ดราม่า มารีญา คอมเมนต์ติงกระเป๋าหนัง แอนชิลี ชาวเน็ตจวกเละ ผิดที่ผิดเวลา-ไร้มารยาท

1 ธ.ค. 64

กลายเป็นดราม่ากลางดึก เมื่อจู่ๆ นางงามรุ่นพี่อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ โผล่คอมเมนต์ไอจี แอนชิลี สก็อต เคมมิส ติงเรื่องนางงามรุ่นน้องใช้กระเป๋าหนังจระเข้ เป็นหนึ่งในต้นเหตุของการทำลายป่าแอมะซอน แฟนคลับนางงามแห่คอมเมนต์จวกเละ หวังดีทำไมไม่คุยหลังบ้าน ผิดที่ผิดเวลา-ไร้มารยาท

โดย แอนชิลี สก็อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงสู้ศึกชิงมงจักรวาลที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ในระหว่างเก็บตัวของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส แอนชิลี ได้โพสต์ภาพลงไอจี พร้อมแท็กขอบคุณสปอนเซอร์ เสื้อผ้า-กระเป๋า ที่ให้ของมาใช้ในระหว่างประกวด ขณะที่ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า

"Still your big fan, but It breaks my heart to see new leather goods 😢 its torture, death, and one of the reasons for the destruction of the amazon forests. Its 2021, I hope we can find and use more ethical and sustainable alternatives in the fashion industry."

หรือแปลว่า "ฉันยังคงเป็นแฟนตัวยงของคุณนะ แต่มันทำให้ใจฉันสลายที่เห็นเครื่องหนังใหม่ๆ มันคือการทรมาน ความตาย และหนึ่งในเหตุผลของการทำลายป่าแอมะซอน ในปี 2021 ฉันหวังว่าเราจะสามารถค้นหาและใช้ทางเลือกที่มีจริยธรรมและยั่งยืนมากขึ้นในอุตสาหกรรมแฟชั่น"

งานนี้แฟนคลับนางงามแห่คอมเมนต์สนั่นทั้งในไอจี แอนชิลี และยังเข้าไปคอมเมนต์จวกเละในไอจีของ มารีญา รวมถึง แคปข้อความดังกล่าวไปวิจารณ์กันสนั่นในเพจต่างๆ

โดยเสียงส่วนใหญ่มองว่า มารีญา เคยประกวดมาก่อนย่อมรู้ว่า ไอเทมทุกอย่างเป็นของสปอนเซอร์ และนางงามโพสต์เพื่อขอบคุณสปอนเซอร์ นอกจากนี้ หากรุ่นพี่หวังดีกับรุ่นน้อง น่าจะส่งข้อความไปเตือนกันหลังบ้านมากกว่า หักหน้ารุ่นน้องที่กำลังอยู่ในช่วงประกวด ซึ่งอาจจะทำให้เป็นผลเสียต่อสายสะพายไทยแลนด์นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีเสียงต่างที่เห็นด้วยกับการแสดงออกถึงจุดยืนรักษ์โลกของ มารีญา และมองว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นความหวังดีที่พี่มีต่อน้องเท่านั้น

470651

772621

468633

411298

908515

120032

700096

442638

1638334028226

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มารีญา ชี้แจงดราม่าคอมเมนต์บนโพสต์ แอนชิลี ขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ
- แบรนด์กระเป๋าหนังชี้แจงแทน แอนชิลี หลัง มารีญา เม้นต์ติง กระเป๋าหนังทำลายป่าแอมะซอน
- ส่องลุคเข้ากอง MU วันแรก! แอนชิลี สวยฉ่ำออร่าจักรวาล ไทยแลนด์มง 3 มาแน่!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส