เดือด! ญาติบุกทืบจอมขมังเวทย์ทุบโกศจิ๊กเงินปากผี เจ้าตัวปัดทำคุณไสย อึ้ง! ทุบ 3 วัดรวด (คลิป)

3 ธ.ค. 64

เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 3 ธ.ค. 64 ชาวบ้านติมได้บุกเข้าไปชกต่อย นายเกรียงไกร หรือ เพชร ปิ่นมะณี อายุ 25 ปี ด้วยความโกรธแค้น เนื่องจากนายเกรียงไกรเป็นคนร้ายที่แอบลักลอบเข้าไปทุบเจดีย์ บรรจุกระดูกของผู้เสียชีวิต ที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมรั้วของวัดบ้านติมรัตนาราม หมู่ 14 ต.สะเดาใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ

227230

โดยรื้อค้นเอาเงินเหรียญปากผี และของมีค่าต่าง ๆ ภายในเจดีย์ไป แล้วทิ้งเศษกระดูกของผู้เสียชีวิตเกลื่อนรอบบริเวณเจดีย์ เป็นที่สะเทือนใจของญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก

619328998618

พ.ต.อ.พงศ์ทัศน์ พิมพ์เรือง ผกก.สภ.ขุขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี รองผกก.สส.สภ.ขุขันธ์ ได้นำตัวนายเกรียงไกร มาทำแผนประกอบคำสารภาพ ได้พยายามกันตัวของชาวบ้านที่กำลังโกรธแค้น ไม่ให้ทำร้ายนายเกรียงไกร จากนั้นได้รีบตัวนายเกรียงไกรขึ้นไปบนรถนำตัวผู้ต้องหาออกไปอย่างรวดเร็ว โดยมีชาวบ้านพากันตะโกนสาปแช่งคนร้ายตลอดเวลา

348989

เนื่องจากเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 64 ทางวัดบ้านติมรัตนารามหมู่ที่ 15 ต.สะเดาใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ ว่าเวลากลางคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายงัดสถูปเจดีย์บรรจุอัฐิผู้ตาย ที่ตั้งอยู่บริเวณข้างวั และภายในวัด เอาอัฐิของผู้เสียชีวิต และเงินปากผี ผ้าห่ออัฐิสีขาวไป

226063

ต่อมาเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 64 วัดบ้านเขวิกศรีสระจันทร์หมู่ที่ 14 ต.สะเดาใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ ว่าเวลากลางคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดเข้าไปงัดสถูปเจดีย์เช่นกัน

760093

ต่อมาเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 วัดบ้านสำโรงสูงหมู่ที่ 3 ต.สะเดาใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ ว่าเวลากลางคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายก่อเหตุลักษณะเดียวกัน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ก่อนและหลังก่อเหตุไว้ได้

cg

พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ สั่งการให้สืบสวนติดตามคนร้าย พบว่าบริเวณรอบข้างคือพื้นที่ สภ.ไพรบึง, สภ.ปรือใหญ่, สภ.ภูสิงห์และ สภ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เคยมีเหตุในกรณีเดียวกันมาก่อนแล้วหลายครั้ง ต่อมามีผู้แจ้งเบาะแสให้ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นน่าจะใช้รถจักรยานยนคันหนึ่ง จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายเกรียงไกร หรือ เพชร ปิ่นมะณี อายุ 25 ปี

ทั้งนี้ คนร้ายเคยมีพฤติการณ์ลักทรัพย์ในลักษณะดังกล่าวจนเป็นที่หวาดระแวงของชาวบ้าน มีฉายา "เพชร เชียงคาน" จากก่อนหน้านั้นเคยถูกไฟฟ้าช็อตจนต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรานับเดือน เมื่อฟื้นออกมากลับมีพฤติกรรมกร้าวร้าว ชอบลักขโมย โดยเฉพาะเงินปากผี มีฉายา "เพชร จอมโจรหมาไม่เห่า" เนื่องจากเข้าไปก่อที่ใด หมาวัดหรือหมาบ้านไม่เคยเห่าสักครั้ง ทั้งที่หมาดุมาก ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นคนเล่นของ

982257

ส่วนผู้ก่อเหตุ บอกว่าเมื่อได้ทรัพย์สินแล้วได้นำเงินเหรียญประมาณ 5,000 บาท ไปหยอดตู้บุญเติมที่ร้านค้าบ้านโนนสูง ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เพื่อโอนเงินเข้ากระเป๋าเงินทรูวอลเล็ต จนทำให้เหรียญเต็มตู้ภายในคืนเดียว เมื่อเจ้าของร้านนำเหรียญภายในตู้บุญเติมไปแลก แต่ทางธนาคารปฏิเสธไม่รับ เนื่องจากเหรียญมีลักษณะดำและเก่ามาก

โดยตนเห็นว่าภายในเจดีย์มีสีเหลืองคล้ายกับทองเหลือง จึงได้ใช้ไขควงเจาะทะลุฝาปิดเจดีย์เข้าไปเอาโกศทองเหลืองออกม และนำเอาเงินเหรียญปากผีออกมา ซึ่งตนไม่ได้นำเอาผ้าห่อกระดูกและเหรียญปากผีเพื่อไปทำไสยศาสตร์

222978

ด้านนางกัน นันทสิงห์ อายุ 58 ปี กล่าวว่า ตนดีใจมากที่สามรารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ เพราะไม่อยากให้คนร้ายเข้ามาทุบเจดีย์ลักเอาทรัพย์สินและทิ้งกระดูกญาติพี่น้องของพวกตนเกลื่อนแบบนี้ โดยเจดีย์หลานชายของตนโดนคนร้ายทุบเอาเงินเหรียญปากผีประมาณ 10 บาท และพระองค์เล็ก ๆ อีก 1 องค์ไป ตนต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้อย่างรวดเร็วมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส