แฉยับ! สมภารงัดคลิปสาวซ่อนในจีวรพระห้องข้าง ๆ โต้ขืนใจ อีกฝ่ายยันพาเหยื่อหนี (คลิป)

30 พ.ย. 64

กรณี น.ส น้ำทิพย์ (นามสมมติ) ป้าเด็กหญิงเอ และเด็กหญิงบี อายุประมาณ 15 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนต่อสำนักงานพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์สมุทรสงครามว่าได้ถูกเจ้าอาวาส และเจ้าคณะตำบลวัดดังในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ข่มขืน 2 เด็กหญิง ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 ถึงปัจจุบัน กำลังจะขึ้นชั้น ม.3 มายาวนานกว่า 4 ปี

ป้าเด็กจึงนำเรื่องนี้ไปร้องเรียน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า และได้ร้องเรียนสื่อมวลชน และ พม.จังหวัด ให้ช่วยติดตามสอบสวนหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายกับเจ้าอาวาสนั้น

177358

วันที่ 30 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง วัดบางจะเกร็ง ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม พระครูสิทธิกิจจากร เจ้าอาวาสวัดบางจะเกร็ง บอกว่า อาตมาไม่ขอพูดรายละเอียดเกี่ยวกับคดีความมาก เพราะมีทนายความแล้ว กลัวจะเสียรูปคดี แต่ยืนยันได้ว่าอาตมาไม่ได้กระทำชำเราข่มขืนเด็ก และเชื่อว่าการที่เด็กไปพูดแบบนั้น เพราะโดนพระสุเมธโส แต่งความให้เด็กพูดแบบนั้นกับตำรวจ

483713

อาตมาถูกพระสุเมธโสใส่ร้าย เพราะด้วยสาเหตุคือจะปกปิดความผิดของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้มีพระสงฆ์วัยรุ่นมาบวชที่วัด แต่มีเรื่องของยาเสพติดจนจับผิดได้ จับสึกไปแล้ว 2 คน มั่นใจว่าพระสุเมธโสเป็นหนึ่งในขบวนการเลยใส่ร้ายอาตมาว่าข่มขืนเด็ก

แต่ในทางกลับกันเป็นฝ่ายของพระสุเมธโสต่างหากที่เป็นคนทำผิดเอง แล้วโยนความผิดให้อาตมา ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญให้ไปรับฟังข้อกล่าวหา ซึ่งตนปฏิเสธไปทุกข้อกล่าวหา เพราะไม่ได้เป็นคนทำ แต่หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้มีการพูดคุยกับพระสุเมธโส และญาติของเด็กหญิงคนดังกล่าวที่มีศักดิ์เป็นหลาน ซึ่งหลังจากนี้ก็รอให้มีการสอบสวนต่อไป อาตมาก็เตรียมแจ้งความกลับไปยังพระสุเมธโส ส่วนไม่มีเรื่องหวั่นใจเพราะตัวเองบริสุทธิ์

884915

ด้านพระสุเมธโส พระลูกวัด คู่กรณีกับเจ้าอาวาส เปิดใจว่า ในส่วนของเจ้าอาวาสที่มีการกล่าวหาว่าอาตมาไปใส่ร้ายนั้น ไม่เป็นเรื่องจริง เนื่องจากไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องไปใส่ร้ายท่าน เจ้าอาวาสท่านเปรียบเสมือนพ่อทางธรรม เพราะเจ้าวาสเป็นผู้อุปัชฌาย์ให้ ซึ่งบวชมามากกว่า 8 เดือน อาตมาก็เคารพนับถือท่าน ส่วนจะอ้างว่าสาเหตุที่อาตมาต้องใส่ร้ายเพราะมีเรื่องของยาเสพติดนั้น อาตมาขอชี้แจงว่าอาตมาไม่เคยยุ่งกับยาเสพติด ซึ่งทางด้านของเจ้าอาวาสก็เคยจับอาตมาตรวจปัสสาวะ แต่ก็ไม่พบสารเสพติด แม้กระทั่งตอนนี้ก็พร้อมที่จะให้พิสูจน์

477443

ส่วนเรื่องการข่มขืนเด็กนั้น อาตมาพูดไปตามความเป็นจริงจากเด็กที่เป็นคนพูดเอง ยอมรับว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวเข้ามาที่กุฏิจริง แต่เข้ามาปรึกษาเรื่องที่ถูกเจ้าอาวาสข่มขืน เนื่องจากอาตมาเห็นว่าเด็กหญิงคนดังกล่าว นั่งซึม ๆ เลยเข้าไปสอบถามว่าเป็นอะไร จากนั้นก็เล่าเหตุการณ์ให้อาตมาฟัง อาตมาจึงบอกให้บอกกับทางผู้ปกครอง และวันที่เด็กหญิงคนดังกล่าวเข้ามาปรึกษา ก็เข้ามาแค่ด้านหน้า ไม่ได้เข้าไปข้างในกุฏิ

อาตมาไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก เพราะความจริงก็คือความจริง ถ้าอาตมาเป็นคนทำจริง ให้เด็กชี้ที่ตัวอาตมาจะไม่ดีกว่าหรือ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เป็นเพียงการสอบปากคำเบื้องต้น ไม่ได้มีการถูกแจ้งข้อกล่าวหา

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ค่อนข้างเสียความรู้สึกกับเจ้าอาวาส ไม่คิดว่าคนที่เคารพเหมือนพ่อจะเป็นแบบนี้ ซึ่งอาตมาได้กำลังใจจากทางครอบครัวว่าไม่ต้องเครียด เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนเจ้าอาวาสจะแจ้งความกลับก็ให้เขาทำตามสบาย อาตมาไม่ได้หวั่นกลัว

ด้านพ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ให้ข้อมูลว่า ผลตรวจร่างกายโดยละเอียดยังไม่ออก แต่เบื้องต้นทราบว่ามีร่องรอยถูกระทำชำเราจริง แต่ยังไม่สามารถระบุรายละเอียดได้ จึงมีการแจ้งข้อกล่าวหาไปยังพระครูสิทธิกิจจากร ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เบื้องต้น ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งต้องรอพยานหลักฐานและรอผลตรวจโดยละเอียดประกอบก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส