ใหม่ ดาวิกา ปัดคลั่งผอม ลั่นเป็นในแบบตัวเองสวยได้ทุกไซส์ ยันเคยกินหมูกระทะเหมือนทุกคน!!

2 ธ.ค. 64

หลังจาก ใหม่ ดาวิกา โพสต์ภาพสวมชุดโชว์หน้าท้อง ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาในความต๊าช แต่ก็มีหลายคนที่ดราม่าว่าผอมเกินไป บางคนถาม ชีวิตเคยกินหมูกระทะบ้างไหม

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ก็ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า รู้จักหมูกระทะ และกินเป็นเหมือนทุกคนแต่อาจจะไม่ได้กินเยอะ เจ้าตัวคิดว่าในมุมบางคนเขารู้สึกว่าอย่างนี้ (ผอมเกินไป) ใหม่เลยบอกเขาว่าอย่าเอาใหม่เป็นแบบอย่าง ทุกแบบสวยหมดเลยสำหรับใหม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบใหม่ ไม่จำเป็นต้องเล็กไปกว่านี้

"สำหรับชุดวันนั้น ก็ขอบคุณที่ชื่นชอบ ที่จริงแล้วเราไม่ต้องเป็นแบบไหนเลย คือเป็นในแบบตัวเองสวยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นไซส์อะไร ใหม่รู้สึกว่ามีเสน่ห์แล้วก็สวยทุกๆ คนเลย และที่จริงใหม่ก็แขม่วนะคะ ใหม่ไม่ได้เป็นเหมือนในรูปตลอดเวลา คนเรามีมุมถ่ายรูป มีแอป แต่ถ้าวิดิโอก็ความจริง"

"ส่วนมีคนบอกว่าผอมเกินไป จริงอันนี้ใหม่เห็น แล้วใหม่รู้สึกว่าในมุมบางคนใหม่เข้าใจว่าแบบเขารู้สึกว่าอย่างนี้ ใหม่จะแบบยังไง ใหม่เลยบอกเขาว่าอย่าเอาใหม่เป็นแบบอย่าง ถ้าสมมติคนที่ชอบ ใหม่ถึงบอกว่าทุกแบบสวยหมดเลยสำหรับใหม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบใหม่ ไม่จำเป็นต้องเล็กไปกว่านี้ อย่างตัวใหม่เอง ก็มีช่วงผ่อนปรนกับตัวเองเหมือนกัน ช่วงไม่ทำงานใหม่ก็กิน ใหม่ก็น้ำหนักขึ้นปกติ แต่เวลาใหม่ทำงาน ใหม่ก็ต้องรับผิดชอบงานของใหม่ ใหม่เลยต้องดูแลตัวเอง ถ้าใหม่ไม่ได้ทำงานในวงการนะคะ ใหม่พูดเลย"

เมื่อถามว่า ไม่ได้เสพติดว่าต้องผอมตลอดเวลาใช่ไหม ใหม่ เผยว่า "รู้สึกว่า เอาที่เราออกกล้องแล้วคนเห็นแล้วดูว่ามันสวย ทุกคนก็จะรู้ว่าในจอโทรทัศน์มันขยาย ใหม่ลองมาหลายวิธีมาก ดูแลตัวเอง สุดท้ายแล้วมันอยู่ที่ความบาลานซ์ แล้วก็สุขภาพ เพราะใหม่เคยสุขภาพไม่ดีมาแล้วด้วย และตอนนี้ใหม่รู้จักว่าจะดูแลตัวเองยังไง"

ด้านความรักครบรอบ 4 ปีแล้ว เจ้าตัวรู้สึกไวมากเป็นโมเมนต์ที่ดี แล้วก็เป็นอีกวันที่เราก็ใช้ชีวิตปกติ ได้เจอสิ่งสวยๆ งามๆ ก็ประทับใจ สำหรับของขวัญครอบรอบ 4 ปีนี้ สาวใหม่เองเผยว่า เต๋อ ฉันทวิชช์ ให้ของที่เจ้าตัวฝากซื้อ เป็นของที่อยากได้มากๆ แล้วฝากซื้อ แต่เขาก็จ่ายให้ไปเลย งานนี้สาวใหม่เองเลยต้องเอ่ยปากชมว่า หนุ่มเต็อน่ารักขึ้นเรื่อยๆเลย

939412

934855

452828

924154

698775

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส