หดหู่! หนุ่มใหญ่ถูกน้องชายจับขังบ้าน ตีร่างช้ำ หลังอุบัติเหตุสติเฟือน ขับถ่ายเลอะเทอะ - เพื่อนบ้านเห็น 10 ปี

2 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Keak Srithongnoppawong เพื่อนบ้าน โพสต์ภาพเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งที่มีบาดแผลทั่วร่างกาย พร้อมกับบอกว่า โดนน้องชายตี ที่ชุมชนตรอกสลักหิน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยพบว่าเป็นบ้านที่เกิดเหตุ อาคาร 3 ชั้น ตั้งอยู่ในชุมตรอกสลักหิน ถูกคล้องกุญแจล็อกจากภายนอก ด้านในพบหนุ่มใหญ่ นายทุย อายุ 48 ปี สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีแดง ตามร่างกายมีทั้งรอยแผลสด และ รอยแผลเป็น จำนวนมาก ทีมข่าวตรวจสอบพบว่าด้านในบ้านมืด มีกลิ่นเหม็นปัสสาวะคละคลุ้ง จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ทราบว่า น้องชายของนายทุย มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างส่งของทั่วไป และออกไปทำงานในช่วงกลางวัน (คลิป)
ภาพจากคลิป นายทุย ผู้บาดเจ็บ
นายทุย ผู้บาดเจ็บ พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ทีมข่าวพยายามพูดคุยกับ นายทุย ที่อยู่ในอาการหวาดกลัว มีอาการหลง ๆ ลื มๆ ตอบคำถามวกไปวนมา บอกเพียงว่า "น้องชายตี ใช้ไม้ตี เพราะตัวเองดื้อ ส่วนไม้ถูกเอาไปซ่อนแล้ว ยอมรับว่าเจ็บ แต่ไม่อยากไปหาหมอ อยากอยู่บ้าน ไม่อยากไปอยู่ไหน และที่สำคัญ รักและไม่โกรธน้องชาย"
นายจักรพันธ์ ศรีทองนพวงศ์ เจ้าของโพสต์
นายจักรพันธ์ ศรีทองนพวงศ์ เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา ประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ขณะที่ตนอยู่ที่บ้าน เพื่อนบ้านของนายทุย มาเรียกให้เข้าไปช่วยห้ามน้องชายที่กำลังทำร้ายร่างกายนายทุยอยู่ โดยใช้สายยางฟาดตีจนเป็นบาดแผลทั่วร่างกาย ตนไปถึง น้องชายก็หยุดก่อเหตุแล้ว และตนพยายามถามว่า "ทำไมถึงตีพี่ชายขนาดนี้" น้องชายก็ตอบกลับมาด้วยคำพูดที่ไม่ค่อยรู้เรื่อง คล้ายคนเมา ก่อนจะรีบเดินขึ้นไปนอนบนชั้น 2 ของบ้าน ตนจึงโทรเรียกตำรวจ และกู้ภัยเข้ามาในพื้นที่ แต่บ้านถูกล็อก ไม่มีใครเข้าไปได้ นายจักรพันธ์ ยอมรับว่า เดิมตนเคยสนิทสนมกับนายทุย แต่ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มที่หน้าบ้าน ทำให้นายทุยมีสติฟั่นเฟือน ทราบว่านายทุยถูกทำร้ายร่างกายมานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะโดนหนักขนาดนี้
นางกุลวีนา ปัญญาคะเจริญ เพื่อนบ้าน
นางกุลวีนา ปัญญาคะเจริญ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เดิมทีนายทุยมีภรรยา และลูก 3 คน และนายทุยกับน้องก็รักกันดี แต่พอนายทุยป่วย ภรรยากับลูกก็ทิ้งไป ทำให้น้องก็ต้องแบกภาระดูแลบ้าน ค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แล้วยังต้องคอยกลับมาส่งข้าวเที่ยง ข้าวเย็นให้อีก คงเครียด กดดัน พอเมากลับมาบ้าน เห็นนายทุยปัสสาวะ อุจจาระลงพื้น เลยทุบตีทำร้าย ซึ่งตนเห็นสภาพนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ