สัปเหร่อสาว คลั่งขังสามีไว้ในบ้าน ก่อนซัดพาราเป็นร้อยเม็ด แล้วมานอนหลบในเตาเผาศพ

30 พ.ย. 64

สัปเหร่อจิตอาสา คลั่งขังสามีไว้ในบ้าน แล้วขับรถออกจากบ้าน ซัดยาพาราเกือบ 2 กระปุก ก่อนมานอนซุกตัวในเตาเผาศพ กู้ภัยเชื่อเป็นอาถรรพ์ทำพิธีไหว้ครูผิดประเพณีโบราณ

เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (29 พ.ย.64) สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเด่นชัย จ.แพร่ ว่ามีคนทานยาพาราไป 100 กว่าเม็ด แล้วไปที่วัดแพร่ธรรมราม ขอความช่วยเหลือเนื่องจากคนแจ้งคือสามีของหญิงที่กินยาพารา และถูกภรรยาขังไว้ในบ้าน และคาดว่าภรรยาจะต้องไปที่เตาเผาศพแน่นอน เพราะเป็นสัปเหร่อจิตอาสาช่วยงานอยู่ที่วัดดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา คือ นางพิมพ์สุภา อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของกิจการขายรถจักรยานยนต์และทำหน้าที่สัปเหร่อจิตอาสาเผาศพช่วยงานวัด

1638268805782

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเด่นชัยร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญจึงได้ออกตามหาจนพบนางพิมพ์สุภานอนอยู่ในเตาเผาศพภายในวัดแพร่ธรรมราม ที่ปลายเท้ามีขวดน้ำ 1 ขวด พร้อมยาพาราเซตามอล 1 กระปุก วางคู่กัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้ความช่วยเหลือและนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย ก่อนส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลแพร่ ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้วและยังรักษาตัวต่อที่ รพ.แพร่

1638268819157

สอบถามนายทักษ์ดนัย กังหัน อายุ 19 ปี และนายเอกราช โพธิบัลลังก์ อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเล่าว่าเชื่อว่า เหตุที่เกิดเนื่องจากเป็นอาถรรพ์จากเตาเผา เนื่องจากนางพิมพ์สุภาทำพิธีไหว้ครูเตาเผาผิดประเพณีโบราณ โดยนางพิมพ์สุภาจะไหว้ครูไม่เหมือนคนอื่นจะใช้น้ำอัดลม นม หรือเครื่องดื่มชูกำลัง แต่โดยทั่วไปแล้วพิธีนี้จะใช้มะพร้าว กล้วย เหล้า บุหรี่ หมาก ใบพลู ข้าวเหนียว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส