ไรเดอร์งง! นักเรียนห้าวให้กล้วยกลางสี่แยก - ชักปืนขู่ ครูใหญ่รู้ตัวเตรียมเรียกพบ (คลิป)

28 พ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นพาร์ท 2" โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "โรงเรียนเริ่มเปิดเรียนกันละ เริ่มไปโรงเรียนกันมันก็จะห้าว ๆ หน่อย ฝากหน่อยนะครับ ผมวิ่งงานส่งอาหารอยู่เเล้วมาจอดติดไฟเเดง ตอนจอดติดไฟเเดงก็ไม่ได้อะไร พอไฟเขียวก็ชูนิ้วกลางให้ผมอะไรกันครับเนี่ย เเถมบนรถโรงเรียนพกปืนได้ด้วยเหรอ ผมละงง...ปืนเเบบนี้เก็บไว้เเคะฟันเหอะไอ้น้องตั้งใจเรียน ผมไม่ได้พาดพิงถึงโรงเรียนหรือศิษย์เก่าอะไรทั้งสิ้นนะครับ เเต่แบบนี้ก็ไม่ถูกนะครับ ปืนควักมาต้องยิงไม่ใช่เเค่ขู่ ถ้าอีกฝั่งมีเหมือนกันตัวเอ็งนั้นแหละที่จะตาย"

794191

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายบี (นามสมมติ) หนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 26 พ.ย.64 เวลาประมาณ 15.30 น. ตนกับแฟนสาวกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ เป็นถนน 4 เลน มุ่งหน้าไปพระราม 3 จอดติดไฟแดงอยู่ในขณะนั้น

842189

จากนั้นคู่กรณีอยู่บนรถบัสประจำโรงเรียน ซึ่งจอดติดไฟแดงอยู่บนถนนเส้นเดียวกัน แต่คนละฝั่ง โดยคู่กรณีชูนิ้วกลางให้และด่าทอตน แฟนสาวจึงบอกว่า "อย่าไปมีเรื่องนะ โตแล้ว" แต่ด้วยความบันดาลโทสะ เพราะตนเคยเจอคู่กรณีหาเรื่องเป็นครั้งที่ 2 ตนหมดความอดทน จึงยูเทิร์นรถและขี่ตามรถบัส ซึ่งรถบัสกำลังจอดอยู่แถวสะพานลอย ส่วนคู่กรณีกำลังลงจากรถบัส พอคู่กรณีเห็นว่าตนกำลังขี่รถตามมา จึงรีบวิ่งขึ้นรถบัสอีกครั้ง โดยรถบัสได้ขับออกไปอยู่เลนขวาสุด

505976

ทั้งนี้ ตนจึงขี่รถไปประกบรถบัส จากนั้นมีปากเสียงด่าทอกันไปมา คู่กรณีปาขวดลงมาจากรถบัส ตนจึงตะโกนว่า “ลงมาดิ ๆ ๆ” จากนั้นคู่กรณีที่อยู่บนรถนำปืนขึ้นมาขู่ตน และชักปืน ตนจึงตะโกนท้าไปว่า “ยิงดิ ๆ ๆ ยิงเลยดิ” ต่อมาคู่กรณีเห็นว่าตนไม่กลัว อาจารย์ที่ขับรถตามรถบัสของวิทยาลัยถามตนว่า "มีอะไร" ตนจึงตอบกลับไปว่า "เด็กน้กเรียนของอาจารย์มาด่า และชูนิ้วกลางให้ และขวักปืนขู่จะยิง" อาจารย์ถามตนต่อว่า "ใช่เหรอ" ตนจึงบอกว่าตนถ่ายคลิปเอาไว้มีหลักฐาน จากนั้นอาจารย์ก็ขับตามรถบัสของวิทยาลัยไป และตนกับแฟนสาวก็แยกย้ายไปส่งของให้กับลูกค้า

"มีเพียงอาจารย์ในสถาบัน ติดต่อมาเพื่อขอเจรจา ตอนนี้ไม่ได้แจ้งความเอาผิดคู่กรณี แต่อยากโพสต์คลิปเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ ซึ่งทางวิทยาลัยของคู่กรณีติดต่อมาเพื่อขอโทษแล้ว ผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เพียงแค่ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก" หนุ่มไรเดอร์ กล่าว 

822838

ทีมข่าวเดินทางไปยังวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม จึงได้สอบถามอ.ทศพล เอื้อสัจจะผล รองผอ.วิทยาลัย กล่าวว่า รถบัสคันดังกล่าวเป็นของวิทยาลัย เบื้องต้นได้สอบถามนักเรียนผู้ก่อเหตุ ตอนนั้นรถติดไฟแดง และด้วยความคึกคะนอง เด็กก็ตะโกนด่าทอท้าทายจนทำให้เกิดความไม่พอใจ ซึ่งตนได้พูดคุยผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุ และทำความเข้าใจกันแล้ว ส่วนผู้เสียหายก็ไม่ได้ติดใจเอาความ

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าได้เจรจาขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในวันพรุ่งนี้ (29 พ.ย.64) ตนได้นัดผู้ปกครองและผู้ก่อเหตุมาพูดคุยถึงข้อเท็จจริง และพิจารณาความผิด วิทยาลัยไม่นิ่งนอนใจ หากนักเรียนผิดจริงจะลงโทษตามมาตรการของกระทรวงศึกษาธิการต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส