หนูน้อยกอดตุ๊กตาเฝ้าศพพ่อรถคว่ำดับ กู้ภัยเผยเศร้าไร้ญาติติดต่อดูแล (คลิป)

3 ธ.ค. 64

เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ นั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้ อยู่ริมถนนสายท่าม่วง-หนองขาว ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

945467

พบเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ สวมเสื้อกางเกงฟุตบอล นั่งกอดตุ๊กตาสีเหลือง ร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ริมถนน เมื่อเข้าไปสอบถามจึงทราบว่าพ่อของเด็กประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ตกข้างทาง จนร่างของผู้เป็นพ่อกระเด็นไปอยู่ภายในพงหญ้า

150494278769

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบจึงพบว่าพ่อของเด็กชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจร่างกายของเด็ก พบว่ามีบาดแผลถลอกเล็กน้อย จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนสอบถามข้อมูลทราบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เด็กชายคนดังกล่าวนั่งรถจักรยานยนต์มากับผู้เป็นพ่อ เพื่อจะเดินทางไปรับไอศกรีมมาขายตามปกติ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เป็นพ่อเกิดขับรถเสียหลักตกลงไปข้างทาง ร่างของผู้เป็นพ่อกระเด็นตกลงไปในพงหญ้า คอหักเสียชีวิตคาที่ มีลูกน้อยวัย 5 ขวบ นั่งร้องไห้อยู่ริมถนน

865872

นายเปอเซียร์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ บอกว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้นำตัวเด็กชายคนดังกล่าวไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 พร้อมรีบหาทางติดต่อญาติของเด็กคนดังกล่าวให้มารับตัวกลับไปอยู่ในความดูแลต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด คาดว่าก่อนเกิดเหตุพ่อของเด็กคนดังกล่าวน่าจะขับรถมาแล้วเกิดอาการวูบหลับใน จนทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการสอบสวนหาพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส