พ่อยัวะลูกถูกเพื่อนบ้านขี้เมาตี คว้าปืนยิงสวน เผยปมเดือดแค่แย่งที่จอดรถ (คลิป)

29 พ.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านในซอย 5 แยก 1 ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย

410904923852

ทราบชื่อคือ นายวรายุทธ หรือกอล์ฟ ทองคล้าย อายุ 39 ปี และนางสาวโอ๋ แฟนสาว โดยนายกอล์ฟถูกอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณศีรษะ ส่วนนางสาวโอ๋ถูกกระสุนปืนที่บริเวณฝ่ามือขวาได้รับบาดเจ็บ ขณะที่มือปืนคือ นายสมยศ ครุฑบุญ อายุ 60 ปี นั่งอยู่หน้าบ้าน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากปมทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถนั้น

713712100159

วันที่ 29 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นใต้ถุนบ้านของนายสมยศ ครุฑบุญ ผู้ก่อเหตุ อยู่ในพื้นที่ซอยไทรม้า 5 แยก 1 ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยบ้านของนายวรายุทธ ผู้บาดเจ็บ อยู่ข้างกันกับนายสมยศ ครุฑบุญ ผู้ก่อเหตุ

cg

นางจรูญ คชาไพร อายุ 60 ปี ภรรยาคนก่อเหตุ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องตนยังไม่ได้นอน เพราะเครียด สงสารลูกถูกทำร้ายร่างกายจนไหล่หลุด ส่วนสามีป่วยหลายโรค ต้องนอนคุก เนื่องจากใช้ปืนยิงสกัดนายวรายุทธ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชาย เมาอาละวาดหาเรื่องลูกชายของตนเรื่องที่จอดรถ

670970

โดยลูกชายของตนเป็นคนใจเย็น และไม่เคยมีปัญหากับนายวรายุทธ ผู้บาดเจ็บมาก่อน เรื่องที่จอดรถก็เป็นทางสาธารณะใครจะจอดตรงไหนก็ได้ ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่านายวรายุทธผู้บาดเจ็บแค้นอะไร เพราะไม่เคยมาพูดคุยเรื่องที่จอดรถ

ตอนเกิดเหตุตนตกใจมาก พยายามห้ามนายวรายุทธ ผู้บาดเจ็บ ตั้งแต่ช่วงมีปากเสียงแล้ว แต่นายวรายุทธก็ไม่ฟัง จนกระทั่งมีการฟัดเหวี่ยงกัน จนลูกชายตนตกลงไปใต้ถุนบ้าน ซึ่งตนก็ตกใจร้องเรียกให้คนมาช่วย แต่ก็ไม่มีใครฉุดไหว เพราะนายวรายุทธ ผู้บาดเจ็บค่อยข้างตัวใหญ่ ขณะนั้นนางสาวโอ๋ แฟนสาวนายวรายุทธก็เข้ามาช่วยห้าม แต่ไม่เป็นผล

ซึ่งนายสมยศ สามีของตนเดินถือปืนลงมายิงสกัดเพื่อช่วยลูก และป้องกันตัวเองกับลูกชาย เพราะลูกชายสู้นายวรายุทธไม่ได้ ส่วนปืน เป็นของสามีตนเป็นปืนที่เก่าแล้ว และไม่รู้ว่าสามีไปเอามาจากไหน ตนสงสารสามีที่ต้องนอนคุก ส่วนตัวไม่ได้โกรธใคร อยากให้ทั้ง 2 ฝ่ายญาติดีกัน เพราะเป็นเรื่องการจอดรถเป็นเรื่องเล็กมาก และลูกชายตนก็จอดรถเป็นระเบียบดี ไม่ได้ขวางทางใคร ส่วนเรื่องประกันตัว ทางญาติพี่น้องของสามีกำลังดำเนินการอยู่

666188

นายปอนด์ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ลูกชายคนก่อเหตุ ยืนยันว่า ตนไม่ได้จอดรถขวางทางใคร มองว่าที่จอดรถเป็นทางสาธารณะ ใครมาถึงก่อนก็ควรได้จอดก่อน ประเด็นอยู่ที่ตรงที่จอดรถมีหลังคา แต่ด้านของนายวรายุทธกลับดึก ก็ต้องจอดท้าย ๆ ตามข้างทาง ซึ่งก็ไม่ได้ไกลจากบ้าน แต่เขาน่าจะไม่พอใจ

156846

ซึ่งตอนเกิดเหตุ นายวรายุทธ ผู้บาดเจ็บ เมาแล้วมาโวยวายเรื่องที่จอดรถกับแม่ตน ตอนนั้นนายวรายุทธจะทำร้ายแม่ของตน ตนจึงกระโดนเข้าไปห้าม เลยถูกนายวรายุทธ ผู้บาดเจ็บ ต่อยจนล้มลงไปใต้ถุนบ้านไหล่หลุด และพยายามสู้กับนายวรายุทธเพราะกำลังถูกกดจะบีบคอ จากนั้นพ่อของตนลงมาเห็นว่าตนถูกทำร้ายร่างกาย จึงยิงเพื่อจะสยบนายวรายุทธ ได้รับอาการบาดเจ็บ ส่วนพ่อของตนไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตนมองว่าพ่อตนช่วยเหลือตนไว้ ส่วนตัวยืนยันไม่เคยมีปัญหากับคู่กรณีมาก่อน เวลานายวรายุทธเมาอาละวาดก็ไม่มีใครอยากยุ่ง ซึ่งปมสาเหตุคาดว่าอยากจอดในโรงรถ แต่กลับบ้านช้ากว่าตน ส่วนเรื่องประกันตัวทางครอบครัวกำลังทำเรื่องยื่นประกันหลักทรัพย์ เพื่อประกันตัวพ่อออกมาจากคุก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส