ต้อม ยุทธเลิศ โพสต์แท็ก เพชร กรุณพล ฟ้องหมิ่นประมาท ลั่น "#กราบตีนกู ไม่รับครับ" ท้าออกโหนกระแส

29 พ.ย. 64

เดือด! ต้อม ยุทธเลิศ รีทวีต เพชร กรุณพล ท้าออกรายการโหนกระแส หลังเจอข้อความพาดพิง แต่อีกฝ่ายโต้กลับประโยคจี๊ดกว่าเดิม ล่าสุด ต้อม ยุทธเลิศ โพสต์ภาพไปสถานีตำรวจพร้อมทนาย เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท ซึ่งในโพสต์ได้อ้างอิงทวีตของ เพชร กรุณพล

จากประเด็นข่าว ไอซ์ รัชนก โพสต์ถูก ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกาย จนแฮชแท็ก #นานาไอซ์โดนทำร้าย พุ่งขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ ขณะที่ เพชร กรุณพล นักแสดงชื่อดัง รีทวีตโพสต์ของ ไอซ์ รัชนก พร้อมแคปชั่นว่า

"ผู้ชายคนที่พูดจาถ่อยๆ ตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนังแต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อคใช่มั๊ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ"

งานนี้ ต้อม ยุทธเลิศ รีทวีตโพสต์ของ เพชร กรุณพล พร้อมแคปชั่นว่า "ผมเพิ่งติดต่อรายการโหนกระแสไป ขอเจอเพชร กรุณพล ในกรีณีที่พาดพิงถึงผมด้วยทวิตนี้ มาครับ #อยู่บนเรือเหรอ"

ขณะที่ต่อมา มีชาวเน็ตแคปข้อความในไอจีของ ต้อม ยุทธเลิศ มาโพสต์ลงทวิตเตอร์ โดยมีเนื้อหาเหมือนกับในทวิตเตอร์คือ ้ทาออกรายการโหนกระแส ด้าน เพชร กรุณพล จึงได้เข้าไปตอบข้อความในโพสต์นั้น "นี่ถ้าสู้คนนะ ตายตั้งแต่เด็กละค่ะ เพชรด่าผช.ที่ทำร้ายผู้หญิงและมีข้อสงสัยเรื่องอมตังค์ทำไม่พี่เค้าอยากเจอเพชรอะคะ หรือเค้ารู้ว่าหมายถึงใครเค้าเลยจะมาบอก นี่ #โหนกระเเส หรือผู้ตรวจราชการแผ่นดิน"

ล่าสุด ต้อม ยุทธเลิศ โพสต์ภาพไปสถานีตำรวจพร้อมทนาย เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท ซึ่งในโพสต์ได้อ้างอิงทวีตของ เพชร กรุณพล พร้อมแคปชั่นว่า "#กราบตีนกู ไม่รับครับ"

"วันนี้ผมและทีมทนายได้มาร้องทุกข์กล่าวโทษคู่กรณี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งมีบุคคลที่ใส่ความทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นที่เกลียดชังและถูกดูหมิ่นจากสังคม และบุคคลที่ วิพากษ์ วิจารณ์ หยาบคายสะใจใส่แฮชแทคเอามันส์ เตรียมเงินกันไว้เลยครับวันนี้ผมมาสงวนสิทธิและปกป้องสิทธิเสรีภาพของตนจากการถูกผู้ ทำละเมิดต่อกฎหมายใช้สิทธิเกินส่วนอันทำให้ผมและครอบครัว ถูกพิพากษาจากสังคมไปแล้วก่อนความจริงปรากฎ ขอฝากหมายเรียกเป็นการ์ดอวยพรปีใหม่ล่วงหน้าครับ"

627804

970457

1638158909656

769188

193767

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพชร กรุณพล ตอกหน้า ต้อม ยุทธเลิศ เก่งกับผู้หญิง ปมทำร้ายร่ายกาย ไอซ์ รัชนก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส