เป้ย ปานวาด รับแยกตัวออกมาจากแก๊งเพื่อน เผยไม่ได้เจอกันกว่า 1 ปีแล้ว แต่ยังรักเหมือนเดิม

4 ธ.ค. 64

สำหรับนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ได้ออกมาตอบถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนๆในกลุ่ม อย่าง กระแต ศุภักษร, หนิง ปณิตา และ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังจากที่ถูกจับตามองว่าความสัมพันธ์กับเพื่อนๆในกลุ่มนั้นไม่เหมือนเดิม เพราะไม่เห็นเจ้าตัวไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆในกลุ่มเลย ซึ่งสาวเป้ยก็ได้เผยว่า

s__97108086
ถ้าบางทีเราตอบอะไรไปเขาจะมองว่าคือคนมันคิดหลายแบบ ค่อนข่างจะระมัดระวังที่สุด ถ้าเงียบได้ก็เลือกที่จะเงียบหรือไม่ตอบดีกว่า ก็หวังว่าพี่ๆจะเข้าใจ มันก็มีคำถามทำไมหายไปจากกันอะไรแบบนี้ ก็ตอบเท่าที่ได้เนาะ ก็ไม่ได้ไปร่วมงานเราก็แยกตัวออกมาแล้ว เราอยู่ในวงการนี้มานานเราก็เข้าใจว่าข่าวมันก็ต้องมีแหละ

s__97108083

แต่ว่าอย่างที่บอก ใครทีมีบทบาทกับความรู้สึกเรามากๆ คนที่เรารักมากๆ เราก็มีความรู้สึกว่าเราไม่อยากสัมภาษณ์แบบผ่านไปผ่านมา เราอยากคุยกันแบบกันเองมากกว่า กลัวเข้าใจ กลัวเข้าใจในความหมายอีกรูปแบบหนึ่งเลยเลือกที่จะเงียบๆดีกว่า ไม่ได้เจอกันกว่า 1 ปีแล้ว เราก็คุยกับเมย์อยู่ เมย์มีอะไรก็จะอัปเดตเรา

s__97108087

ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแน่นอนค่ะ ไม่รู้เรื่องอนาคตข้างหน้านะ แต่วันนี้ก็ตัดสินใจที่แยกตัวออกมา เป็นคนออกมาเอง เราเลือกที่จะออกมาเอง เป็นใครใครก็ไม่อยากเสียเพื่อนที่เรารัก มันก็ยังมีความรู้สึกดีๆมันตัดไม่ขาดหรอก เวลาเดินออกกำลังกาย เดินผ่านหน้าบ้านเขาได้ยินเสียงเขา เออคิดถึงเสียงนี้จังเลยเนาะ เราคิดแต่เรื่องดีๆ คือรักเหมือนเดิม เราอยู่ในจุดที่เราอยู่ตรงนี้ดีกว่าแยกออกมาดีกว่าสบายใจกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เริ่มเลอ! ขวัญ อุษามณี โชว์สกิลสวยและรวยมาก  เปิดกล้องคิวแรก “สามีเงินผ่อน” เคมีลงตัว ไม้-วฤธ
ดา เอ็นโดรฟิน - เดนนิส ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานริมทะเล
โม อมีนา แซ่บตาแตก! สลัดผ้าถ่ายนู้ด ฉลองวันเกิดครบรอบ 35 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส