"เรวดี" ขอยืนเคียงข้างศิษย์ หลัง #แบนลูกหนัง สนั่นโซเชียลฯ เซ่นภาพเก่า "ตั้ว" ชี้แยกแยะ (คลิป)

2 ธ.ค. 64

หลังจากที่เกิดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง "ศีตลา" ลูกสาวคนเก่งของ "ตั้ว ศรัญยู" กับ "เปิ้ล หทัยยา" ที่ถูกวางตัวให้เดบิวซ์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี H1-KEY ก็ถูกขุดประเด็นต่าง ๆ ทางการเมือง ทางด้าน "เรวดี ศรีท้าว" อดีตนักวิ่งลมกรดทีมชาติไทย ก็ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ พร้อมติดแฮชแท็ก #ก็แค่วันฝนตกขี้หมูไหล นั้น

641040757150

วันที่ 2 ธันวาคม 2564 "เรวดี ศรีท้าว" อดีตครูสอน "ลูกหนุน" กับ "ลูกหนัง" เปิดใจว่า ตนขอให้กำลังใจ เพราะถ้าเป็นคนอื่น ไม่ใช่ลูกศิษย์ ตนก็คงไม่สนใจ แต่นี่เป็นลูกศิษย์ ในฐานะครูก็ขอส่งกำลังใจให้ อยากให้ลูกศิษย์ได้ดี เพราะรู้ว่าลูกหนังต้องผ่านอะไรมาเยอะ อุปสรรคมากมายกว่าจะได้มายืนจุดนี้

918702974868

อยากให้ Goal for Goal ไปให้ถึงจุดหมาย อย่าไปสนใจสิ่งแวดล้อมภายนอก ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วพี่เรวดี ไม่ได้มีการติดต่อโดยตรง แต่ให้กำลังใจผ่านเฟซบุ๊กไปเท่านั้น ขออยู่ให้กำลังใจห่าง ๆ จะดีกว่า

732568

ตนเข้าใจสถานการณ์ทางการเมืองดีว่าเป็นอย่างไร แต่อยากให้แยกแยะกัน ไม่อยากให้ขัดแย้งกัน เรื่องที่ลูกหนังจะประสบความสำเร็จ ไม่เกี่ยวกับพ่อแม่เลย บางครั้งเด็กไม่รู้ด้วยซ้ำ เป็นเรื่องของพ่อแม่ แต่คนก็เหมารวมกันไป

489078

ตนเองนั้นฟังความเห็นต่าง อ่านทุกข้อความในเฟซบุ๊ก พอตอบหลัง ๆ เริ่มเหมือนดันกำแพงให้ทะลุ เลยต้องเลิกตอบ ตรงนี้ตนมองว่า บ้านเรามันขัดแย้ง แต่ในชีวิตจริงเราเกิดเป็นคนไทย ต้องมีความสุขให้ได้ เรื่องโซเชียลฯไม่สร้างความสุข ถอยมาไหม มาสร้างสุขให้ตัวเอง บางคนดูถูกว่าเราเป็นครูได้ไง แต่เราก็เป็นครูมาแล้ว

สุดท้ายดีขอฝากถึงชาวเน็ตว่า "ฝากว่า น้องคะลด ๆ มาเหอะ ไม่ว่ายังไงก็ตาม ไม่ได้สุขที่เขา สุขที่เรา ไม่ว่าจะรวยจะจน อยู่ที่เรา"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส