น อยากจะมีบ้านซื้อบ้าน ก็ซื้อไม่ได้เพราะมันมีสินสมรสเพราะเราจดทะเบียนในไทย เรารู้สึกว่าเราทำงานเลี้ยงตัวเราเองจะเอาสินสมรสไปแบ่งให้เค้าทำไม มันต้องมีความคิดอยู่แล้วทำงานด้วยความเหนื่อยของเรา

 

มีข่าวเม้าท์ว่าพอเซนต์หย่าได้ทรัพย์สินของสามี?
แนท : แต่งก็ไม่มีอะไร ไปก็ไม่มีอะไร แนทยังท้าเค้าว่ามาเมืองไทยเถอะ เดี๋ยวออกค่าตั๋วค่าเดินทางให้ ถ้ากลับไปจะได้เงินกลับไปด้วย ไม่ต้องเสียอะไรเลย เพราะตอนนั้นเค้าเกษียณแล้ว เรารู้สึกว่าอยากได้อิสรภาพเพราเราต้องการความมั่นคงในชีวิต

 

เราทำงานเอง แต่คนมองว่าได้เงินโกยมาจากสามี?
แนท : มันไม่แปลกที่คนจะคิดไปเรื่อย เพราะตัวเค้าเองไม่ได้มาสัมผัสชีวิตของแนท แต่พอเรามาจดทะเบียนเปิดเผยทุกคนมองว่าฝรั่งมีตังค์มันไม่เสมอไป เค้าเป็นสถาปนิกที่ถูกซื้อตัวมาช่วงเกษียณแล้วด้วย เค้าจะได้งานจ้อบบายจ้อบไป

 

ซื้อบ้านหลังใหญ่มั้ย?
แนท : ไม่ได้ใหญ่ แนทเป็นคนที่ปฏิบัติธรรม แนทสมรรถะมาก จริงๆแนทอยู่คอนโดก็ได้ แต่ด้วยความที่ญาติพี่น้องแนทมาแนทสงสาร ถ้าแนทอยู่คนเดียวอยู่ยังไงก็ได้ไม่ติดหรูไม่ติดแบรนด์

595247

ประมาณเท่าไหร่?
แนท : รวมตกแต่งด้วยไม่ถึง 10 ล้าน

 

เงินนี้มาจากไหน?
แนท : แนททำงานมาเกือบ 20 ปีในวงการ มันต้องมีเงินเก็บบ้าง แล้วเพิ่งมาได้พรีเซนเตอร์ 3 ปีที่ผ่านมามีแต่พรีเซนเตอร์หมดเลยยิงสัญญายาว

 

ก่อนหน้าแต่งงานยังไม่ซื้อบ้าน เพราะจังหวะยังไม่ได้?
แนท : ไม่เอื้ออำนวยเลยค่ะ ด้วยความแนทมีญาติพี่น้องที่ค่อนข้างมีตังค์อต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แนทหาเงินมาได้ก็เอาไปช่วยเหลือญาติพี่น้อง มันกลายเป็นว่าแนทหาเงินได้เอาไปให้คนอื่นหมดเลยรอบข้าง เลยไม่มีอะไรเป็นของตัวเองเลย

 

อาชีพของเรา ภูมิใจในร่างกายของตัวเองและโชว์ให้คนอื่นดูได้?
แนท : ความภูมิใจในตัวของเราเอง รู้สึกว่าเรารักในด้านความสวยความงามตั้งแต่เด็กๆอยู่แล้ว พอโตมามันมีเส้นทางไปในทางที่เราชอบได้ เราก็ทำ

 

บางคนมองผู้หญิงกล้าเซ็กซี่มากๆไม่ดี มีวิธีรับมือกับสิ่งเหล่านี้ยังไง?
แนท : คนบางคนมองคนอื่นจากภายนอกโดยที่ไม่ได้ใช้สมอง ไม่ได้ใช้ใจก็ตัดสินไปแล้ว

595248

บางคนบอกโชว์ความเซ็กซี่จับคนรวย?
แนท : คนรวยจับแนทสิ แนทจะไปจับคนรวยทำไม คนที่มีชื่อเสียง คนที่มีหน้ามีตาในประเทศไทนเยอะ เค้าก็มาจีบ เจอกันพูดคุยหลังกินข้าวแยกย้าย

 

บางทีผู้ชายคิดว่าง่าย รับมือยังไง?
แนท : เค้าคิดได้ ก็จริงแนทก็ง่ายสำหรับทุกคนแต่ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนจะเข้าหาแนทได้หรือว่าเอาแนทได้นะคะ แนทเป็นคนเฟรนลี่เข้าหาใครก็ได้ เป็นแบบขี้เล่น ขี้อำ ทะลึ่ง ผู้ชายชอบ

 

ถ้าถึงเนื้อถึงตัว?
แนท : ถ้าจะถึงเนื้อถึงตัวแนทจะถึงเนื้อถึงตัวเค้าก่อน เค้าจะได้ไม่กล้า ถ้าเรายิ่งอายเค้าจะยิ่งทำ เค้าจะได้รู้ว่าสุดแค่ไหน มันเป็นวิธีป้องกันตัวของแนท

 

แนทเป็นผู้หญิงในฝัน แต่ไม่ใช่แม่ของลูก?
แนท : ไม่เจ็บ เพราะแนทก็ไม่ได้คิดจะเอาคุณมาเป็นพ่อของลูกเหมือนกัน

 

เด็กหนุ่มๆยกให้แนทเป็นครูในวิชาเพศศึกษา
แนท : ตอนแรกแนทไม่โอเคเลยนะ แนทรู้สึกว่าคำว่าครูมันต้องนกให้คนที่ประสิทธิ์ประสาทวิชามา แล้วเอามาพูดเล่นๆไม่โอเค แต่ยิ่งเราต่อต้านมันตีกลับมาหาเรา เราต้องนิ่งให้เป็น หลายคนบอกคุณครูนี่น้อยไปตอนนี้เป็น ผอ. แล้ว

595249

สอนเรื่องเพศศึกษา สอนยังไง?
แนท : จริงๆไม่ได้สอนเลยนะ ทุกคนไปเปิดดูกันเอาเองทั้งนั้น

 

โสดแล้วฮอตขนาดไหน?
แนท : ก็ฮอตอ่ะ ฮอตมาก ทุกคนแนทตีสถานะเพื่อนไม่มีใครพิเศษ เกิน 10 คน แฟนเก่าก็กลับมา ตอนนี้ยังไม่สนใจใครจริงจัง แต่ถ้าเรื่องซัมติงไปได้ตลอด

 

ไม่ให้ค่ากับพวกคอมเมนท์?
แนท : ไร้สาระค่ะ เราไปให้ค่าเค้าาเอง ทั้งๆที่เค้าไม่มีค่ากับเราเอง คนที่ให้ค่าเราคือคนที่ให้ความจริงใจกับเราและเราให้ความจริงใจกับเค้าแค่นั้นจบ

 

แนทขาดผู้ชายไม่ได้?
แนท : ไม่ใช่แนทขาดผู้ชายไม่ได้ ผู้ชายขาดแนทไม่ได้ แนทไม่เคยติดต่อหาผู้ชาย

 

มีสายเปย์กี่คน?
แนท : แนทไม่เคยอยากได้ของแบรนด์เนม เราไม่เคยคุยกับผู้ช่ยด้วยมูลค่า ถ้าเมื่อไหร่ที่คุยเราจะกลายเป็นสินค้าทันที เราคุยเรื่องสิ่งที่เราต้องการ เช่น ความรู้ ถ้าเมื่อไหร่ผู้ชายมาคุยกับเราเรื่องพวกนี้แนทไม่เอาค่ะ ถ้าแนทชอบแนทก็คุยได้แค่เซ็กส์ ถ้าจะเป็นเพื่อนแล้วสานสัมพันธ์กันค่อแนทขอคุยในสิ่งที่แนทหาไม่ได้

 

ในโลกโซเชียลมีข้อความคนมาขอซื้อบริการมั้ย?
แนท : ตัวแนทไม่โดน เลขาโดน เค้ารับโทรศัพท์โดนตลอด เค้ามาเล่ให้ฟังรับงานกินข้าวมั้ย ไปต่างจังหวัดมั้ยโน่นนี่นั่น เลขาบอกคนแต่งตัวเซ็กซี่ทำงานเซ็กซี่ก็ใช่ว่ารับงานแบบนั้นเสมอไป เลยบอกไปเลยกินข้าวอย่างเดียว 3 ล้าน

595250

มีกระทบถึงครอบครัวด้วย?
แนท : แม่เล่าให้ฟัง แม่คือคุณอาของเรา เพราะเราอยู่ด้วยมาตั้งแต่เด็ก มันเกิดขึ้นนานแล้วสมัยมีข่าวใหม่ๆ แม่ทำงานบริษัท เพื่อนคุณแม่เอาไปพูดว่าเราขายบริการง่ายๆคือกะหรี่ มีคนอัดเสียงไว้ส่งให้แม่เราฟัง เค้าพูดว่าดูสิลูกเค้าเป็นหมอ แม่ก็ส่งขึ้นไปให้ผู้บริหารตัดสินเค้าก็เช็คบิลเพราะแม่เราก็ไม่ยอม ทับถมชีวิตคนอื่นในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง สุดท้ายวิบากกรรมมันตกถึงเค้าจริงๆ ผลกรรมไปตกถึงลูกคนสุดท้องเป็นออทิสติก

 

แม่เคยขอมั้ยให้เลิกมาสายเซ็กซี่?
แนท : ทางครอบครัวเค้าเข้าใจงานเราทุกอย่าง เพราะเค้ารู้ว่าเราเป็นสายเอนเตอร์เทน มันคืองาน กลับไปบ้านแนทก็คือผู้หญิงธรรมดา

 

ล่าสุดกลับมาเล่นหนังอีโรติก ทวงบัลลังก์คืน?
แนท : ยังไม่มีอ่ะ อยากเล่นเหมือนกัน ถ้ามีมาให้เล่น บทดี ผู้กำกับดี แนทก็เล่นค่ะ

 

เวลาเลือกรับงาน?
แนท : เลขาสกรีนก่อนค่ะ สุดท้ายเค้าจะมาถามแนท

 

การรับงานเซ็กซี่มีอะไรต้องสกรีนเพิ่มมั้ย?
แนท : จะมีลิมิตอยู่แล้วค่ะ เซ็กซี่ที่สุดคือจะไม่เห็นหน้าอกหมด ไม่เห็นข้างล่าง ร่องอกได้ จีสตริงได้ ถ้าเป็นแนวอาร์ตหน้าอกได้ไฟสลัวๆ ชัดๆเลยไม่เอา

 

เล่นหนังพวกนี้รายได้ดีมั้ย?
แนท : ไม่เท่าไหร่หรอก ภาพยนตร์ใหญ่ยิ่งไม่ได้เยอะ เพราะว่าดาราใหญ่เยอะมาก เรื่องที่สร้ายรายได้ให้กับตัวเราเยอะคือ เธอชื่อแอน เกือบ 7 หลัก

595251

สอนเด็กรุ่นใหม่ จรรยาบรรณในการรับหนังอีโรติก?
แนท : มันคือจะทำงานให้มีลิมิตมากกว่า ต้องไม่กินกันเองในกอง แนทเคยมีแฟนที่เป็นนักแสดงมาแล้วมันทำให้รู้ว่าวงการนี้มันแคบเดี๋ยวมีปัญหา เราก็จะปฏิเสธเลย

 

ขายของใช้ส่วนตัวอะไรไปแล้วย้างและขายเท่าไหร่?
แนท : หมอนข้างก็ขาย ชุดชั้นใรก็ขาย จีสตริงก็ขาย ทูพีช วันพีช ขายหมด อะไรที่เป็นส่วนของเราในชีวิตขายได้หมดแม้กระทั่งร่างกาย แม้กระทั่งขนที่คนบางคนเค้าอยากได้ แต่เผอิญแนทไม่มีให้เพราะแนทเกลี้ยงค่ะ

 

ราคาขึ้นอยู่กับอะไร?
แนท : การใช้งานค่ะ ยิ่งใช้งานเยอะใช้จริง ราคายิ่งสูง
หลักหมื่นเลย อย่างหมอนข้าง 5 ปี ซื้อมาไม่กี่บาทขายได้หลักหมื่นเลยนะ เค้าเอาไปเก็บเอาไปสะสม ชุดชั้นในแนทขั้นต่ำราคา 2000

 

ชุดชั้นในราค่เท่าไหร่?
แนท : จีสตริงตัวเดียวขั้นต่ำ 2000 เค้าขอไม่ซัก แต่มันก็ต้องมีผ่านน้ำเปล่าบ้าง

 

ของที่ขายรวมได้เงินทั้งหทดเท่าไหร่?
แนท : ไม่ได้ขายเป็นอาชีพ อยากจะขายก็ขาย เพราะอยากให้มันเป็นคอลเลคชั่นที่น่าสะสม ลูกค้าซ้ำขาบได้เรื่อยๆด้วย

 

เวลาขายช่องทางไหน?
แนท : จะมีกลุ่มแฟนคลับแนทอยู่แล้ว ผ่านทางเฟสบุ๊ค บางคนก็มาขอซื้อส่วนตัว

 

ยากทั้งขายของแบบนี้?
แนท : คือแนทไม่ได้ไปประกาศ ใครที่ชอบเค้าจะไดเรคมาส่วนตัว

595252

ทำอาชีพนี้ใช้ชีวิตเราประจำยากมั้ย?
แนท : ไม่ยากนะ เพราะแนทใช้ชีวิตง่ายๆ จิตใจเราก็มีขึ้นๆลงๆบ้าง พยายามปรับจูนจิตใจตัวเอง

 

ใครอาจจะไปพูดว่าแนะนำให้เยาวชนทำแบบนี้หรือปล่าว?
แนท : เยาวชนเก่งกว่าเราอีก เรารุ่นแม่รุ่นพ่อแล้ว เราต้องตามเค้านะ ถ้าตามเด็กไม่ทันตกงานเลย

 

ยืนยันว่าถ้าอะไรเป็นอาชีพสุจริตจะทำ?
แนท : เราก็ทำได้มันไม่ได้เป็นสิ่งผิดกฎหมาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส