อดีต พระมหาไพรวัลย์ เผยภาพภารกิจแรกหลังลาสิกขาบท ส่งแม่เข้าห้องผ่าตัด

3 ธ.ค. 64

อดีต พระมหาไพรวัลย์ โพสต์ภาพภารกิจแรกหลังทำพิธีลาสิกขาบท คือส่งแม่เข้าห้องผ่าตัด บอกอยากกอดแต่ยังกอดไม่ได้

หลังจากที่ วันนี้ (3 ธ.ค. 64) พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศน์ผู้เผยแผ่คำสอนแนวบันเทิงผ่านไลฟ์สด โพสต์พิธีการลาสิกขาบทอย่างเป็นทางการ ก่อนเปลี่ยนเป็นเสื้อขาว สวมโสร่ง และแคปชั่นสั้นๆว่า “เริ่ม” ก่อนจะเขียนในคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ผมโสดนะ” และประกาศแบบติดตลก ฝากให้เจ้าของสินค้าต่างๆ ได้คิดว่าเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร มีผู้ติดตามกว่า 2.6 ล้านคน จนทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์ภาพภารกิจแรกหลังทำพิธีลาสิกขาบท คือส่งคุณแม่เข้าห้องผ่าตัดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยลูกชายกำลังยกมือถือขึ้นมาถ่ายภาพของแม่ในชุดคนไข้ พร้อมเขียนว่า “แม่เตรียมจะผ่าตัดแล้ว อยากจะกอดก็ยังกอดไม่ได้” ทำให้อดีตญาติโยมและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่และลูกชายอย่างล้นหลาม

263513957_1430705670695107_78

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้อดีต พระมหาไพรวัลย์ ได้เคยเผยผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ว่า หากลาสิกขาแล้ว ก็จะขอกลับไปดูแลแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง ซึ่งก่อนที่ตนจะบวชเฌร โยมแม่ได้ขอกอดเป็นครั้งสุดท้าย เพราะคิดว่าลูกชายจะเข้าสู่สมณเพศโดยถาวร แต่ตอนนี้โยมแม่คงพูดผิดไป ไม่แม่นแล้ว เพราะอีกไม่นานก็จะได้กลับไปกอดกันแล้ว จนกระทั่งเจ้าตัวได้ลาสิกขาบทในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พระมหาไพรวัลย์ สึกแล้ว ชาวเน็ตใจหาย แต่พร้อมต้อนรับเข้าทางโลก
- เดือด! พระมหาไพรวัลย์ ฟาดกลับ ศรีสุวรรณ ปมทรัพย์สินคืนวัด ลั่นเรียนกฎหมายมาเพื่อที่จะโง่ขนาดนี้
- พระมหาสมปอง แนะ พระมหาไพรวัลย์ ฟ้อง 300 ล้าน ดัดนิสัยสื่อดัง เขียนข่าวมั่ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส