หนูน้อยร้องไห้เฝ้าศพพ่อ จยย.คว่ำ คอหักดับคาที่ ขณะจะไปรับไอศกรีมมาขาย

3 ธ.ค. 64

สลดใจ เด็กชายวัย 5 ขวบ ตามพ่อมารับไอศกรีมไปขาย มอเตอร์ไซค์ตกข้างทาง คอหักเสียชีวิต นั่งร้องไห้เฝ้าศพพ่ออย่างน่าเวทนา

เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธรับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบนั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้อยู่ริมถนนสายท่าม่วง-หนองขาว ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

1638528377243

ที่เกิดเหตุพบเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ สวมเสื้อฟุตบอลกางเกงฟุตบอล นั่งกอดตุ๊กตาสีเหลืองร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ริมถนน เมื่อเข้าไปสอบถามจึงทราบว่าพ่อของเด็กคนดังกล่าวประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกข้างทาง จนร่างของผู้เป็นพ่อกระเด็นไปอยู่ภายในพงหญ้า เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบจึงพบว่าพ่อของเด็กชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจร่างกายของเด็กคนดังกล่าวพบว่ามีบาดแผลถลอกเล็กน้อยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนสอบถามข้อมูลทราบว่า

1638528403062

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเด็กชายคนดังกล่าวนั่งรถจักรยานยนต์มากับผู้เป็นพ่อเพื่อจะเดินทางไปรับไอศครีมมาขายตามปกติ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ผู้เป็นพ่อเกิดขับรถเสียหลักตกลงไปข้างทาง ร่างของผู้เป็นพ่อกระเด็นตกลงไปในพงหญ้าคอหักเสียชีวิตคาที่ ทิ้งให้ลูกน้อยวัย 5 ขวบซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนั่งร้องไห้อยู่ริมถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้นำตัวเด็กชายคนดังกล่าวไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 พร้อมรีบหาทางติดต่อญาติของเด็กคนดังกล่าวให้มารับตัวกลับไปอยู่ในความดูแลต่อไป

1638528428992

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด คาดว่าก่อนเกิดเหตุพ่อของเด็กคนดังกล่าวน่าจะขับรถมาแล้วเกิดอาการวูบหลับในจนทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง ร่างของผู้เป็นพ่อกระเด็นตกจากรถลงไปในพงหญ้าข้างถนน ซึ่งอยู่ต่ำกว่าพื้นถนนกว่า 1 เมตรจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการสอบสวนหาพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส