หนุ่มอสังหาฯ ผวาหนัก! ถูกปาเลือดใส่บ้าน 3 ครั้ง เชื่อเป็นมนตร์ดำ คนร้ายเย้ยใส่วงจรปิด ก่อนฟาดพัง

29 พ.ย. 61
วันที่ 29 พ.ย. 61 นายนิติกรณ์ จิตต์ประสงค์ อายุ 43 ปี ชาวบ้าน ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า ถูกคนร้ายปาถุงเลือดใส่บ้านมา 3 ครั้ง โดยนายนิติกรณ์พาผู้สื่อข่าวไปยังบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นจุดติดตั้งกล้องวงจรปิด พบว่า กล้องถูกทำลาย หน้ากล้องแตก ส่วนบริเวณภายในรั้วบ้าน ช่วงลานจอดรถ และศาลพระพิฆเณศ มีร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ นอกจากนี้ บริเวณหน้ากระโปรงรถยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านยังถูกเลือดปาใส่จนสีรถกร่อน
นายนิติกรณ์ จิตต์ประสงค์ ผู้เสียหาย
นายนิติกรณ์ จิตต์ประสงค์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ครอบครัวตนทำอสังหาริมทรัพย์ สร้างบ้านจัดสรร ใน อ.เมืองหนองคาย ก่อนหน้านี้ เคยมีคนร้ายกรีดป้ายโครงการขายบ้าน ซึ่งตนยังคิดว่านึกว่าเป็นวัยรุ่นมือบอน จึงไม่ได้เอาเรื่องอะไร
คราบเลือดที่พื้นบ้าน
ส่วนเหตุการณ์ถูกคนร้ายปาถุงเลือดใส่บ้านนั้น เกิดขึ้น 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อ 3 ต.ค.61 ช่วงกลางดึก คนร้ายได้ปาถุงเลือด 9 ถุง เข้ามาในรั้วบ้าน ถูกบริเวณหน้าบ้าน ต่อมาวันที่ 20 ต.ค.61 คนร้ายปาถุงเลือดเข้ามาอีก 13 ถุง ตอนเช้าจึงได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย เพราะคิดว่าถูกผู้ไม่หวังดีคุกคาม ขณะนั้นยังติดตั้งกล้องวงจรปิดไม่เสร็จ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บเลือดไปตรวจสอบ ทราบว่าเป็นเลือดสัตว์ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสัตว์ชนิดใด
คราบเลือดบริเวณโรงรถ
นอกจากนี้หลังเกิดเหตุในครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่ได้มาติดตั้งตู้แดงไว้ที่หน้าบ้าน และมีตำรวจมาดูความเรียบร้อยให้ตลอด แ กระทั่ง ล่าสุด เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 28 พ.ย.61 เมื่อเวลา 03.53 น. คนร้ายได้ปาถุงเลือดเข้ามาในบ้านของตนอีก 1 ถุง ขณะนั้นตนตื่นขึ้นมาเพื่อจะส่งลูกไปทัศนศึกษากับโรงเรียน ตอน 04.00 น. จึงเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี
ภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายแสดงท่าทางท้าทายใส่กล้อง
นายนิติกรณ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจเช็กกล้องวงจรปิด พบว่า สามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร รูปร่างท้วม สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำตาล, กางเกงยีนส์ขายาว, สวมผ้าคลุมหน้า แล้วสวมหมวกกันน็อกทับ เดินเข้ามาหน้าบ้าน เมื่อผ่านกล้องวงจรปิดก็ทำท่าทางท้าทาย ชี้นิ้ว ทำท่าทางปาดคอใส่กล้อง แล้วโยนถุงเลือดเข้ามาในบ้าน
กล้องวงจรปิดหน้าบ้านของผู้เสียหาย
จากนั้นคนร้าย จึงเดินย้อนกลับมาที่กล้องวงจรปิดซึ่งมีสายเคเบิลห้อยตกอยู่ และใช้สายเคเบิลฟาดเข้าไปที่กล้องวงจรปิด 2 ตัว จนเสียหาย และหลบหนีไป ตนรีบโทรแจ้งตำรวจ ซึ่ง พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รุดมาดูที่เกิดเหตุทันที
คราบเลือด คาดว่าคนร้ายจงใจปาให้ถูกพระพิฆเนศ
นายนิติกรณ์ กล่าวอีกว่า ตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็ไปได้ดี คาดว่าคนร้ายอาจจะใช้ไสยศาสตร์ เพราะการปาเลือดครั้งแรก 9 ถุง อาจทำให้ธุรกิจตนไม่ก้าวหน้า ครั้งที่ 2 จำนวน 13 ถุง เป็นเลขไม่ดีตามความเชื่อฝรั่ง ส่วนครั้งที่ 3 ปาถุงเดียว แต่คาดว่าคนร้ายหวังให้ถูกศาลพระพิฆเนศที่ตนศรัทธา
รอยเลือดบริเวณกำแพง
ซึ่งตนเคยมีข้อขัดแย้งเรื่องแบ่งทรัพย์สินมรดก เมื่อ 10 ปี ก่อน และได้ให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ตนรู้สึกว่าถูกคุมคาม ข่มขู่ จึงต้องการให้ตำรวจตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะขณะนี้ครอบครัวอยู่อย่างหวาดผวามาก ขณะที่ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว และสั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบหาพยานหลักฐานให้แน่นหนา ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ คาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดในเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ