สามารถ พยัคฆ์อรุณ จับมือพิสูจน์รักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม!

2 ธ.ค. 64

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" นักมวยชื่อดัง ดีกรีแชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของไทย ที่ต่อสู้รวดเดียว 16 หมัด จนได้เป็นแชมป์โลก แต่พอเลิกชกมวย สามารถ ก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิงมีผลงานทั้งร้องเพลง ทั้งเล่นหนัง นอกจากนี้ยังมีผลงานละครอีกมากมายหลายเรื่อง เช่น ยอดพธู นายขนมต้ม ตี๋ใหญ่ อตีตา และนายฮ้อยทมิฬ ซึ่งชีวิตที่กว่าจะเดินมาถึงจุดนี้ เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลยทั้งในเรื่องราวของชีวิตและหัวใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" จูงมือหวานใจ "น้องมอส ธิดารา" มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและทุกเรื่องความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ทั้งช่วงชีวิตขาขึ้นในเรื่องการชกมวยที่สูงที่สุดจนถึงช่วงชีวิตขาลงของ พยัคฆ์หน้าหยก หนักถึงขั้นโดนด่าว่า ล้มมวยเพื่อขายชาติ! เขาผ่านช่วงชีวิตนั้นมาได้อย่างไร มาฟังจากปากเจ้าตัว และเมื่อเริ่มมีชื่อเสียงรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงที่มี ก็เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงจะเข้าหา พร้อมรับเที่ยวหนักจนแฟนขอเลิก แต่วันนี้ได้เจอแล้วคู่แท้ที่อายุห่างกันสามสิบกว่าปี ทำให้ต้องจับมือผ่านอะไรด้วยกันมากมาย ตั้งแต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงหวงมาก ห้ามไม่ให้คุยกัน แต่เพราะความรักจึงเอาชนะทุกอย่าง

s__79880266

ถาม ฉายา พยัคฆ์หน้าหยก มาจากไหน ??

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : ตอนผมเป็นแชมป์โลกแล้วครับ พวกผู้สื่อข่าวเขาเป็นคนตั้งให้ครับ


ถาม จริงๆ ก็เป็นการบอกให้รู้ว่าหล่อนั่นเอง และซึ่งแมตซ์ที่ติดตาคนไทยทั้งประเทศเพราะพี่สามารถเป็นคนที่หลบได้จริงๆ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : เราหลบประมาณสิบกว่าหมัด คือเรายืนให้เขาต่อย แต่เราหลบเขาได้ทุกหมัด ภาพนั้นคนดูเขาจะติดตา เราหลบไปหลบมาแล้วพอได้จังหวะออก เราก็ออก แล้วเราก็ต่อยหมัดเดียวเขาก็น็อกเลย


ถาม แล้วมันเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่เราได้เป็นแชมป์โลกแล้ว ถึงขั้นที่หลายๆ คนพูดล้มมวยหรือเปล่า

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : เป็นช่วงที่ชีวิตขาลงที่สุดแล้วแหละครับ จังหวะนั้นเครื่องลงที่สนามบิน เขาขับรถตู้ไปรับเราที่ลานจอดเครื่องบินเลย แล้วบอกเราว่าถ้าเราเดินออกไปเอง มีคนรอกระทืบผมเยอะมาก เขาบอกว่าเราขายชาติ ว่าเราล้มมวย


ถาม เวลาอยู่บนเวทีคือ เท่มากอยู่แล้ว แสดงว่ามีผู้หญิงเขามาเยอะ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : ผู้ชายเนอะครับ มันก็มีเข้ามาตั้งแต่ตอนเราวัยรุ่น แต่พอเราเข้ามาต่อยสากล เราก็มองว่าเราจะจริงจังกับชีวิตแล้วก็สร้างครอบครัวเลยกับแม่ของลูก


ถาม ณ วันนั้นชื่อเสียงเงินทอง หล่อด้วย ดังมาก เราเที่ยวเตร่กินเหล้าหลงแสงสีไปบ้างไหม

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : หลังจากที่เราไปได้แชมป์โลก มันก็นานๆ ต่อยที ประมาณห้าโมงกว่าเราก็อาบน้ำแต่งตัวเราก็ออกแล้วผมจะกลับบ้านอีกทีประมาณตีห้า เราก็จะออกแบบนี้ทุกวันครับ แฟนเขาคงรู้ว่าเราไปเที่ยว มันก็ต้องมีเรื่องผู้หญิงก็เลยมาขอเลิกกับเรา

s__79880269

ถาม แต่ ณ ปัจจุบันนี้ได้คว้าหัวใจสาวที่อายุห่างกันถึง 32 ปี

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : อ่อนกว่าลูกสาวคนเล็กครับ


ถาม ทำไมหนูถึงเป็น
FC พี่สามารถ ด้วย

มอส ธิดารา : เพราะว่าคุณพ่อของหนูเป็นนักมวยมาก่อน แล้วก็ร้องเพลง ชอบสามารถด้วย ซึ่งเขาเป็นเหมือนนักร้องคนเดียวที่เรารู้จักตอนนั้นเลย ถามว่าแล้วคุณพ่อรู้สึกตกใจไหมที่เขามาคุยกับเรา ตกใจค่ะ แล้วบอกให้เราระวัง (หัวเราะ)

มอส ธิดารา : แม่คือห้ามเลยค่ะ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : แม่เขาไลน์มาเลยบอกผมว่าอย่าไปยุ่งกับลูกสาวเขา คุณแก่กว่าพ่อน้องเขาอีก

มอส ธิดารา : หลังจากนั้นหนึ่งปีที่ไม่ได้ติดต่อกัน แม่ไม่ส่งเงินให้เลย

ถาม พี่สามารถหวงน้องมอสไหม เพราะเวลาออกไปไหนเห็นบอกว่าสแกนเสื้อผ้าด้วย

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : เพราะว่าเวลาออกไปไหนมาไหน เราไม่อยากให้คนอื่นมอง แต่ถ้าคนอื่นเขาแต่งมา ถามว่าเราอยากมองไหม เราไม่อยากมอง แต่เขาแต่งให้เรามอง (หัวเราะ) นี่ก็เหมือนกัน ถ้าเขาแต่งโป๊ เราก็จะบอกให้เขาไปเปลี่ยน


ถาม น้องมอสหึงพี่สามารถไหม

มอส ธิดารา : ทั้งหึง ทั้งหวง คือรักค่ะ รักมาก ที่สอนมวยแบบสอนสาวๆ เสร็จ หมดยกหนูก็ไปเรียกที่รักๆ หันกลับมาก็ถีบเลย (ถีบเป้าท้อง) ของเขานะคะ


ถาม น้องมอสดูแลพี่สามารถสุดๆ เลยใช่ไหม

สามารถ พยัคฆ์อรุณ : ทำให้ทุกอย่างเลยครับ ดูแลเราดีมากๆ ตัดเล็บ ตัดผม หาของทานเขาก็จะดูแลเราทุกอย่างเลย เขาก็จะให้เรานอนก่อน เขาถึงจะไปทำอย่างอื่น พอขึ้นบ้านเราก็จะเดินตามหลังเรา เพราะว่ากลัวเราล้ม


ฟังทุกเรื่องราวชีวิตแบบเปิดหมดเปลือกของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ และความรักสุดประทับใจพร้อมกัน ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

s__79880259

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส