สุดช้ำลูกขี้เมาหึงแม่อ้างแอบคบผัว คว้าค้อนทุบน่วม เจ้าตัวรับตียันไม่ขอโทษขอตัดขาด (คลิป)

2 ธ.ค. 64

กรณีเมื่อเวลา 14.30 น. เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 64 ร.ต.อ.ประนอม แสนเรืองเดช รอง สว.ป. สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีอาวุธและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านในพื้นที่ ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งนำกำลังสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ

761184

พบนางอำภา อายุ 56 ปี ถืออาวุธมีด ส่วนนายเล็ก อายุ 65 ปี สามีใหม่ของนางอำภา กำลังทะเลาะวิวาทกับนางสาวพิกุล อายุ 33 ปี ลูกสาวของนางอำภา โดยนางสาวพิกุลถือค้อนเป็นอาวุธ ทั้งหมดพักอาศัยในบ้านเดียวกัน พื้นที่หมู่ 3 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย เจ้าหน้าที่ได้เข้าห้ามทั้ง 2 ฝ่ายให้แยกออกจากนั้น ส่วนนายเล็กได้รับบาดเจ็บ ถูกค้อนตีที่มือขวาบาดเจ็บ

849946

วันที่ 2 ธ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังที่เกิดเหตุ หมู่ 3 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน จุดเกิดเหตุ อยู่ด้านในบ้าน นางอำภา ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ นางพิกุล ลูกสาวของตัวเอง ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้านในบ้าน ตัวเองจึงเตือนลูกสาวไม่ให้กินเหล้า เพราะมันไม่ดี อยากให้ลูกสาวใช้เวลาดื่มเหล้ามาดูแลหลานอีก 3 คน ซึ่งเป็นลูกของพิกุลดีกว่า แต่ขาก็ไม่ฟังตัวเอง ซ้ำยังด่าตัวเองกลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย และกล่าวหาว่าตัวเอง ไปแอบมีสัมพันธ์กับนายคอม สามีของลูสาว ซึ่งเป็นลูกเขยของตัวเองนั้น

100963

จากนั้นพิกุลได้ถือค้อนตอกตะปูเข้ามาจะทำร้ายตัวเอง ตัวเองจึงจับเอามีดพร้าเพื่อจะมาป้องกันตัว แต่ตัวเองก็ไม่กล้าที่จะทำร้ายลูกสาว เพราะอย่างไรเขาก็คือลูก จากนั้นพิกุลได้เข้ามาขึ้นคร่อมร่างตัวเอง แล้วจับคอเสื้อตัวเอง ตบหน้าตัวเอง บีบคอ แล้วแย่งเอาค้อนตอกตะปูในมือของตัวเองมาตีทำร้ายตัวเอง จนตนเจ็บไปทั้งตัว

cg

ระหว่างนั้น ได้มีนายเล็ก สามีใหม่ของตัวเองเข้ามาช่วย แต่ก็ทนแรงนางสาวพิกุลไม่ไหว และถูกนางสาวพิกุล ใช้ค้อนตอกตะปูตีเข้าที่แขนด้านขวาจนได้รับบาดเจ็บ ซ้ำหลังจากที่ลูกสาวทำร้ายตัวเองสำเร็จนั้น เขาก็หัวเราะสะใจ แล้วบอกว่าเขาจะกลับมาฆ่าตัวเอง โดยการเอาน้ำกรดมาใส่ในอาหารให้ตัวเองกิน ที่ผ่านมาเวลาพิกุลเขาเมาเหล้าหรือหลอนยาจะทำร้ายร่างกายตัวเองเป็นประจำ มากว่า 20 ครั้ง

647240

เวลาลูกสาวเมาเหล้า เขาก็จะหึงหวงนายคอม สามีใหม่ของเขา แล้วกล่าวหาว่าตัวเองไปมีอะไรกับสามีของเขา ตัวเองขอสาบานเลยว่าไม่เคยมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับลูกเขย ถ้าตัวเองเคยมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับลูกเขย ขอให้ตัวเองตายวันตายพรุ่ง หลังเกิดเหตุลูกสาวตัวเองและสามีของเขาก็หนีออกจากบ้าน แล้วไม่รู้ว่าเขาหนีไปอยู่ที่ไหน

เหตุครั้งนี้ ตัวเองอยากให้ตำรวจพาตัวลูกสาวไปบำบัด เพราะลูกสาวตัวเองทั้งเมาเหล้า ดมกาว และเสพยาเสพติด แล้วตัวเองก็กลัวว่าลูกสาวจะเอาที่ดินที่บ้านไปขายซื้อเหล้ากินกับสามี

833174

ด้านนายเล็ก สามีของนางอำพา และเป็นพ่อเลี้ยงของนางสาวพิกุล กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตัวเองเห็นนางสาวพิกุลกำลังขึ้นคร่อมร่างนางอำภา และบีบคอนางอำภา ตัวเองจึงเข้าไปช่วยดึงนางอำภาออก ระหว่างนั้นตัวเองจึงถูกนางสาวพิกุล ใช้ค้อนตอกตะปูที่แย่งไปจากนางอำภาตีเข้าที่มือขวาตัวเอง จนเกิดบาดแผล พอตัวเองเห็นท่าว่าน่าจะสู้แรงพิกุลไม่ไหว ตัวเองจึงวิ่งออกไปเรียกชาวบ้านให้มาช่วยห้ามนางสาวพิกุล กระทั่งมีการโทรแจ้งตำรวจให้มายังที่เกิดเหตุ

930619

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่ามาจากนางสาวพิกุลเขาเมาเหล้าแล้วหึงหวงสามีชื่อนายคอม จึงมีการกล่าวหาว่านางอำภา ภรรยาของตัวเอง ไปมีใจให้กับนายคอมลูกเขย ตัวเองขอยืนยันว่านางอำภาไม่เคยมีใจให้นายคอม นางอำภายิ่งเกลียดนายคอมด้วยซ้ำ แล้วถ้านางพิกุลเขาเมาก็จะตบตีทำร้ายนางอำภาอยู่เป็นประจำ ลูกของพิกุล 3 คน เขาก็ไม่เคยเลี้ยงดู วัน ๆ เอาแต่เมาเหล้า และปล่อยให้อำภาเป็นคนเลี้ยงหลานทั้ง 3 คน

ตัวเองไม่อยากให้นางสาวพิกุลกลับมาที่บ้านอีก เพราะกลัวว่าเขาจะมาทำร้ายนางอำภา เพราะตัวเองไม่มีเวลาดูแลภรรยาตลอดเวลา เนื่องจากต้องออกไปทำงานรับจ้างนอกบ้าน ทั้งนี้ ตัวเองก็อยากให้ตำรวจพาตัวนางสาวพิกุลไปบำบัด เพราะเขามีทั้งเมาเหล้า ดมกาว และเสพยาเสพติด

227233

นางสาวพิกุล ลูกสาวของนางอำภา ซึ่งเจ้าตัวย้ายออกจากบ้านหลังเกิดเหตุชั่วคราว แล้วมาอยู่บ้านกับนายคอม สามีที่ต่างอำเภอ นางสาวพิกุล เล่าทั้งอาการเมาหล้าเล็กน้อยว่า เมื่อวานนี้ตัวเองได้มีปากเสียงกับนางสาวอำภา ผู้เป็นแม่ เรื่องที่นางอำภาเขาจะสนใจหลาน ซึ่งเป็นลูกของตัวเองมากกว่าตัวเอง พอมีปากเสียงกันนานเข้า ตัวเองและนางอำภาก็ได้มีเรื่องตบตีกัน ขอยืนยันว่าตอนที่เกิดเหตุ นางอำภาแม่ของตัวเองเป็นฝ่ายเริ่มเข้ามาบีบคอตัวเองก่อน จนตัวเองมีรอยช้ำที่คอ จากนั้นตัวเองจึงต่อสู้โดยการขึ้นไปคร่อมร่างแม่เอาไว้ แล้วก็มีการตบตีกัน

609147

ส่วนบาดแผลของนายเล็ก พ่อเลี้ยงตัวเองนั้น ตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนทำ นางอำภาแม่ตัวเองต่างหากที่เป็นคนใช้ค้อนตอกตะปูตีโดนนายเล็กจนเกิดบาดแผลที่มือ ตัวเองต่างหากที่ถูกแม่และพ่อเลี้ยงรุมทำร้ายตัวเอง 2 ต่อ 1 ซึ่งถ้าตัวเองไม่สู้ตัวเองก็ตาย ที่แม่ของตัวเองบอกว่าตัวเองหึงหวงนายคอมสามีตัวเองว่าจะไปมีความสัมพันธ์ขู้สาวกับอำภานั้น ขอยืนยันว่าไม่เคยไปพูดเรื่องนี้ ตัวเองไม่ได้หึงหวงสามีและแม่แต่อย่างใด ยืนยันว่าเหตุการณ์เมื่อวาน แม่เป็นฝ่ายที่จะฆ่าตัวเอง ไม่ใช่ตัวเองจะไปฆ่าแม่ หลังจากนี้ ตัวเองจะไม่กลับไปอยู่บ้านแล้ว ตัวเองก็จะอยู่กับสามี แล้วจะไม่ไปขอโทษแม่อีกด้วย

686865771786780530

ทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ให้ข้อมูลว่า กรณีนี้ไม่ได้เป็นคดีความแต่อย่างใด เนื่องจากไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน คาดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาในครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส