พ่อเฒ่าเมาหื่น ปากแข็งปัดลวงหลาน ม.2 เข้าป่า อ้างพามาเที่ยว ไม่คิดข่มขืน (คลิป)

3 ธ.ค. 61
จากกรณีเมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (1 ธ.ค. 61) ร.ต.ท.ภูวดล ไล่คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายในป่าเสม็ดใกล้กับแคมป์คนงานก่อสร้าง ในซอยทุ่งควนจีน หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายดวง ขณะก่อเหตุ
วันที่ 2 พ.ย. 61 หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีพลเมืองดีและคนงานก่อสร้างชาวเมียนมาช่วยกันจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อ นายดวง สุวรรณกิจ อายุ ประมาณ 62 ปี ชาว ต.ม่วงค่อม ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ในสภาพเมาขาดสติ และคร่อมหลานสาว ในขณะที่มีการถอดเสื้อผ้าท่อนบนด้วยนั้น (อ่าน : พ่อเฒ่าเมาได้ที่! ลวงหลานสาววัย 15 เข้าป่าหวังข่มขืน พลเมืองดีรุดช่วยทัน)
จักรยานยนต์ ที่พบในที่เกิดเหตุ
รวมทั้งเจ้าหน้าที่ยังสามารถช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 15 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 หลานแท้ ๆ ของนายดวง ในสภาพเสื้อผ้ามอมแมม ตกใจกลัวและร้องไห้เนื่องจากถูกนายดวงพาเข้าไปในป่าและพยายามข่มขืน แต่พลเมืองดีได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือจึงเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ทัน และบริเวณชายป่ายังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รวมทั้งรองเท้าเด็กผู้หญิงที่ถูกทิ้งไว้อีก 1 คู่ โดย หลานสาว ให้การว่า ตนเป็นผู้ขอให้ตา หรือที่เรียกชื่อติดปากว่า พ่อเฒ่า พาไปหาแม่ที่บ้าน แต่กลับถูกพาเข้าป่าและพยายามปลุกปล้ำข่มขืน แต่ตนดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จนมีชาวบ้านมาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งนี้ ตนได้อาศัยอยู่กับตาและยายหรือที่เรียกแบบภาษาใต้ว่า พ่อเฒ่า แม่เฒ่า มาตั้งแต่เล็กเนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกัน และเป็นครั้งแรกที่ถูกตาหลอกมาทำแบบนี้
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะนายดวง ก่อเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายดวง ไปสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.หาดใหญ่ และเตรียมแจ้งข้อหลายกระทง เช่น พยายามข่มขืน, ทำอนาจาร, และทำร้ายร่างกาย โดยจะต้องพิจารณาจากผลการสอบสวนอีกครั้ง ว่าเข้าข่ายกระทำความผิดข้อหาใดบ้าง และจะส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่อย่างละเอียดอีกครั้งและประสานให้ญาติมารับตัวไป ด้าน นายดวง ให้การกับเจ้าหน้าที่วกไปวนมา โดยบอกว่ายังไม่ได้ข่มขืนหลาน เพียงแค่กอดหลานสาวเท่านั้น เพราะมีคนเข้ามาช่วยก่อน โดยก่อนเกิดเหตุ นายดวงได้ตั้งวงดื่มเหล้าขาวกับกลุ่มเพื่อนที่บ้านพัก หมดไป 3 ขวด จากนั้นหลานสาวชวนไปขี่รถเล่น แต่ตนเกิดมีอารมณ์ทางเพศจึงพาหลานสาวเข้าป่า และพยายามข่มขืนด้วยอารมณ์ชั่ววูบเพราะความเมา แต่ยอมรับว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก
สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ต่อมา ร.ต.ท.ภูวดล ไล่คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สอบปากคำ นายดวง สุวรรณกิจ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นตาหรือที่เด็กเรียกติดปากว่าพ่อเฒ่า แต่ยังคงให้การปฏิเสธว่ายังไม่ได้ลงมือข่มขืน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาดำเนินผู้ต้องหาคดีใน 3 ข้อหา คือ พาบุคคลอื่นไปกระทำการอนาจารโดยใช้กลอุบายหรืออำนาจครอบงำ, กระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ,และความผิดตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงและครอบครัว และขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อเตรียมนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลา ในวันพรุ่งนี้ (3 พ.ย.) ส่วนเด็กสาว ผู้เสียหาย ขณะนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ต้องการกลับไปอยู่ที่บ้านของตากับยาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กสาวไปพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สงขลา ชั่วคราว เนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกัน  และกำลังประสานให้ทั้งพ่อและแม่มารับไปดูแลตามความต้องการของเด็กว่าจะอยู่กับใคร โดยเจ้าหน้าที่จะประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนตามขั้นตอนของกฏหมาย รวมทั้งสอบสวนพยานที่เข้าไปช่วยเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป
น.ส.ส้ม พี่สาวของผู้เสียหาย (ซ้าย)
ด้าน น.ส.ส้ม พี่สาวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตาไม่เคยมีพฤิตกรรมดังกล่าว แต่จะเห็นประจำที่ตาดื่มเหล้าแล้วจะมีอาการไม่ค่อยดี ล่าสุดที่เกิดเหตุครั้งนี้ ยอมรับว่าตาเมามาก ก่อนเกิดเหตุ มีคนเห็นตาพาผู้เสียหายออกจากบ้านไปประมาณ 12.00 น. ซึ่งมีจุดพิรุธว่าในวันเกิดเหตุ ตาแต่งตัวหล่อผิดปกติ ทั้งนี้ เมื่อแม่ของน้องกลับมาที่บ้านแล้วหาน้องไม่เจอ กระทั่งตามหาทั่วหมู่บ้านก็ไม่พบ กระทั่งช่วงบ่าย มีคนโทรมาบอกว่า น้องสาวถูกข่มขืนในป่า ซึ่งทุกคนที่บ้านก็รู้สึกช็อกมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ