จับพ่อค้าหื่น แอบดูหนุ่มสาวจ้ำจี้ในส้วมถ่ายคลิปแบล็กเมล ฉุดหญิงอมนกเขา (คลิป)

30 พ.ย. 64

จากกรณีพ่อค้าอุปกรณ์มือถือแอบถ่ายนักศึกษาชายหญิง อายุ 16-17 ปี เล่นจ้ำจี้ในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ขู่แบล็กเมลขอแลกเงิน 5,000 บาท ให้ลบคลิป แต่กลับถูกพ่อค้าอนาจารหญิงในรถเก๋ง ช่วงที่ฝ่ายชายไปกดเงินนั้น

648390

ล่าสุด วันที่ 30 พ.ย. 64 ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตลาด ด้านหลังตลาดเป็นลานจอดรถ พบห้องน้ำสาธารณะ ลักษณะของห้องน้ำ จะเป็นห้องน้ำชายหญิงใช้ทางเข้าเดียวกัน เเต่เเบ่งโซนเเยกห้องน้ำชายทางซ้าย ห้องน้ำหญิงทางขวา สภาพของห้องน้ำสะอาด มีไฟส่องสว่างทั่วถึง อีกทั้งในตลาดแห่งนี้ยังมีผู้คนพลุกพล่านตลอดเวลา

260211

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายเอ ผู้ก่อเหตุ แต่ไม่พบภาพหรือคลิปแบล็กเมล คาดว่านายเอน่าจะลบคลิปและภาพที่ถ่ายแบล็กเมลไว้ก่อนจะถูกควบคุมตัวมาที่โรงพักแล้ว ทางตำรวจจึงอายัดโทรศัพท์ของนายเอไว้ตรวจสอบ

cg

นอกจากนี้ ยังตรวจเก็บคราบเชื้ออสุจิที่เปรอะเปื้อนบนเสื้อนักเรียนของ น.ส.ซี ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดี โดยควบคุมตัวนายเอไว้ในห้องขัง และยังไม่ให้ประกันตัว

135678925173

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบหลักฐานร่องรอยของรถยนต์เก๋ง เพื่อหาคราบอสุจิภายในรถยนต์เก๋ง รวมทั้งห้องน้ำสาธารณะของตลาด จุดเกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนในการดำเนินคดี

280088

ขณะที่นายวิทย์ พ่อนักเรียนหญิง ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังทราบเรื่อง พ่อกับแม่ทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ถึงกับจุกในอก ฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ ตอนนี้ต้องปล่อยให้เดินไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

708263

"วันเกิดเหตุน้องผู้ชายเดินไปกดเงิน ทางผู้ก่อเหตุได้เรียกลูกตนให้ขึ้นรถไป ใช้มือถอดเสื้อจับหน้าอกลูกสาว บังคับให้ทำอนาจาร อมนกเขาจนสำเร็จความใคร่" ตอนนี้คงจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายก่อน

698055

ทีมข่าวได้สอบถามกับพ่อค้าขายของร้านหนี่งในตลาด นายวิด (นามสมมติ) เล่าว่า ปกติตลาดแห่งนี้จะเปิดตั้งเเต่ช่วง 13.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งวานนี้ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.กว่า ตนก็มาเปิดร้านตามปกติ สักพักก็เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดินเข้ามาภายในตลาด มองหาใครสักคน ตอนเเรกตนก็คิดว่าเข้ามาจับคนร้ายที่ไหนหรือไม่ หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้สนใจอีก จนมาทราบข่าวว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะมีคนมาบอกให้ตนระวังลูกสาว เวลาไปเข้าห้องน้ำด้านหลังตลาด เนื่องจากมีการแอบถ่ายเกิดขึ้น

ช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ตนเคยเห็นมีคู่รักเด็กนักเรียนชายหญิง เเต่งตัวชุดนักเรียน คาดว่าน่าจะเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ลักษณะคล้ายโดดเรียนมา นั่งอยู่บริเวณด้านหลังของห้องน้ำแห่งนี้บ่อยครั้ง ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่า ลักษณะการนั่งของเด็กทั้งคู่ จะเป็นการนั่งพลอดรัก หรือนั่งรอเพื่อนเฉย ๆ หรือไม่ เเละไม่มั่นใจว่าเด็กนักเรียนที่ถูกแอบถ่ายจะใช่คู่เดียวกับที่ตนเคยเห็นหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส