สลดใจ! น้องขับพ่วงชนท้ายพ่วงอีกคัน พี่ชายขับตามมาชนท้ายซ้ำ พี่สะใภ้ที่นั่งมาด้วยถูกอัดก๊อปปี้ดับ

4 ธ.ค. 64

เกิดเหตุสลด น้องชายขับรถพ่วงไปรับสินค้าเกิดชนท้ายรถพ่วงที่กำลังเลี้ยวเข้าบริษัท พี่ชายที่ขับตามมาติดๆ หักหลบไม่ทันพุ่งชนท้ายซ้ำ ภรรยาพี่ชายที่นั่งมาด้วยถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาซากรถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาได้ โผเข้ากอดร่างไร้วิญญาณร้องไห้ระงม

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันนี้ ( 4 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงชนกันจำนวน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสาย 331 อินโดจีน เชื่อมเส้นทางระหว่างสาย 7 และสาย 331 จุดกลับรถมาบบอน หมู่ 2 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เข้าร่วมตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้นำชุดอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าร่วม

1638603126942

ในที่เกิดเหตุพบการจราจรภายในเส้นทางติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถพ่วงชนกันจำนวน 3 คัน โดยมีรถพ่วง 2 คันชนท้ายกันจอดอยู่บนถนน ส่วนอีกคันกำลังเลี้ยวเข้าบริษัท มีตู้สินค้าพลิกหลุดคว่ำอยู่ข้างทางหน้าบริษัท โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงที่ติดอยู่ภายในคอนโทรลรถด้านซ้าย ฝั่งที่นั่งข้างคนขับออกมาอย่างทุลักทุเล โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้ ทราบชื่อคือ นางสาวเอรุวรรณ มีพันธ์ อายุ 32 ปี โดยมีนายทวีชัย คำนวนมิตร อายุ 32 ปีแฟนหนุ่มและคนขับรถพ่วงคันที่ชนท้ายนั่งอยู่กับ นายชวลิตร บัวมาศ อายุ 27 ปี คนขับรถพ่วงคันที่ถูกชนท้าย นั่งดูเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังนำร่างแฟนสาวนายทวีชัยออกมาจากซากรถพ่วงที่เกิดเหตุ หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้แล้ว นายทวีชัยและนายชวลิตรต่างโผเข้าไปกอดร่างที่ไร้วิญญาณของแฟนสาวและพี่สะใภ้ร้องไห้ออกมาอย่างน่าเวทนา สร้างความสลดหดหู่ใจให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

1638603178920

จากการสอบสวน นายชวลิตร บัวมาศ คนขับรถพ่วงคันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขับรถพ่วงมาตามทาง โดยมีนายทวีชัย ซึ่งเป็นพี่ชายขับรถพ่วงอีกคันตามหลังมาติดๆ พร้อมด้วย นางสาวเอรุวรรณ (ผู้เสียชีวิต) ที่เป็นพี่สะใภ้ นั่งโดยสารมาด้วย พอถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเนิน ได้มีรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์กำลังเลี้ยวเข้าบริษัท ตนเองขับมาประมาณ 60 กม./ชั่วโมง เลี้ยวลงเนินมาเห็นพอดีจึงพยายามเบรกแต่ดูแล้วไม่ทัน จึงพยายามจะหักหลบออกเลนขวาแต่มีรถตู้ รถเล็กขับตามมาในเลนดังกล่าวจึงไม่สามารถหักหัวรถออกไปได้เนื่องจากจะทำให้อาจเกิดอุบัติเหตุกับรถที่ขับตามมาทางเส้นทางดังกล่าวได้ จึงตัดสินใจขับชนท้ายรถพ่วงคันที่กำลังเลี้ยวเข้าบริษัทดีกว่า จนส่วนพ่วงของรถคันดังกล่าวที่มีตู้คอนเทนเนอร์อยู่ด้านท้ายพลิกคว่ำลงข้างทาง ส่วนรถพ่วงที่พี่ชายขับตามหลังมาติดๆ เบรกรถไม่ทันจึงขับชนท้ายรถพ่วงของตนเองอย่างแรง จึงเป็นเหตุให้พี่สะใภ้ที่นั่งมาด้วยถูกแรงกระแทกติดอยู่ภายในรถเสียชีวิตทันที

1638603716940

ด้านนายธวัชชัย มามี คนขับรถพ่วงที่กำลังเลี้ยวเข้าที่บริษัท เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวที่เป็นทาโค้งแล้วลงเนินกำลังชะลอรถเพื่อเลี้ยวเข้าบริษัท โดยเปิดไฟผ่าหมากแสดงสัญญาณให้รถที่ตามมาได้รู้ ก่อนเปิดไฟเลี้ยวซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าบริษัท ขณะเลี้ยวเข้ามาได้ประมาณครึ่งคัน ก็ถูกรถพ่วงของนายชวลิตรขับชนท้ายอย่างแรง จนตนเองถูกแรงกระแทกหมุนไปมาอยู่บนรถ ส่วนตัวก็หมุนไปตามแรงกระแทกจนไม่รู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะรู้ตัวอีกครั้งก็รู้สึกเจ็บหน้าอก ขาไปขัดกับคันเกียร์ มึนงง ไปหมดแล้ว

1638603676065

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุ ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ครั้งนี้ไปสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส