สยองสาวเจอเข็มในท้อง หมอปลาบุกพิสูจน์เชื่อละเมอกลืน ผัวโล่งไม่เกี่ยวคุณไสย (คลิป)

29 พ.ย. 64

จากกรณี นางเสาวรินทร์ ช่างทอง อายุ 58 ปี ได้มีการแจ้งเรื่องเข้ามากับทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าพบเจอเข็มเย็บผ้ายาวขนาด 3 ซม. ในร่างกาย หลังจากไปผ่าตัดเพื่อนำก้อนเนื้อไปตรวจหามะเร็ง จนตอนนี้รู้สึกกังวลใจว่าอาจเป็นเรื่องไสยศาสตร์ ที่อาจจะถูกทำของเสกใส่ร่างกาย จึงอยากให้ทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีช่วยประสานทางหมอปลามาให้ข้อมูลคำแนะนำด้วย

102451171731

นางเสาวรินทร์ ช่างทอง อายุ 58 ปี ผู้ที่พบเจอเข็มในร่างกาย กล่าวว่า ช่วงประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมาตนเองมีอาการเจ็บปวดบริเวณหน้าท้องด้านซ้าย และมีลักษณะเนื้อเป็นนูนขึ้นมา พร้อมกับเป็นก้อนแข็ง ๆ ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ก้อนเนื้อก็มีการขยับเลื่อนขึ้นไปที่ใต้ราวนม จนเริ่มรู้สึกเจ็บปวดขึ้นมากกว่าเดิม

493611

จากนั้นทางสามีและลูกสาวที่อยู่ต่างจังหวัด ได้แนะนำและพาตนเองไปหาหมอที่โรงพยาบาลนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยทางหมอบอกว่าต้องตัด และคีบเนื้อด้านในออกมาตรวจว่าเกี่ยวข้องกับการเป็นมะเร็งหรือไม่ ต่อมาทางหมอก็ได้ทำการผ่าหน้าท้องตนเอง ก็เจอเข็มอยู่ในตัว ตนเองยอมรับว่ารู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ได้แต่นอนคิดอยู่บนเตียงว่าเข็มดังกล่าวนั้นเข้ามาอยู่ในตัวได้อย่างไรกัน

778143

วันที่ 29 พ.ย. 64 เวลา 11.00 น. หมอปลา พร้อมด้วยเสี่ยเปียเดินทางลงพื้นที่ไปยัง ซอย 8 ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เป็นบ้านพักของนางเสาวรินทร์ ช่างทอง อายุ 58 ปี ผู้ที่พบเจอเข็มในร่างกาย ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ ได้นำเข็มเล่มที่พบเจอในร่างกายมาให้ทางทีมข่าวดู ปรากฏว่าเข็มดังกล่าวมีลักษณะเป็นเข็มที่ใช้ในการเย็บผ้า ความยาว 3 เซนติเมตร ด้ามของเข็มมีลักษณะขึ้นสนิม จากนั้นได้โชว์ร่องรอยการผ่าตัด เพื่อนำเข็มออกบริเวณหน้าท้องด้านซ้าย จำนวน 2 จุด พร้อมกับนำเข็มดังกล่าวมาเทียบกัน นอกจากนี้ ยังนำเข็มที่อยู่ภายในบ้าน ซึ่งปกตินำไว้ใช้เย็บ มาเทียบกับเข็มที่ผ่าตัดออกมาจากท้อง พบว่าเป็นเข็มชนิดเดียวกัน

559317

หมอปลาได้ทดลองสัมผัสพลังงานในตัวของนางเสาวรินทร์ โดยให้นั่งยืดขาก่อนที่หมอปลาจะเอื้อมมือจับที่แผ่นหลัง หากในร่างกายมีพลังงาน คนที่ถูกหมอปลาสัมผัสจะรู้สึกชา รู้สึกร้อน หรือ หนาวที่ปลายเท้า แต่ขณะที่หมอปลาจับแผ่นหลัง นางเสาวรินทร์ไม่มีอาการแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าอาจจะเกี่ยวกับน้ำหนัก

529872

ต่อมา หมอปลาได้ผู้สื่อข่าวผู้หญิงที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เพราะเกรงว่าคนดูจะหาว่าเตรียมกันมาก่อน ลงไปนั่งจับมือกับนางเสาวรินทร์ และหมอปลาก็จับตัวนางเสาวรินทร์ หลังจากที่จับไปได้สักพัก นักข่าวผู้หญิงเริ่มมีอาการชาเหมือนมีพลังงานวิ่งไปที่ปลายเท้า

101397

นายจีรพันธ์ เพชรชาวหรือ หมอปลา กล่าวกับนางเสาวรินทร์ว่าจากการที่นำเข็มทั้งหมดในบ้านออกมาเปรียบเทียบขนาด พบว่ามีขนาดเดียวกับที่หมอผ่าออกมาจริง ๆ จึงเชื่อว่าสิ่งที่หมอผ่าออกมาจากหน้าท้อง คือเข็มเย็บผ้าในบ้าน เพราะนางเสาวรินทร์บอกว่ามีบางครั้งที่เย็บผ้าบนที่นอน ซึ่งเป็นไปได้ที่เข็มอาจจะทิ่มเข้าไปตอนที่แม่เล็ก ส่วนอีกข้อสงสัยหนึ่ง อาจจะเป็นการละเมอที่ทำไปโดยไม่รู้ตัว เพราะจากการลองสัมผัสตัว พบว่ามีพลังงานบางอย่าง หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "ลมเพลมพัด" อาจจะทำให้แม่เล็กละเมอใช้เข็มทิ่มเข้าไปในร่างกายตนเอง แต่ยืนยันได้อย่างหนึ่งว่าไม่มีหมอผี หรือร่างทรงส่งคุณไสยใส่อย่างแน่นอน

431513

จากนี้ หมอปลาจะทำการแก้ไขลมเพลมพัดให้ ส่วนเรื่องแผลก็ให้รักษาที่โรงพยาบาลตามปกติ ก็น่าจะอาการดีขึ้ตามลำดับ ยืนยันว่าแม่เล็กเป็นคนซื่อ ๆ คนหนึ่ง ไม่ได้สร้างเรื่องหรือกุเรื่องแต่อย่างใด ส่วนภายในบ้านและบริเวณโดยรอบนั้นไม่มีอะไร แต่แนะนำให้เก็บเข็มเย็บผ้าและอย่าเย็บผ้าบนที่นอนอีก เพราะเข็มอาจจะหล่นหรืออยู่ใกล้มือ อาจจะทิ่มเข้าไปในร่างกายอีกได้

526594

ด้านนายรุ่งโรจน์ ช่างทอง อายุ 68 ปี สามีของคนที่เจอเข็มในร่างกาย เปิดเผยว่า ส่วนตัวเป็นคนที่สะดุ้งตื่นได้ง่าย และเคยได้ยินเสียงภรรยาละเมอ แต่จับใจความไม่ได้ เพราะพูดในลำคอ ส่วนการละเมอขึ้นมาเดินหรือยืน ตนไม่เคยเห็น แต่สิ่งที่หมอปลาสันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากลมเพลมพัด ตนมองว่าเป็นไปได้

หลังจากที่หมอปลาได้เข้ามารักษาให้ นางสาวเสาวรินทร์ ช่างทอง ผู้ที่พบเจอเข็มในร่างกาย เปิดเผยว่า วันนี้หมอปลาได้มาพิสูจน์แล้วว่า ตนก็ไม่ได้ถูกทำของใส่ แต่คาดว่าโดนลมเพลมพัด ทำให้เกิดอาการละเมอเอาเข็มทิ่มตัวเอง ซึ่งส่วนตัวก็ยังต้องหาคำตอบสำหรับเรื่องนี้ว่าตนเคยมีกรณีเกิดขึ้นกับตัวเองไหม อย่างไรก็ตาม หมอปลาก็จะแก้ไขเรื่องนี้ให้ ซึ่งตนก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น และเลิกเครียดเรื่องที่จะมีคนมาปองร้ายด้วยการทำคุณไสยแล้ว จากนี้ตนคงจะไปทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล ส่วนเข็มดังกล่าวก็คงจะเก็บไว้ที่บ้านเช่นเดิม เก็บไว้ดูเฉย ๆ แต่คงจะเก็บให้ระวังกว่า เพราะทุกวันนี้แค่เห็นเข็มก็รู้สึกกลัวแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส