แฉ! พ่อโหดตบลูก 14 คว่ำคว้าเก้าอี้ทุ่มใส่ ฉุนทะเลาะเพื่อน แม่เห็นคลิปร่ำไห้ขอพม.ดูแล (คลิป)

29 พ.ย. 64

จากเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2" โพสต์ว่า "ตบตีถีบสะหล่นเก้าอี้ พ่อคนประสาอะไร ใช้อารมณ์ใช้กำลังแบบนี้ถึงเป็นลูกก็ผิด เด็กมีกฎหมายคุ้มครอง..." เป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์พ่อตบตีลูกที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ จากอารมณ์โมโหหลังทะเลาะกับเพื่อนมานั้น

741384494755

วันที่ 29 พ.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านขายของชำ ในพื้นที่ ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นางสาวเรณู แม่ของเด็ก อายุ 14 ปี ที่ถูกทำร้าย บอกว่า ลูกสาวโทรมาร้องไห้กับตนว่า "พ่อจะฆ่าหนู" ตนจึงรีบโทรไปหาอาของลูกที่อยู่ด้วยกันที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งตอนนั้นอาบอกว่าไม่ได้อยู่บ้าน ปล่อยให้เด็กหญิงวรรญาเฝ้าร้าน

674815

จนกระทั่งอามาถึงบ้านพบว่าน้องถูกทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นอาจึงเปิดกล้องวงจรปิด และส่งให้ดู แต่ตนไม่กล้าดู จึงให้นางสาวสร้อยสวรรค์ บุตรสาวคนโตดู จากนั้นนางสาวสร้อยได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กจนมีคนเข้ามาแชร์คลิปเป็นจำนวนมาก

343586

นางสาวเรณู เผยต่อว่า ในระหว่างที่อยู่ด้วยกันกับพ่อของเด็กหญิงวรรญา เป็นคนชอบดื่มสุรา ติดยาเสพติด และชอบทำร้ายร่างกาย จนสุดท้ายตนจึงขอเลิก และมาอยู่กับลูกสาวคนโตที่ จ.ตราด ส่วนเด็กหญิงวรรญา ที่อยู่ จ.นครสวรรค์ อาขอรับไปเลี้ยง แต่พ่อของเด็กก็อยู่ จ.นครสวรรค์ เช่นกัน และมีบ้านอยู่ใกล้กับอา

944425

นางทิพย์ภัสสร์ ทองคำ อายุ 38 ปี อาของน้องบี อายุ 14 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ย.64 เวลา 18.20 น. ภาพวงจรปิดได้บันทึกว่าน้องบีได้ถูกพ่อชื่อนายวัฒนศักดิ์ หรือ เอก อายุ 41 ปี มาทำร้ายร่างกายในร้านขายของ ตนเองจึงได้พาน้องไปพบแพทย์และไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ในเวลา 22.00 น. โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดให้เข้าไปคุยกันในวันที่ 30 พ.ย. 64 ช่วงบ่ายโมง

370277

ส่วนตัวน้องบี ตนเองได้รับมาอยู่ได้แค่ 3 เดือน เนื่องจากทางแม่ทำมาหากินลำบาก จึงให้น้องบีมาอยู่กับย่าก่อน และจะเอาเข้าเรียนต่อ เนื่องจากน้องบีได้ทำเรื่องหยุดเรียนในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จะได้มาเรียนต่อที่ จ.นครสวรรค์

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ ได้เข้ามาช่วยเหลือและพูดคุยกับทางญาติเพื่อให้ได้รับความสบายใจ สนอให้น้องเข้าไปอยู่ในบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อความปลอดภัย และจะช่วยเหลือทุกเรื่องเท่าที่จะหาทางช่วยได้ แต่น้องบีปฏิเสธ จะขอกลับไปอยู่กับแม่ที่ จ.ตราด ส่วนทางญาติก็จะขอดูแลน้องบีเอง เรื่องนี้จะมีการพูดคุยกับแม่ของน้องบีอีกครั้ง แต่หากน้องบียังอยู่กับอาของเขา อาเขารับปากว่าหลังจากนี้จะดูแลให้ดีขึ้นกว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส