เหี้ยม! พบศพทารกฝังดินทั้งเป็นซุกบ้านร้าง กำนันเร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์เชื่อคนพื้นที่ (คลิป)

3 ธ.ค. 64

จากกรณี เกิดเหตุพบศพทารกน้อยเพศหญิงวัยประมาณ 1 เดือน เสียชีวิตมาแล้วมาไม่น้อยกว่า 1 เดือน ถูกฝั่งกลบดินในบริเวณบ้านร้าง หมู่ที่ 6 เขตเทศบาลต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งอยู่ใกล้ สนง.สถานพินิจ จ.สตูล

209083826615

วันที่ 3 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังพื้นที่ หมู่ 6 เขตเทศบาล ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล นายประพันธ์ สุวรรณะ อายุ 50 ปี กำนัน ต.คลองขุด เผยว่า เหตุเริ่มจากตนได้ รับทราบเรื่องจากชาวบ้าน 3 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 12.30 น. ว่าเกิดเหตุ พบศพทารกน้อย ถูกฝั่งกลบดินในบริเวณบ้านร้าง อยู่ใกล้ สนง.สถานพินิจ จ.สตูล

415590

จึงลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบมีกลิ่นเหม็นบริเวณกองดินที่เหมือนมีคนมาขุดไว้ก่อนหน้า จึงให้ชาวบ้านทำการขุด ปรากฏว่าพบเป็นศพเด็กหญิง อายุประมาณ 1 อาทิตย์ถึง 1 เดือน ถูกห่อด้วยผ้าอ้อฝั่งดินกลบไว้

471063

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วมาไม่น้อยกว่า 1 เดือน เนื่องจากสภาพศพมีกลิ่นเหม็นเน่า และมีแมลงวันตอมเป็นจำนวนมาก จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบพื้นที่

อย่างไรก็ตามสำหรับกรณีที่เกิดขึ้น ตนมองว่า เป็นเรื่องที่น่าเวทนา สลดใจ โดยเชื่อว่าแม่เด็กน่าจะไม่มีความพร้อมในการมีบุตร หลังคลอดจึงทำมาทิ้งฝังดินไว้ดังกล่าว ทั้งนี้ ตนในฐานะกำนัน ต.คลองขุด ได้สั่งการให้ทางผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ใต้ปกครองเร่งสืบหาว่ามีบ้านหรือครอบครัวไหนตังครรภ์ หรือคลอดลูกอายุประมาณนี้บ้าง รวมทั้งบ้านหลังไหนมีเด็กทารกหายไปจากหมู่บ้านบ้าง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

250396

ด้านนายกตพร ชูมี อายุ 63 ปี ผู้พบศพทารก เล่าเหตุการณ์ว่า ที่บ้านหลังนี้ได้ซื้อทิ้งไว้ แต่ไม่มีคนอยู่ โดยตนจะแวะเวียนมาดูเป็นระยะ ล่าสุดพบสิ่งผิดปกติ บริเวณหลังบ้านมีกองบินนูนอยู่ใกล้กับต้นไม้ลองกอง และมีกลิ่นเหม็น คล้ายกลิ่นหมาเน่า จึงตัดสินใจขุดดูเพราะเกรงว่าจะมีคนไม่หวังดี นำสิ่งของมาฝังดินไว้

ตนถึงกับตะลึงเมื่อพบผ้าอ้อมสีชมพูขนาดใหญ่ห่อตัวเด็กอยู่ในสภาพท้องอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว เมื่อยกขึ้นมาพบว่าด้านล่างสุดถูกรองด้วยแผ่นกระเบื้อง ก่อนที่จะนำเด็กที่หอพระอุ้มวางไว้ด้านบน และใช้กระเบื้องอีก 1 แผ่นปิด

จากการเข้าชันสูตรพลิกศพของชุดพิสูจน์หลักฐานพบว่า ทารกเพศหญิงอายุประมาณ 1 เดือน คาดว่าเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 1 เดือน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้น เชื่อว่าเกิดจากความไม่พร้อมของพ่อและแม่ที่ตัดสินใจฝังทารกน้อยทั้งเป็น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส