รวบหนุ่มถ่ายคลิปแบล็กเมล์นักเรียนชายหญิง บังคับสาวช่วยสำเร็จความใคร่ ส่วนผู้ชายถูกไถเงิน

30 พ.ย. 64

คุมตัวพ่อค้าขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ 2 นักเรียนชายหญิง บังคับสาวทำช่วยสำเร็จความใคร่ในรถ ส่วนผู้ชายให้ไปกดเงินมาแลกกับไม่เผยแพร่คลิป

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ทำการควบคุมตัวนายเอ (นามสมมติ) พ่อค้าขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือในตลาดแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุแอบถ่ายหนุ่มสาวนักเรียนวัย 17 ปีและ 16 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าไปมีอะไรกันในห้องน้ำสาธารณะของตลาด ก่อนที่นายเอจะแอบนำโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพแบล็กเมล์ขณะทั้งสองคนมีกิจกรรมในห้องน้ำไว้เป็นหลักฐานในโทรศัพท์มือถือเพื่อขู่เรียกเงิน

1638278121829

จนกระทั่งต่อมาเมื่อสองนักเรียนหนุ่มสาวเดินออกมาจากห้องน้ำนายเอจึงเดินเข้าไปหาแล้วเปิดภาพในโทรศัพท์มือถือที่แอบถ่ายทั้งสองคนไว้ให้ดู พร้อมกับเรียกเงินแบล็กเมล์ทั้งสองคนเป็นเงิน 5,000 บาทเพื่อแลกกับการลบคลิปดังกล่าว ทำให้นายบี (นามสมมติ) นักเรียนวัย 17 ปี ตัดสินใจเดินไปกดเงินจากบัตรเอทีเอ็มเพื่อจะนำเงินมาให้นายเอตามคำขู่ โดยปล่อย น.ส.ซี (นามสมมติ) แฟนสาวอายุ 16 ปี ไว้กับนายเอตามลำพัง

จากนั้น น.ส.ซี ถูกนายเอออกอุบายเรียกขึ้นรถเก๋งฮอนด้ารุ่น CRV ทะเบียน 5กฮ-8628 กรุงเทพมหานคร สีขาวของนายเอ ก่อนจะลงมือลวนลามบังคับให้ น.ส.ซี ออรัลเซ็กซ์จนสำเร็จความใคร่ เมื่อนายบีกลับจากไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มทราบความจริงจากแฟนสาวจึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ จะเดินทางมาถึงและนำตัวนายเอ นายบี และน.ส.ซี ผู้เสียหายไปสอบสวนที่ สภ.บางใหญ่ โดยมีแม่ของน.ส.ซี และพ่อของนายบีที่ทราบข่าวเดินทางมายังโรงพัก ส่วนนายเอไม่ยอมให้การใดๆ กับทางตำรวจอ้างต้องรอทนายความส่วนตัว

1638278091695

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายเอแต่ไม่พบภาพหรือคลิปแบล็กเมล์ตามที่นายบี น.ส.ซี แจ้งไว้ คาดว่านายเอน่าจะลบคลิปและภาพที่ถ่ายแบล็กเมล์ไว้ก่อนจะถูกควบคุมตัวมาที่โรงพักแล้ว ทางตำรวจจึงอายัดโทรศัพท์ของนายเอไว้ตรวจสอบ นอกจากนี้ยังตรวจเก็บคราบเชื้ออสุจิที่เปรอะเปื้อนบนเสื้อนักเรียนของ น.ส.ซี ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดีกับนายเอ โดยควบคุมตัวนายเอไว้ในห้องขังและยังไม่ให้ประกันตัว

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 30 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบหลักฐานร่องรอยของรถยนต์เก๋งฮอนด้าเพื่อหาคราบอสุจิภายในรถ รวมทั้งห้องน้ำสาธารณะของตลาดจุดเกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับนายเอแม้จะปฏิเสธก็ตาม

ขณะที่นายวิทย์ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) พ่อนักเรียนหญิงผู้เสียหาย กล่าวว่าหลังทราบเรื่องพ่อกับแม่ทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ถึงกับจุกในอก ฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ ตอนนี้ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายโดยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส