จตุรงค์ ไม่เคยขัดขวางความรัก ใบเฟิร์น แค่ห่วงใยแต่ไม่เคยตัดสินใจให้!

3 ธ.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งประเด็นข่าวในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองอีกเรื่องเลยทีเดียว ในตอนนี้สำหรับข่าวที่ว่า "ใบเฟิร์น พัสกร" ลูกสาวสุดรักของ "ลุงรงค์ จาตุรงค์" ได้รีเทิร์นกลับมาคืนดีกับหนุ่มนอกวงการที่ได้เลิกรากันไปแล้ว งานนี้ ลุงรงค์ จึงได้เคลียร์ชัดกลางรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 พร้อมกับตอบทุกคำถามของ บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท พิธีกรร่วมรายการแบบเปิดใจว่าไม่เคยขัดขวางเรื่องความรักของ ใบเฟิร์น ลูกสาวสุดที่รักเลย แค่ห่วงใยแต่ไม่เคยตัดสินใจให้

s__80068694

จตุรงค์ : เราก็พูดตามความรู้สึกของเรา แต่ความรู้สึกของเราเป็นแค่ความรู้สึกของเรานะ แต่เราไม่ได้ออกไปแสดงหรือว่าโวยวายอะไรที่มันเกินเลย เราไม่สามารถที่จะทำได้แล้ว เพราะลูกสาวก็โตแล้ว เขาอายุ 31 ปีแล้ว ถามว่าอยากให้เขามีสามีไหม อยากให้เขามีมากๆ อยากให้เขามีเลย หลายคนถามว่าจะหวงเขาไปทำไม ไม่หวงเลย อยากให้เขามี เพราะไม่งั้นเดี๋ยวเขาเป็นสาวแก่แล้วนะ เราก็ปล่อยให้เขามีแฟนนะ แต่มีนักข่าวมาถามว่าคนๆ นี้ที่กำลังคบอยู่

อั๋น ภูวนาท : ก็คือเจโม่ จริงๆ คือเคยคบกับใบเฟิร์นอยู่แล้วก่อนหน้านี้แล้ว ก็มีข่าวว่าเลิกรากันไปแล้ว คิดว่าจบสนิทด้วยนะ แล้วก็มีข่าวว่ากลับมารีเทิร์น พี่รู้ไหมตอนที่เขาจะมารีเทิร์นกลับมาหากัน

จตุรงค์ :
ก็น่าจะรู้แหละ แว่วๆ มาบ้าง เพราะว่าแม่เขาบางเรื่องก็เล่าให้เราฟัง แต่เราไม่ได้ไปถามเอง แล้วเราก็ไม่ได้ไปวุ่นวายกับเขา

บุ๋ม ปนัดดา : 
มีหลายคนถามว่าทำไมพ่อกับลูกไม่คุยกัน

จตุรงค์ : คุยกัน แต่คุยเรื่องอื่นไง เพราะคุยเรื่องแบบนี้มันทะเลาะ แล้วลุงไม่อยากจะปวดหัว ลุงก็เดินหนีไปเท่านั้นเอง แล้วคือเฟิร์นเขาก็โตแล้ว อีกอย่างเขาทำงานได้แล้ว เราไม่อยากไปบังคับหรือว่าอะไรแบบ เฟิร์นต้องเป็นแบบนี้นะ เราพูดไม่ได้แล้ว เขารักกันแล้ว คุณเข้าไปยุ่งไม่ได้

s__80068696

บุ๋ม ปนัดดา : ลุงรงค์ก็ขอพูดในความรู้สึกในมุมของฝั่งตัวเองว่าผมไม่ชอบผู้ชายคนนี้

จตุรงค์ : เขาก็ไม่ได้ทำอะไรให้เราหรอก แต่เราเห็นว่าเขายังไม่เป็นโล้เป็นพาย เขายังไม่มีงาน การทำงานต้องทำให้เห็นว่าเช้าไปทำงาน เย็นเลิกงาน สุดท้ายแล้วเขาจะได้เลี้ยงเราหรือช่วยกันทำมาหากิน ถ้ามันอยู่ด้วยกันได้ แต่ถ้าผู้ชายคนหนึ่งไม่มีอะไรเลย ความคิดของคนเป็นพ่อ ก็ต้องคิดว่าสุดท้ายลูกเราต้องไปเลี้ยงเขาเหรอ เราก็สงสารลูกเรา บางคนว่าลุงเรื่องมากโน่นนี่นั่น ให้คุณมีลูกก่อนแล้วคุณจะเข้าใจ แต่ลุงไม่เคยขัดขวางนะ แล้วแต่เขาเลย แต่คนชอบเอาไมค์มาจ่อปากลุงเพราะว่ามันได้ความเยอะหน่อย

อั๋น ภูวนาท : บางคนที่บอกว่าที่ลุงไม่ชอบเพราะว่าอยากให้ลูกสาวมีแฟนรวย เห็นแก่เงิน

จตุรงค์ : เรื่องรวยเคยพูดเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เขาก็เอามาโยงกัน แล้วตอนนั้นเราพูดกึ่งตลกด้วย จะบอกว่าเรื่องรวยไม่เกี่ยว เพราะว่าถ้ามีงานเดี๋ยวรวยเอง มีเงินใช้เอง แต่ถ้าไม่มีงานเงินไม่มีทางตามมาหรอก แต่ได้ทำงานเมื่อไหร่ เดี๋ยวเงินก็มา อย่างงานดารา ลุงรงค์ตื่นขึ้นมาก็มาถ่ายหนัง เราก็ทำงาน แต่สำหรับคนๆ นี้ ลุงยังไม่เห็นว่าเขาดังด้วยละครเรื่องอะไรอย่างนี้ไง หรือคุณจะทำงานอะไรก็ได้ เพื่อสุดท้ายแล้วคุณก็จะได้ช่วยกันทำมาหากิน เพราะสิ่งที่เรากลัวที่สุดคือสุดท้ายแล้วรักๆ พ่อแม่ห้ามไม่ได้ สุดท้ายทำมาหากินเลี้ยงเขา เราจะสงสารลูกเราอยู่ดี แต่เราไม่ได้ขวางเขาเลย นี่คือความรู้สึกที่จริงใจที่สุดเพราะว่าลุงแสดงไม่เป็น

บุ๋ม ปนัดดา : แต่ยังไงก็พิสูจน์นะ คุณพ่อเขาพูดมาแบบนี้ พิสูจน์นะ

จตุรงค์ : ไปทำงานให้เห็นมีงานเป็นหลักเป็นแหล่งแค่นั้นเอง

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ปล่อยวางเรื่องเจโม่! "จตุรงค์" อยากให้ "ใบเฟิร์น" แต่งงานกับคนดี

- "จตุรงค์" ลั่นไม่ชอบ!! หากลูกสาว "ใบเฟิร์น" รีเทิร์นรัก "เจโม่"

- "จตุรงค์ มกจ๊ก" เป็นห่วง "ใบเฟิร์น" เผยลูกเก่งทุกเรื่องยกเว้นเรื่องรัก!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส