โตโน่  ควบบทฝาแฝดต่างขั้วใน “ส้ม ปลา น้อย” เผยยอมรับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งหลังห่างหายร่วม 5 ปี

4 ธ.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแสดงที่มากความสามารถสำหรับ  โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ซึ่งในด้านการแสดงมักได้รับบทบาทที่ท้าทายอยู่เสมอ เรียกได้ว่าคาแร็คเตอร์แต่ละตัวละครมีอะไรให้น่าติดตามกันตลอด

599b0361

ล่าสุด โตโน่ ภาคิน ได้กลับมารับงานแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 5 ปี ในภาพยนตร์เรียกเสียงฮาอย่างเรื่อง ส้ม ปลา น้อย กำกับโดย หม่ำ จ๊กม๊ก และ บดีกร โลหะชาละ ซึ่งจะเข้าฉาย วันที่ 30 ธันวาคม 2564 บทบาทในครั้งนี้ทำเอาใครหลายคนเซอร์ไพร์สกับอีกขั้นของการแสดงเพราะในภาพยนตร์เรื่อง “ส้ม ปลา น้อย” หนุ่มโตโน่ต้องรับบทเป็นฝาแฝด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ต้องอาศัยทักษะการแสดงเพราะคาแร็คเตอร์ของฝาแฝดนั้นมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

599b0202

ด้าน  โตโน่ ภาคิน ยอมรับว่าบทบาทที่ได้รับมีความท้าทาย โดยกล่าวว่า “ที่ผ่านมาก็มีหนังหลายเรื่องติดต่อมาแต่ผมไม่รับ ถ้านับจาก ส่ม ภัค เสี่ยน ก็ 5 ปีแล้ว แต่ผมรับเรื่องนี้เพราะว่ามันมีคนคิดถึงไอ้เสี้ยน พอมาใน ส้ม ปลา น้อย ผมเล่นเป็นน้อยเป็นแฝดกับเสี้ยน คือใน ส้ม ปลา น้อย มีตัวละครอย่างเสี้ยนที่เขาเล่นใน ส่ม ภัค เสี่ยน มาเชื่อมต่อกันนิดนึง พอมาใน ส้ม ปลา น้อย ผมก็เลยต้องรับบททั้งเสี้ยน ทั้งน้อย

599b3245

ซึ่งมีความคล้ายและความต่างกัน คือน้อยจะเป็นคนเรียบร้อยกว่าเสี้ยน เสี้ยนจะโผงผาง น้อยจะเป็นคนขี้อาย ถ้าบอกว่าเล่นเรื่องนี้ยากไหม ก็ยากเพราะบางทีน้อยกับเสี้ยนมันต้องเข้าฉากด้วยกัน ต้องเล่นเป็นน้อยก่อนบ้าง โดยไม่มีคนเล่นกับเราจริงๆ การเล่นรีแอคมันยาก เพราะเริ่มเล่นเราก็จะมีมุกสดเกิดขึ้นซึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะมาตอนไหน แล้วพอเราเล่นเป็นอีกตัวเราก็ต้องต่อมุกเดิมให้ได้ ซึ่งมันก็ผ่านไปด้วยดีเรียกว่าก็ท้าทายความสามารถระดับหนึ่งครับ”

img_7545

นอกจากหนุ่มโตโน่แล้วยังมีเหล่านักแสดงตัวท็อปสายฮาคนอื่นๆอย่าง“อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ “ครูเต้ย” อภิวัฒน์ บุญเอนก,พรศักดิ์ ส่องแสง,ฝน ธนสุนธร,สายสิน วงษ์คำเหลา,สุนารี ราชสีมา มาร่วมสร้างเสียงฮากันอย่างคับคั่งอีกด้วย

มาร่วมพิสูจน์บทแฝดของหนุ่มโตโน่ว่าจะเนียนขนาดไหนกันได้ในภาพยนตร์เรื่อง “ส้ม ปลาน้อย” เตรียมฮาสนั่น ลั่นจอกันได้ 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ รับชม Official Trailer ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Geqm1hNyxDc

img_7625

341035

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส