ธัญญ่า อาร์สยาม เผยนาทีแม่แทบช็อก แอบเลี้ยงงู "น้องคำแก้ว" ลั่นไม่ฉก เล็งเลี้ยงงูเผือกเพิ่ม !!

29 พ.ย. 64

หลังจากที่อ้อนคุณแม่ขอเลี้ยงงูมาพักใหญ่ ก็ไม่ได้เลี้ยงสักที สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ ธัญญ่า อาร์สยาม เลยขอแอบพางู น้องคำแก้วเข้าบ้านแบบเงียบๆ ทำเอาคุณแม่ตกใจ กรี๊ดกันบ้านแตก แต่ก็ต้องยอมให้ลูกสาวเลี้ยง

ล่าสุด น้องป็อปคอร์น ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ก็ขอแวะไปเยี่ยมน้องคำแก้ว ลูกคนใหม่ของ ธัญญ่า อาร์สยาม สักหน่อย งานนี้เจ้าตัวก็เล่าว่า แอบพาเข้าบ้านเพิ่งมาเฉลยคุณแม่ตอนพาน้องคำแก้วลงมาให้คุณแม่ดู งานนี้ตกใจกันยกใหญ่ คุณแม่ถึงกับอุทานว่า "เอาออกไป" แต่สุดท้ายสาวธัญญ่าบอกว่าคุณแม่ก็ต้องยอม เพราะเห็นว่าตนเองชอบ

เรียกได้ว่าเปิดตัวสมาชิกใหม่ทีคนตกใจทั้งบ้าน แต่เจ้าตัวบอกน้องคำแก้วนั้นเลี้ยงง่าย อยู่ในกล่อง ไม่ซน กินแค่หนูแช่แข็ง 2 สัปดาห์ 1 ตัวเท่านั้น อาบน้ำเดือนครั้ง แถมเจ้าตัวยังบอกต่ออีกว่าปกติน้องไม่เลื้อยเลย พอวันนี้เลื้อยเยอะมาก สงสัยจะอยากเล่น

จริงๆ แล้ว ธัญญ่า เผยว่าน้องคำแก้วเป็นเพศผู้ แต่ชอบชื่อคำแก้วเลยตั้งให้ ปัจจุบันอายุ 5 เดือนแล้ว ค่าสินสอดประมาณ 10,000 บาท สายพันธุ์บอลไพธอน เป็นงูที่นิยมเลี้ยง น้องไม่ฉก ถ้าฉกก็ก็แค่ล้างน้ำเปล่าไม่มีพิษ ด้วยความที่สาวธัญญ่านั้นชอบงู ตอนนี้ก็ทำให้เจ้าตัวแอบเล็งงูเผือกไว้อีกแล้ว สุดท้ายเจ้าตัวขอยืนยันว่าเลี้ยงง่ายกว่าสุนัขและแมว

422014

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส