น้องโบนัส ร้อง คนร้ายคดีนัทโอนไว ยังทำผิดซํ้า ใช้รูปหลอกคน แถมลอยนวลไม่ถูกจับ

1 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. น้องโบนัส ผู้เสียหายคดีนัทโอนไวที่ถูกนางผึ้งนำภาพไปหลอกคนอื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวอีกครั้ง หลังคดีไม่คืบหน้าและยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ทั้งที่สามารถหาที่อยู่ของผู้ก่อเหตุและนำไปแจ้งความ แต่ผ่านไปเป็นปีก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ว่า

“ขอใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊กติดตามความคืบหน้าคดีค่ะ **ขอความกรุณาช่วยแชร์อีกครั้ง และอีกครั้งจนกว่าคนร้ายจะถูกจับซะที

หลายคนคงอยากรู้เกี่ยวกับคดีนี้ว่าผู้ก่อเหตุโดนจับรึยัง? บางคนคงเบื่อและคิดว่ายังไม่จบอีกเหรอ? นานไปไหม? เราเองซึ่งเป็นผู้เสียหายก็เบื่อหน่ายมากๆ เหมือนกันเพราะการใช้ชีวิตประจำวันของเราดำเนินไปด้วยความหวาดระแวง

ขอเท้าความนิดหนึ่งเผื่อบางคนลืม “คุณ ผ.” ซึ่งเราขอเรียกว่าเป็น “คนร้าย” นำรูปเราไปใช้หลอกผู้ชายได้เงินไปเฉียดครึ่งล้าน!! กินดีอยู่ดีมาหลายปีตั้งแต่หลอกคุณนัทโอนไว จนมาหลอกผู้ชายอีกหลายต่อหลายคน ใช้รูปเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลอกคนอื่นๆ แม้เราจะแจ้งความไปแล้วปีก่อน คนร้ายก็ไม่สะทกสะท้าน ปีนี้ก็ใช้รูปเราไปหลอกเงินคนอื่นต่อแบบไม่กลัวกฎหมาย ไม่ใช่แค่หลอกผู้ชายแต่ใช้รูปเราไปหลอกขายของแต่ไม่ส่งของซึ่งเข้าข่ายหลอกลวงประชาชนไปแล้วด้วย

เรารวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่าง รวมทั้งเสาะหาที่อยู่ของคนร้ายเองจนเข้าแจ้งความ 2 ที่ 2 รอบ รวมเวลาน่าจะเป็นปี ร้องสื่อให้ช่วยเหลือทุกๆ สำนักแล้ว แต่ตอนนี้คดีกลับไม่คืบหน้า ตัวคนร้ายยังไม่ถูกจับเหตุผลเพราะอะไรเราเองก็ไม่ทราบ... จนสงสัยว่าความยุติธรรมในประเทศไทยของเรายังมีอยู่จริงๆ รึเปล่าคะ เราพึ่งพาใครได้อีกบ้าง

และจนวันนี้คนร้ายก็ยังไม่ถูกดำเนินคดีใดๆ นะคะ ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมการดำเนินคดีต่อคนร้ายที่ทำผิดซ้ำๆ รายนี้มันช่างยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้ ช่วยบอกเราทีเราควรทำอย่างไรต่อ...

เหนื่อยมากแต่ไม่ยอมแพ้ จะสู้ต่อไปจนกว่าคนร้ายคนนี้จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย จะได้ไม่เป็นภัยต่อสังคมไปหลอกใครๆ ไปทำให้คนอื่นเดือดร้อนอีก

ปล.1 เคยได้ยินหลายคนบ่นว่า “คนธรรมดาจะไปเรียกร้องหาความยุติธรรมในประเทศนี้ไม่ได้หรอกถ้าไม่ใช่ลูกหลานคนใหญ่คนโต”..เราเองก็ยังไม่เชื่อเพราะไม่เคยเจอกับตัวเอง..ครั้งนี้เราจะลองพิสูจน์ด้วยตัวเองดูว่าสิ่งที่คนอื่นบ่นนั้นมันคือเรื่องจริงหรือเปล่า...

ปล.2 ความเห็นส่วนตัว คิดว่าถ้าอยากให้คดีคืบหน้าไวๆ สงสัยต่อไปไม่ต้องไปแจ้งความที่โรงพักแล้วล่ะมั้ง คงต้องไปร้องทุกข์ต่อพี่หนุ่ม กรรชัยแทน เพราะคดีไหนต่อคดีไหนถึงมือพี่หนุ่ม กรรชัยเมื่อไหร่ คนร้ายถูกดำเนินคดีไวมาก

อย่าเพิ่งรำคาญกันเลย เราจะไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้หรือหายเงียบไปไหน จะคอยมาอัปเดตเรื่อยๆ จนกว่าคนร้ายจะถูกดำเนินคดีจริงๆ ซะที เพื่อนๆ เอาใจช่วยเราด้วยนะ”

อย่างไรก็ตาม กรณี นางผึ้ง รอดจากคดี นัทโอนไว เนื่องจากได้ร้องไห้และยกมือไหว้ขอโทษ จนนายนัทผู้เสียหายเห็นใจ จึงตกลงไม่เอาความกับ นางผึ้ง ก่อนที่ต่อมาพบพฤติกรรม นางผึ้ง ยังคงใช้รูปของหญิงสาวหลายคน โดยเฉพาะ น้องโบนัส ไปหลอกเงินจากผู้ชายต่อ แต่จนถึงทุกวันนี้ยังไม่มีใครจับตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไม่เข็ด! สาวฉกรูปนางฟ้าลวงสายเปย์ ที่แท้คดีเก่านัทโอนไว เหยื่อผนึกกำลังเชือด (คลิป)
- ผึ้งสาวหลอกนัท โอนไว ใช้รูปสาวหลอกหนุ่มโอนเงินอีก
- “นัท โอนไว” โดนอีกครั้ง! สาวหลอก 3 พัน เมินถูกด่าโง่ แค่เป็นผู้ชายขี้สงสาร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส