สาวเจ้าของร้านอาหาร แฉ ไรเดอร์แสบกลั่นแกล้งเอาหินใส่ในข้าวลูกค้า

28 พ.ย. 64

สาวเจ้าของร้านอาหาร โดน ลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน ฟีดแบ็กมาบอกว่า เจอ หิน ในข้าว โดยเธอเองคิดว่าคงเป็นก้อนหินก้อนเล็กๆ แต่แล้วต้องผงะเมื่อเห็นภาพที่ลูกค้าส่งมาให้ดู คาดเป็นฝีมือไรเดอร์ แต่ก็แอบงงใจว่าทำไปเพื่ออะไร

โดยเจ้าของร้านได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าเหตุการณ์แบบละเอียดว่า "เตือนภัยค่า!! เรื่องไม่น่ารักวันนี้ (เรื่องยาวมากนะ) ตั้งแต่เปิดร้านมา ลูกค้าเราใช้บริการ app delivery พอสมควร เพราะร้านเรารองรับ delivery หลายค่ายอยู่

แต่ แต่ แต่ วันนี้จ๊ะ ลูกค้าเราสั่งออเดอร์ผ่านค่าย .... หลังจากลูกค้าได้รับข้าวที่สั่ง (ลูกค้าสั่งข้าวขยำปูค่ะ) ลูกค้าก็โทรหาเราแล้วแจ้งว่า “ในกล่องข้าวมีหิน” เราได้ยินก็ตกใจ แล้วถามลูกค้ากลับไปว่า “หินหรอคะ?”

((แว๊บแรกเลย คือคิดในใจว่าอาจจะเป็นหินกรวดเล็กๆในข้าว แบบที่บางครั้งเราเจอในข้าวบ้าง))

ลูกค้า : ไม่ใช่ค่ะ ก้อนใหญ่ และจำนวนมาก จนไม่สามารถทานได้จริงๆค่ะ
เรา: ต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยจริงๆ นะคะ ที่เกิดเรื่องแบบนี้
ลูกค้า: ไม่ค่ะ ไม่ได้จะโทรมาต่อว่าร้านค่ะ เพราะคิดว่าไม่ใช่เพราะทางร้านแน่ๆ แต่แค่อยากบอกทางร้านว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทางร้านนะคะ
เรา: รบกวนส่งรูปในทางร้านดูได้มั้ยคะ พอเจ้าของร้านเห็นภาพในใจคือยิ่ง งงหนักมาก ว่าคืออะไร หินแบบไหน
ลูกค้า: ได้ค่ะ เดี๋ยวส่งให้นะคะ

ต่อจากนี้ก็ให้รูปเล่าเรื่องเลยจ๊ะ เห็นรูปปุ๊ปบอกเลยช๊อกมาก นั่งมองหน้ากัน 2 คน แล้วแบบ เฮ้ยยยย .. คืออะไรว่ะเนี่ย!!!!!!

สิ่งเราทำต่อก็คือ โทรหา Rider ผลที่ได้คือ คนที่ลงทะเบียนกับคนที่ส่งคือคนละคน บ้าบอโคตร!! แล้วเราก็ไม่สามารถติดต่อทั้งคนส่งจริงและคนที่ลงเบียนได้อีกเลย

ติดต่อค่าย ...เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งทางค่าย ... บอกว่าฝั่งลูกค้าก็แจ้งแล้วเช่นกันทางค่าย ... คืนเงินลูกค้า และบอกเราว่าเห็นรูปแล้วค่ะ เชื่อว่าไม่ได้เกิดขึ้นจากทางร้านแน่นอน พร้อมแจ้งว่ากำลังติดตามเรื่องคนขับและจะรายงานผลให้ทราบอีกครั้ง

แต่สุดท้ายแล้วเราก็ยังโชคดีนะ ที่ลูกค้าเชื่อว่าไม่ใช่ความผิดเรา เราไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าลูกค้าคิดว่าเป็นเพราะร้าน เราจะเสียหายมากขนาดไหนต้องขอขอบคุณลูกค้ามากๆ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ อย่ารังแกกันแบบนี้เลยเนอะถือว่าพี่ขอ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส