โต้กันยับ! สาวถูกยิงถล่มบ้าน ชี้ปมโจ๋เบิ้ลรถล้างแค้น - เจ้าตัวโชว์แผลถูกชก ยันไร้ปืน - มอ’ไซค์ (คลิป)

3 ธ.ค. 61
กรณีที่ น.ส.วรลัญช์ สังข์วิเศษ อายุ 30 ปี เข้าร้องเรียนว่ารถยนต์กระบะโตโยต้าและบ้านของตน ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด ที่บริเวณประตูรถด้านขวา 1 นัด กระจกหน้ารถ 1 นัด ด้านหน้ารถอีก 1 นัด เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา
น.ส.สิริวรรณ เมฆพลัด ผู้พักอาศัยในบ้าน
วันที่ 3 ธ.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่ ต.ตลาดเกรียบ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่ารถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ มีร่องรอยถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืน รวมไปถึงกระจกด้านหน้าบ้านก็มีรอยถูกยิง น.ส.สิริวรรณ เมฆพลัด บุคคลที่พักอาศัยภายในบ้าน เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. เวลาประมาณ 01.00 น. โดยพี่ชายบอกว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์มากราดยิงที่บ้าน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องช่วง ช่วงเย็นวันที่ 1 ธ.ค. เด็กในบ้านก็จะออกมาวิ่งเล่นที่ถนนหน้าบ้านตามปกติ แต่วันดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และขับปาดซ้าย - ขวา เมื่อพี่ชายเห็นก็ได้กล่าวตักเตือนว่า “ขับรถเบา ๆ หน่อย เด็กมันเล่นกันเยอะ” ก่อนที่วัยรุ่นจะเบิ้ลรถใส่ หลังจากนั้น เวลาประมาณ 21.00 น. พี่ชายตนได้ไปที่วัดตลาด เพื่อไปหาเพื่อนที่บวชเป็นพระ และไปเจอกับวัยรุ่นคนดังกล่าว จึงได้กล่าวตักเตือนว่าให้ขับรถดี ๆ แต่ชายคนดังกล่าวตอบกลับมาว่า “กูไม่มีรถแล้ว จะเบิ้ลได้ยังไง” หลังจากนั้นก็มีเหตุทะเลาะวิวาท จากนั้นพี่ชายกลับมาที่บ้านจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
รอยกระสุนบริเวณบ้าน
ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าคนก่อเหตุคือบุคคลที่พี่ตนไปมีเรื่องด้วย เนื่องจากพี่ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ากลัว และมองว่ารุนแรงเกินไป ที่ยิงเข้ามาในบ้านลักษณะเช่นนี้ ซึ่งหากไปโดนคนจะเป็นอย่างไร
ภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัย
นอกจากนี้ ผู้เสียหายให้ภาพกล้องวงจรปิดจากบ้านในละแวกใกล้เคียงมา โดยผู้เสียหาย ระบุว่าในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์เข้า-ออก เพียงคันเดียวเท่านั้น และมีบุคคลที่นั่งมาเพียงคนเดียว
นายพิเชษฐ์ แจ้งจิตร์ หรือ เชษฐ์ คู่กรณี
นายพิเชษฐ์ แจ้งจิตร์ หรือ เชษฐ์ อายุ 26 ปี คู่กรณี ที่ดวงตาด้านขวามีรอยฟกช้ำ ส่วนบริเวณศีรษะมีแผลจากเหตุการณ์การทะเลาะวิวาท กับชายที่พักอาศัยบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า วันที่ 1 ธ.ค. ช่วงเย็น ได้ไปนั่งเล่นกับกลุ่มรุ่นน้องที่บริเวณท่าน้ำวัดตลาด แล้วชายคู่กรณีอยู่ในอาการมึนเมา เดินมาเรียกหาชื่อตน แล้วอ้างว่าตนไปเบิ้ลรถใส่ที่หน้าบ้านอีกฝ่าย ขณะนั้นก็ได้ปฏิเสธไปว่าตนไม่ได้เบิ้ล พร้อมกับบอกว่า “ไอ้เ-ี้ย กูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึงนะ” ตนก็บอกว่า “กูทำผิดอะไร อยากจะรู้”
บาดแผลที่ศีรษะของนายพิเชษฐ์
บาดแผลที่ดวงตาของนายพิเชษฐ์
หลังจากนั้น คู่กรณีต่อยและหยิบรองเท้ามาตีที่บริเวณศีรษะ ตนได้แต่นั่งหมอบ แม้กระทั่งรุ่นน้องที่นั่งอยู่ด้วยเข้ามาห้าม คู่กรณีก็ไม่ฟัง หลังจากนั้น คู่กรณีก็ได้กลับไป ตนก็ให้รุ่นน้องมาส่งที่บ้าน และไม่ได้ออกไปไหนอีก นายพิเชษฐ์ ยืนยันว่า ไม่ได้ออกไปไหนในวันที่คู่กรณีถูกยิง ซึ่งตนก็ไม่มีอาวุธปืน และไม่มีรถจักรยานยนต์ ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่าทำไมคู่กรณีถึงทำร้ายขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับอีกฝ่าย เรื่องที่เกิดขึ้นที่วัด ก็ควรพูดจากันดี ๆ ไม่ควรลงมือเช่นนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ