หนุ่มข้องใจ ปกติเขาเสียกันไหม? ไปรับรถของกลางคืน โดน จนท. เรียกเก็บเงินค่าที่จอด 1.6 หมื่นบาท

1 ธ.ค. 64

อะไรยังไง เพจดังแชร์เรื่องร้องทุกข์ หนุ่มอ้างถูก จนท.เรียกเก็บค่าที่จอดรถของกลาง ราคาเต็ม 16,000 บาท ลดให้เหลือ หมื่นถ้วน สุดสงสัย ปกติเขาเสียกันไหม

เรื่องราวดังกล่าว เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์รายละเอียดว่า "ปกติรถของกลางเวลาไปรับรถคืนต้องเสียค่าที่จอดรถไหม ใครคือคนที่เฝ้าและเรียกเก็บ

รถผมถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้เป็นหลักฐานทางคดีความ​ตั้งแต่​ 2 มิถุนายน ​64 ถึงพฤศจิกายน​ 64 (ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลยน้องผมยืมรถไป)​ และเมื่อวันศุกร์ที่ 14​ พ.ย 64 ผมได้ไปทำเรื่องรถออกจะโรงพัก เพราะศาลมีคำสั่งให้คืนของกลางกับเจ้าของรถ​ ผมก็ได้ไปทำเรื่องเสร็จเรียบร้อย​แล้ว ได้นำใบไปให้เจ้าหน้าที่เก็บของกลาง แต่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งมาว่ามีค่าจอดรถวันละ 100 บาท รวมเป็นเงิน​ 16,000 บาท​ ลดให้เหลือ 10,000 บาท ผมต่อรอง 5,000 บาท​ ก็ไม่ได้ ผมเลยต้องจอดรถทิ้งไว้ที่เดิม​ แบบนี้ผมต้องทำยังไงดี ในเมื่อตำรวจยึดรถไว้เป็นหลักฐานทางคดีความ ​แต่ทำไมถึงต้องมาเรียกเก็บกับผม

แล้วที่สำคัญ​ อาสาตำรวจก็ขับรถผมกระแทกกับเนินจนน้ำมันเครื่องไหล กันชนหน้าแตก รถวิ่งไม่ได้ ตำรวจก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ใครเพราะมีวีธีแนะนำผมหน่อยครับ หรือมีทนายความ​ที่ช่วยเหลือประชาชนแนะนำบ้าง ฝากแชร์ต่อด้วยครับ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส