พระมหาไพรวัลย์ ตอบ ใช่ หลังหมอแล็บแพนด้า ถาม จะสึกแล้วเหรอ

29 พ.ย. 64

พระมหาไพรวัลย์ เปลี่ยนชื่อเพจ โพสต์ขอบคุณพระศาสนา-พระคนสนิท พร้อมตอบ "ใช่" หลัง หมอแล็บแพนด้า ถาม จะสึกแล้วเหรอ?

วันที่ 28 พ.ย.64 พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระชื่อดัง เปลี่ยนชื่อเพจเป็น ไพรวัลย์ วรรณบุตร โดยไม่มีคำว่า พระนำหน้าชื่อ และในรายละเอียดของเพจ ได้ระบุว่า ครูสอนพิเศษ/ครู พร้อมระบุข้อความ ว่า "ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน..."

จากนั้นได้มีการโพสต์ภาพคู่กับ พระมหานภันต์ สนฺติภทฺโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ โดยระบุว่า "ขออนุญาตโอบกอด ทั้งในฐานะครูบาอาจารย์และพี่ชาย"

261949433_1426917401073934_66

และโพสต์ภาพและข้อความ ขอบคุณ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดัง ระบุ "แม้อาจจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แค่ 3 เดือนเท่านั้น ที่ผ่านมา แต่มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ สำหรับชีวิตของผมนะครับ พระอาจารย์คือพี่ชายที่น่ารักที่สุดสำหรับผม คือครูบาอาจารย์ที่ให้วิชาและความรู้ต่างๆ มากมายสำหรับการเผยแผ่ธรรมะกับผม กราบขอบพระคุณที่ไม่เคยรังเกียจพระน้องชายรูปนี้ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งที่พระอาจารย์มอบให้ ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม จะเคารพรักและศรัทธาพระอาจารย์ตลอดไปนะครับ" 

261261064_1427116737720667_19

จากโพสต์ดังกล่าว มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจจำนวนมาก และเกิดเป็นกระแสข่าวว่า พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ จะลาสิกขาบท ตามที่เคยออกมาประกาศก่อนหน้านี้หรือไม่ ล่าสุดวันที่ 29 พ.ย.64 เวลา 00.05 น. ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ เจ้าของเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ถึงกรณีดังกล่าว โดยเป็นภาพบทสนทนาระหว่างพระมหาไพรวัลย์ โดยทางหมอแล็บฯ ได้สอบถามว่า "หลวงพี่จะสึกแล้วเหรอครับ" และมหาไพรวัล์ตอบกลับว่า "ใช่พี่หมอ" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เพจ พระมหาไพรวัลย์ เปลี่ยนชื่อ ไร้คำว่า พระ นำหน้า ขณะที่โพสต์ล่าสุด คล้ายมีนัยยะ
พระมหาไพรวัลย์ เปิดใจเตรียมสึก เผยเหตุผลเพื่อผู้มีพระคุณ
พระมหาไพรวัลย์ เขียนข้อความถึง เจ้าคุณธงชัย ขอความเป็นธรรมให้อาจารย์

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส