เพื่อนเจ้าสาวโวย ออร์แกไนซ์จัดงานแต่งสุดชุ่ย - ชาวเน็ตคิดว่างานโรงเรียน

3 ธ.ค. 61
วันที่ 3 ธ.ค. 61 จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพและข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ หลังจากเจ้าของโพสต์ไปร่วมงานวิวาห์ของเพื่อน ซึ่งมีการจ้างออแกไนซ์จัดงาน แต่ทั้งรูปแบบของงาน อาหารว่าง และแม้แต่รูปพรีเวดดิ้ง อาจไม่คุ้มค่ากับเงิน 100,000 บาทที่จ่ายไป ซึ่งเจ้าบ่าวเจ้าสาววางธีมยูนิคอร์น โทนสีพาสเทลเอาไว้
โพสต์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก
"Ep.1 วันนี้มางานแต่งเพื่อน เพื่อนที่สนิทและรัก ควรเป็นวันที่เพื่อนต้องมีความสุข และแฮปปี้กับงานแต่ง เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องอยากมีงานแต่งที่สมบูรณ์แบบในจินตนาการของแต่ละคน แต่สิ่งที่เพื่อนต้องเจอในวันนี้ รับไม่ได้อย่างมาก โกรธมาก หงุดหงิดมาก กับเงินแสนนึงที่จ่ายไป อาจจะไม่เยอะสำหรับใครแต่เทียบกับเนื้องานเฮงซวยแบบนี้ เราสงสารเพื่อนมากจริงๆ!! ...#ออแกไนซ์งานแต่งเฮงซวย ... #สถานที่ไม่ผิดผิดที่ออแกไนซ์ ... #งานแต่งแฟรี่เทลสัสตั่งมาก!! ยูนิคอร์นไหมล่ะมรึงงง"
ข้อความสนทนาของผู้จัดงานวิวาห์ โดยเปรียบเทียบภาพระหว่างภาพผู้จักงานอ้าง (ซ้าย) และชิ้นงานจริงในวันแต่งงาน (ขวา)
ข้อความสนทนาของผู้จัดงานวิวาห์ โดยเปรียบเทียบภาพระหว่างภาพผู้จักงานอ้าง (บน) และชิ้นงานจริงในวันแต่งงาน (ล่าง)
ข้อความสนทนาของผู้จัดงานวิวาห์ โดยเปรียบเทียบภาพระหว่างภาพผู้จักงานอ้าง (บน) และชิ้นงานจริงในวันแต่งงาน (ล่าง)
ต่อมา การโพสต์รายละเอียดข้อความที่คุยกับออแกไนซ์จัดงานแต่ง ซึ่งภาพที่ส่งมาเป็นตัวอย่างกับสถานที่จริงดูแตกต่างกันอย่างมาก ขณะที่อาหารว่างของงานซึ่งมีการระบุว่าให้จะมีให้เลือกดื่มได้ไม่อั้น กลายเป็นน้ำอัดลมซึ่งไม่มีความซ่าอยู่ในโหลแก้ว และไม่มีไข่มุขสีพาสเทลอีกด้วย
ข้อความชี้แจงเพิ่มเติม จากเจ้าของโพสต์
และล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่ายการจัดงานวิวาห์ว่า เงิน 100,000 บาท เป็นการซื้อแพคเกจจัดการโดยรวม โดยมีค่าใช้จ่ายเป็นค่าสถานที่ 30,000 บาท ค่าอาหาร 45,000 บาท และค่าตกแต่งอีก 25,000 บาท และกล่าวเพิ่มเติมว่า คู่บ่าวสาวก็ทราบถึงงบประมาณดังกล่าวอยู่แล้ว ทั้งนี้ หากมีการตั้งราคาให้สูงขึ้นเพื่อคุณภาพของงานวิวาห์ที่สูงขึ้น เรื่องทั้งหมดก็คงจะไม่เกิดขึ้น ทั้งที่ผู้จัดงานอ้างว่ามีประการณ์ถึง 15 ปี ซึ่งภายหลังจากงานวิวาห์คู่บ่าวสาวไม่ได้ติดใจอะไร เพราะถือว่าอโหสิกรรมกันไป
ความคิดเเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก และผู้ที่เข้าร่วมงานวิวาห์ดังกล่าว
ซึ่งภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก โดยหลายคนบอกว่าเหมือนงานโรงเรียนหรืองานวันเด็ก รวมถึงมีสมาชิกเฟซบุ๊กผู้เข้าร่วมงานวิวาห์เดียวกัน ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า แม้แต่น้ำอัดลมภายในงานก็ยังไม่ซ่าอีกด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ