อมรินทร์ทีวีเผยโฉม ‘2 รายการใหม่’ ลงจอปี 2019 ได้ ‘บิ๊ก ศรุต-ดีเจอาร์ต’ เสริมทัพความสนุกครบรส

3 ธ.ค. 61
วาไรตี้-บันเทิง ครบ! อมรินทร์ทีวีฯ เปิดตัว 2 รายการใหม่ “นาทีระทึก” ได้ “บิ๊ก-ศรุต” รับหน้าที่เตือนภัยสังคมไทย และ “เปิดกรุลี้ลับ” ดึง “อาร์ต มารุต” มาล้วงลับทุกความเชื่อ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จัดงาน AMARIN TV 2019 MORE++ เสริมทัพความสุข สนุกได้มากกว่า โดยภายในงานได้มีการเปิดตัว “2 รายการใหม่” ในกลุ่ม VARIETY และมีการปรับรูปแบบรายการเดิมให้สนุกมากขึ้น เริ่มกันที่รายการ “บ้านและสวน 2019” ปรับโฉมใหม่จาก Weekly เป็นซีซั่น 12 ตอน ให้คุณรับชมแบบจุใจ ยังคง 2 พิธีกรหนุ่มสุดหล่อ โบ ธนากร และเป๊ก เปรมณัช ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.30-10.30 น. รายการ “ปากลำโพง” พบกับ 3 พิธีกรชื่อดัง วิลลี่ แมคอินทอช, เสนาหอย และทราย ผู้ชมจะได้พบกับความวาไรตี้ที่มากขึ้นกว่าเดิม และได้ปรับเวลาการออกอากาศเป็น 08.30 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์

รายการ “เกมกระชากล้าน” โฉมใหม่ กับพิธีกรคู่ใหม่ วิลลี่ แมคอินทอช และแพท ณปภา  ควิซโชว์ที่ให้คุณกระชากเงินล้านได้ง่ายๆ เพียงตอบคำถามให้ถูกต้อง 10 ข้อ และเพิ่มความสนุกกับรางวัลโบนัสที่ให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมในการร่วมสนุกกับทางรายการ  เตรียมพบกัน ม.ค. 62  นี้ รายการ “ช่างประจำบ้าน” ให้เรื่องซ่อมบ้านเป็นเรื่องง่าย ในปี 2019 จะพบกับ “5 กูรูช่าง” ที่จะมาช่วยให้งานซ่อมเป็นเรื่อยง่าย ช่างประปา, ช่างไฟ, ช่างปูน, ช่างเชื่อม และช่างไม้ ครบถ้วยกระบวนการช่าง พบกันทุกวันเสาร์ เวลา 10.30-11.00 น. กับ 3 พิธีกร ฮ่องเต้, บาส และหรรษา

รายการ “ชีพจรลงพุง”  เพราะของกินคือความฟินชนิดหนึ่ง พบกับ 2 พิธีกรสายกิน ลิตา และปอ อรรนพ ในปี 2019 เตรียมฟินกับของกินที่ไม่ใช่แค่ในกรุงเทพฯ แต่จะออนทัวร์ไปทั่วประเทศไทย เสาะหาร้านเด็ด ร้านอร่อยมานำเสนอให้คุณผู้ชมตามไปลงพุง และเตรียมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมลงพุงไปกับเราทุกสัปดาห์สุดท้ายของทุกเดือน

รายการ “มายโฮม ซีซั่น 4” เตรียมพบกับสุดยอดไอเดียการแต่งบ้านที่ดูดี ดูเก๋ และงานเสกสรรปั้นแต่ง (D.I.Y.) ที่คุณจะว๊าวกับงานครีเอทสิ่งประดิษฐ์มากขึ้น พร้อมต้อนรับคู่หูคนใหม่ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ เข้ามาเสริมทัพกับ 3 สาว ใบเตย, พี่ฮอล และน้องอร พบกันทุกวันเสาร์ เวลา 09.30-10.30 น.

และ รายการ “ซุปตาร์พาตะลุย” ในปี 2019 เตรียมรับความพิเศษจากซุปตาร์จากหลากหลายวงการ ที่หลากหลายมากขึ้น พบกับพิธีกรอารมณ์ดีดี๊ นิกกี้ ณฉัตร คนเดิม ทุกวันพฤหัส เวลา 22.30-23.30 น.

สำหรับ “2 รายการใหม่” ที่จะเข้ามาเสริมทัพความสุข สนุกได้มากกว่า ได้แก่ รายการ “นาทีระทึก” รายการเตือนภัย ตอกย้ำในทุกเรื่องราวความจริง ไม่ว่าจะเป็นภัยจากธรรมชาติ อุบัติเหตุ หรือจากมิจฉาชีพ และช่วงคลายปมข้อกฎหมายกับทนายเจมส์ ดำเนินรายการโดย บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์

และรายการ “เปิดกรุลี้ลับ” จะพาไปล้วงลึกความลี้ลับ ทั้งเครื่องรางของขลังที่เหล่าเซเลบดาราสะสม และบูชากัน ดำเนินรายการโดย อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส